Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 1-7/8/2016

12-08 17:50

Tiếp tục tạo nên kỳ tích, game “về cửa tử” Naruto Đại Chiến dẫn đầu BXH tuần qua.

Top 5 game nổi bật tuần qua viết tiếp câu chuyện lạ có thật về Naruto Đại Chiến – game đã đóng cửa nhưng vẫn công phá bảng xếp hạng trong 3 tuần liên tiếp ở vị trí cao nhất. Bên cạnh đó, là sự bứt phá mạnh mẽ của Manga Go – một trong những gMO có cộng đồng fan lớn mạnh nhất Việt Nam hiện nay.

Ngay sau đây, BXH game nổi bật được yêu thích nhất tuần qua sẽ được hé lộ với nhiều bất ngờ thú vị.

No 1 Naruto Đại Chiến

Tạo bất ngờ lớn đối với không chỉ bạn đọc mà ngay cả cộng đồng Naruto cũng không khỏi ngạc nhiên với kết quả trên cả ấn tượng của Naruto Đại Chiến. Đây là tựa game không phải đầu tiên sau khi về cửa tử lọt Top 5, nhưng lại là tựa game duy nhất đứng Top 3 tuần liên tiếp. Liệu tựa game này có viết tiếp câu chuyện huyền thoại vào tuần tới? Đừng quên dự đoán cho riêng mình và chờ đón kết quả nhé.

Như đã đưa tin từ những bài trước, Naruto Đại Chiến trong thời gian hoạt động đã để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong tâm trí game thủ. Đây không chỉ là một game bám sát cốt truyện Naruto mà còn sở hữu lối chơi thẻ bài thế hệ mới đầy cuốn hút.

[352]

No 2 Manga GO

Chỉ trong 1 tuần, Manga Go đã bứt phá mạnh mẽ lên vị trí thứ 2 và có khả năng thống trị BXH vào tuần sau, không hổ danh là game mobile manga hàng đầu châu Á.

Nhìn vào kết quả bình chọn, có thể thấy Manga Go bám đuổi sít sao quán quân và chỉ kém 10 lượt bình chọn. Đây sẽ là kết thúc cho một trận đấu mở màn kịch tính vào tuần sau.

Nhắc lại chút thông tin cho tân thủ, đây là tựa game dành riêng cho các fan chuẩn manga khi quy tụ hàng trăm nhân vật nổi tiếng đến từ nhiều bộ manga khác nhau như One Piece, Naruto, Dragon Ball hay Bleach. Không chỉ vậy, game còn đem đến một sân chơi thú vị để các tín đồ manga gặp gỡ, tụ hội, cùng nhau chia sẻ niềm yêu thích về thế giới manga.

[474]

No 3 Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile

Sau khi nói lời chia tay vào tuần cuối tháng 7, Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile đã trở lại ở vị trí thứ 3 và liệu có lợi hại hơn xưa hay không chúng ta cùng hồi hộp đón đợi hành động của cộng đồng fan GHTK. Nếu bạn là fan của trò chơi, hãy bình chọn ngay hôm nay nhé.

Sau 1 tháng ra mắt game thủ, Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile là một trong số ít những tựa game thuộc thể loại chiến thuật, nhập vai khẳng định được sự hấp dẫn của riêng mình. Từ đồ họa cho tới lối chơi, tựa game đều sở hữu những nét cuốn hút riêng biệt và khiến game thủ phải đắm mình vào dòng chảy cốt truyện ngay từ những phút đầu trải nghiệm.

[713]

No 4 Tây Du Kỳ Ngộ

Lần đầu góp mặt Top 5 Bảng xếp hạng, Tây Du Kỳ Ngộ nhanh chân thay thế vị trí của Ngọa Hổ Tàng Long Mobile, với số lượng bình chọn trên 1000 lượt, cho thấy game mới nhưng sức hút không hề kém cạnh.

Có thể bạn chưa biết, trò chơi sở hữu lối chơi thẻ bài, chiến thuật nhưng với có nét đổi mới trong mô thức chiến đấu. Khác với các sản phẩm cùng thể loại, người chơi tham gia Tây Du Kỳ Ngộ sẽ không phải sắp xếp đội hình theo hàng mà game thủ sẽ phải vận dụng tư duy để tung nhân vật mình sở hữu tham gia trận chiến mỗi khi cảm thấy hiệu quả và phù hợp với chiến thuật.

[712]

No 5 Đại Chiến Manga

Không hẹn mà gặp Đại Chiến Manga  – tựa game đóng cửa đầu tiên lọt Top 5 BXH game nổi bật, đã chính thức quay trở lại ở vị trí khiêm tốn hơn những lần trước. Không biết lần này, trò chơi có ở lại lâu và trở thành đối thủ nặng ký cho vị trí chủ Top hay không? Đừng quên theo dõi BXH để có câu trả lời chính xác nhất.

Cho những ai chưa rõ thì đây là tựa game nhập vai kết hợp thẻ tướng khá mới lạ vào thời điểm ra mắt từ tạo hình nhân vật là các siêu anh hùng nổi tiếng, hay xuất thân là một sản phẩm “made in Việt Nam”…

[179]

Tổng kết

Có thể nói, BXH game nổi bật tuần qua mang đến nhiều điều đặc biệt và thú vị, 2/5 game đã khai tử nhưng vẫn nhận được sự quan tâm và chú ý của cộng đồng game mobile. Cùng với đó là sự ra đi của người cũ đồng thời Top 5 đón chào thêm thành viên mới, đều là những gương mặt “có tiếng” hiện nay được kỳ vọng sẽ tạo nên cuộc đua đầy màu sắc cho tuần tới.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Naruto Đại Chiến

0.0
Ingame Mobi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0