Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 1-7/8/2016

10-08 09:28

Không có vị trí xuất phát tốt nhất nhưng tân binh Tây Du Kỳ Ngộ đã xuất sắc để trở thành số 1.

Theo sát nhịp độ phát triển của thị trường game mobile Việt, BXH game trong nước cũng thay đổi từ đó. Điển hình như Top 5 game tuần qua phản ánh chính xác mức độ quan tâm, yêu thích của game thủ theo quy luật game mới thường có sức hút lớn, bên cạnh đó cựu game vẫn sống khỏe nhờ cộng đồng hùng mạnh.

Không để bạn đọc chờ đợi lâu, ngay dưới đây là 5 game mobile đang làm mưa làm gió tại BXH game trong nước Việt Nam.

No 1 Tây Du Kỳ Ngộ

Xuất phát với vị trí khiêm tốn, song bằng sự bền bỉ và nỗ lực tăng tốc không ngừng nghỉ, Tây Du Kỳ Ngộ đã trở thành tân vô địch mới của BXH game trong nước tuần qua. Chiến thắng này được game thủ đánh giá cao bởi đã “vượt mặt” Đại Chiến Thất Vũ Hải – một trong những gMO có cộng đồng fan hùng hậu nhất hiện nay đầy thuyết phục.

Nếu bạn chưa biết thì, Tây Du Kỳ Ngộ được DCV kết hợp từ tác phẩm kinh điểm Tây Du Ký 1986 và Tây Du hiện đại (Châu Tinh Trì) tạo nên cốt truyện mới lạ hấp dẫn đặc sắc nhất tại Việt Nam. Không chỉ vậy, sở hữu lối chơi nhập vai, chiến thuật quen thuộc nhưng với những nét đổi mới trong mô thức chiến đấu cùng nền tảng đồ họa đậm chất tiên hiệp, Tây Du Kỳ Ngộ đang tạo nên làn gió mới cho những ai yêu thích dòng game thẻ bài chiến thuật.

[712]

No 2 Đại Chiến Thất Vũ Hải

Mặc dù đã rất nỗ lực để bảo vệ vị trí song Đại Chiến Thất Vũ Hải vẫn phải đầu hàng trước Fanteam hùng hậu của Tây Du Kỳ Ngộ. Liệu rằng đây có phải là dấu hiệu cho thấy sức nóng của trò chơi tại BXH game trong nước đang dần nguội lạnh? Cộng đồng fan One Piece hãy cùng nhau nhóm lửa tạo nhiệt trở lại nhé.

Sau nửa tháng ra mắt, trò chơi đang nhận được phản hồi tích cực từ game thủ, đặc biệt là cộng đồng yêu thích thể loại manga. Trò chơi ghi dấu ấn đậm nét qua lối chơi đầy tính chủ động và yêu cầu phải có tư duy, tính toán hợp lý trong mỗi màn chiến đấu. Nếu bạn là một fan One Piece đừng quên bình chọn và tải game về máy để trải nghiệm nhé.

[703]

No 3 Anh Hùng Đại Chiến Mobile

Ứng viên mới coong trong Top 5 tuần qua chính là Anh Hùng Đại Chiến Mobile – game MOBA đang khiến game thủ đứng ngồi không yên. Tựa game này được nhận định sẽ trở thành “kỳ phùng địch thủ” với Đại Chiến Thất Vũ Hải tranh ngôi vị quân quân vào tuần tới.

Được đánh giá cao về đồ họa 3D công nghệ cao, cốt truyện và hệ thống nhân vật đa sắc màu, song điều thu hút game thủ chính là lối chơi kết hợp độc đáo giữa thể loại MOBA và chiến thuật tạo nên những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn, mới lạ, không hề lỗi thời và nhàm chán so với các tựa game thẻ tướng khác trên thị trường hiện tại.

[694]

No 4 Liên Minh Huyền Thoại Mobi

Tăng một bậc so với tuần trước đó, song Liên Minh Huyền Thoại Mobi vẫn còn khá mờ nhạt trên BXH. Kể từ khi được hồi sinh, vị trí cao nhất của trò chơi vẫn chỉ là con số 4. Hi vọng, thời gian tới fan LMHT sẽ dành nhiều thời gian để quan tâm hơn.

Như 9Gate đưa tin, đây là một game chiến thuật nhập vai được xây dựng dựa trên những anh hùng nổi tiếng và rất quen thuộc, với phong cách đồ họa dễ thương và chiến đấu linh hoạt. Với những fan LoL, đây sẽ là tựa game không thể bỏ qua.

[184]

No 5 Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile

Bị rớt xuống cuối Top 5, Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile đang ở thế nguy hiểm nếu không có sự hỗ trợ kịp thời của cộng đồng fan, chúng ta sẽ khó được gặp lại tựa game 100% Việt Nam không clone.

Với những bạn đọc thường xuyên theo dõi BXH sẽ không khó để thấy những nỗ lực chiếm lĩnh vị trí quán quân của tựa game này, đã có những giây phút thăng hoa nhưng vẫn còn không ít khó khăn chờ đợi trò chơi phía trước, đòi hỏi anh em phải cố gắng bình chọn nhiều hơn nữa. Cùng mong đợi trò chơi sẽ không chỉ bám vững mà còn thăng tiến trong tuần tới.

[713]

Tổng kết

Với những gì đã thể hiện, Top 5 game trong nước tuần qua là sự hội tụ của những ứng viên đáng chú ý nhất hiện nay. Cũng bởi lẽ đó, sự cạnh tranh trở nên khốc liệt và kịch tính hơn bao giờ hết. Ai sẽ là quán quân của tuần tới? Ứng viên nào sẽ phải nói lời chào tạm biệt BXH? Hãy cùng đón xem kết quả vào tuần tới nhé.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Tây Du Kỳ Ngộ

0.0
DCV | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0