Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 25-31/7/2016

07-08 13:28

Naruto Đại Chiến tiếp tục khẳng định vị thế số 1 trên BXH game nổi bật tuần qua.

No 1 Naruto Đại Chiến

Giữ phong độ ổn định, liên tục tăng tốc tạo khoảng cách an toàn với đối thủ, Naruto Đại Chiến bảo vệ tốt ngôi vị quán quân lần thứ 2. Đây có lẽ là thành tích tốt nhất của tựa game tính đến thời điểm hiện tại. Cộng đồng fan Naruto đừng quên tiếp tục bình chọn để game bám trụ tốt nhé.

Naruto Đại Chiến kể từ khi ra mắt vào tháng 3/2015 tới nay đã gây ấn tượng mạnh và ghi dấu trong lòng người chơi những kỉ niệm khó quên. Game sở hữu đồ họa 2D đơn giản nhưng mang lại cho người chơi cảm giác thân thiện vì bám sát với nguyên tác manga Naruto nổi tiếng.

[352]

No 2 Đại Chiến Thất Vũ Hải

Không thể duy trì vị thế và đánh mất cơ hội lần thứ 2, Long Kỵ Mobi chính thức bị đá khỏi BXH Top 5 và được thay thế bởi game nhập vai chiến thuật Đại Chiến Thất Vũ Hải đang làm mưa làm gió thị trường game mobile Việt.

Được biết, tính đến ngày 7/8, trò chơi đã cho ra mắt server 12 sau 9 ngày Open Beta, đủ cho thấy sức hút của trò chơi trong mùa hè 2016. Đây là tựa game One Piece đầu tiên tái hiện 100% cốt truyện One Piece, không những vậy, gameplay độc đáo với tiết tấu nhanh cùng hệ thống thời trang đặc sắc còn là những nét mà bạn không thể bỏ qua trong Đại Chiến Thất Vũ Hải.

[703]

No 3 Vua Hải Tặc

Nói lời tạm biệt với “hiện tượng” Đại Chiến Manga (game đóng cửa nhưng vẫn nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng game thủ), Top 5 Game nổi bật tuần qua chào đón thành viên mới: Vua Hải Tặc tại BXH nhưng vô cùng quen thuộc với anh em yêu thích thể loại game chiến thuật và đề tài One Piece.  Có thể khẳng định, đây là một trong những tượng đài game One Piece tại thị trường Việt Nam. Ra mắt giới mộ điệu từ tháng 3/2014, tới nay đã trải qua hơn 2 mùa xuân, trò chơi vẫn luôn thu hút được người chơi mới, củng cố cộng đồng fan vững bền.

Sức hấp dẫn đó không chỉ đến từ giao diện chiến đấu 3D hoành tráng mà còn đến từ gameplay khá đa dạng, được kết hợp từ nhiều thể loại game khác nhau như  nhập vai, thẻ bài và turn base. Tham gia trò chơi, bạn sẽ trở thành người đứng đầu một đoàn thủy thủ, thực hiện nhiệm vụ chinh phục mọi vùng biển, tìm kiếm kho báu vĩ đại One Piece, trở thành Vua Hải Tặc trong truyền thuyết.

Nếu yêu thích trò chơi, đừng quên bình chọn cho tựa game nhé.

Hiện tại, Giftcode ngày 27.7 đang được 9Gate phát miễn phí, game thủ quan tâm nhận vật phẩm tại đây:

@#806#@

[219]

No 4 Manga Go

Chậm rãi, không ồn ào là những gì mà ứng viên Manga Go thể hiện trong suốt 2 tuần qua. Không “một phát ăn ngay”, trò chơi từng bước một chinh phục BXH game nổi bật. Dẫu vậy, con đường chiến thắng đang còn khá gian nan khi mà ngày càng nhiều đối thủ nặng ký nhăm nhe ngôi vị chủ Top, điều đó đòi hỏi Fanteam Manga cần hoạt động hiệu quả hơn. Hi vọng chúng ta sẽ được gặp lại tựa game này ở một vị trí mới vào tuần sau.

Ở thời điểm hiện tại, game đang sở hữu cộng đồng fan Manga đông đảo, hoạt động sôi nổi với nhiều sự kiện, minigame thú vị thu hút được người chơi. Có thể nói, gia nhập game bạn sẽ được sống trong tuổi thơ của chính mình khi quy tụ trong đó hàng loạt những nhân vật vô cùng quen thuộc tới từ các bộ truyện tranh nổi tiếng toàn cầu như One Piece, Naruto, Bleach, hay Dragon Ball.

[474]

No 5 Ngọa Hổ Tàng Long Mobile

Siêu phẩm game kiếm hiệp Ngọa Hổ Tàng Long Mobile đã chính thức quay trở lại đường đua game nổi bật với vị trí khá khiêm tốn. Dẫu vậy, với đội hình fan đông đảo không khó để tựa game này chạm tay vào cúp vàng. Hãy cùng vote mạnh tay cho tựa game được mệnh danh là “kiệt tác võ hiệp kinh điển nhất thế giới” này nhé.

Nếu bạn là fan cứng của trò chơi này chắc hẳn đã biết ngày 2/8 vừa qua, Ngọa Hổ Tàng Long Mobile chính thức update phiên bản mới Bách Biến Trùng Sinh.  Ở phiên bản này sẽ mở giới hạn cấp độ Lv100, mở tính năng Khởi Linh – Trùng Thọ, Trang bị và Phó bản cấp 100 cũng được cập nhật, hứa hẹn sẽ giúp ích game thủ trong quá trình trải nghiệm game.

[574]

Tổng kết

Nhìn chung, BXH game nổi bật tuần 25-31/7 có nhiều thay đổi về ứng viên Top 5. Trong đó, không ít trò chơi phải nói lời chia tay sau thời gian “làm mưa làm gió” BXH. Cùng với đó là những tay đua cũ – mới cùng xuất hiện chắc chắn sẽ mang đến cuộc tranh tài gây cấn và kịch tính. Tiếp tục theo dõi BXH để cập nhật thông tin mới nhất nhé.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Naruto Đại Chiến

0.0
Ingame Mobi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0