Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tháng 7/2016

02-08 12:15

Hạ đo ván 4 đối thủ sừng sỏ, Long Kỵ Mobi nắm giữ ngôi vị cao nhất tại BXH game tháng 7.

Lần đầu ra mắt bạn đọc quan tâm tới chuyển động của thị trường game trong nước cũng như game thủ “ghiền” thể loại game mobile online, 9Gate chính thức ra mắt BXH Game Tháng – nơi chỉ những tựa game “bền sức – dài hơi” nhất trong suốt 1 tháng mới có cơ hội xướng tên. Có lẽ vì vậy, đây chính là kênh thông tin hữu ích nhất dành cho tân thủ mới bắt đầu có thể cập nhật chính xác Top 5 game hàng đầu đang làm khuynh đảo cộng đồng game thủ.

Ngay sau đây, không để các bạn chờ đợi lâu, 9Gate chính thức vén màn bí mật 5 tựa game đỉnh của đỉnh trong tháng 7 này, xứng đáng để bạn bỏ thời gian cày ngày thâu đêm.

No 1 Long Kỵ Mobi

Cái tên sáng giá nhất của BXH trong nước tháng 7 chính là game ARPG Long Kỵ Mobi – một trong những game khủng vừa được ra mắt vào trung tuần tháng 7 của NPH MSGroup.

Video giới thiệu cốt truyện đặc sắc trong Long Kỵ Mobi

Nếu theo sát BXH game trong nước từng tuần, hẳn bạn đọc không còn xa lạ với tên gọi Long Kỵ Mobi luôn đứng vị trí chủ Top ngay từ khi vừa “lọt lòng”, đánh bại nhiều tên tuổi được chú ý khác như Titan Đại Chiến (cũng sẽ góp mặt trong BXH tháng 7), Đại Anh Hùng… Vậy điều gì khiến trò chơi có sức hút mạnh mẽ đến vậy? Đó chính là sự hòa quyện giữa 3 yếu tố: Đồ họa – gameplay – hệ thống tính năng. Để hiểu rõ hơn, mời bạn đọc tham khảo bài viết reviews trò chơi:

@ID7293@

Đừng quên tiếp tục bình chọn để game góp mặt trong BXH tháng 8 nhé.

[697]

No 2 Đại Chiến Thất Vũ Hải

Chiếm giữ vị trí thứ 2 tháng 7 chính là Đại Chiến Thất Vũ Hải – được mệnh danh là game nhập vai chiến thuật đáng chơi nhất năm 2016.

Video Luffy - Vua Hải Tặc

Đây cũng là một game mới của làng game Việt, được rào trước đón sau từ đầu tháng 7, song mãi đến ngày 28/7 mới chính thức OB trong niềm vui sướng của cộng đồng fan One Piece – đã dài cổ đợi chờ trong suốt 1 tháng. Không phụ công đợi chờ của Fanteam, game đã có màn ra mắt thành công vang dội. Hãy cùng 9Gate mổ xẻ yếu tố tạo nên tiếng vang cho tựa game này: Đầu tiên là về độ ổn định của đường truyền, tiếp tới là về phần đồ họa. Nhưng điều tạo nên sức hấp dẫn thực sự nằm ở gameplay mang nhiều nét lạ lẫm. Cùng tìm hiểu cụ thể qua bài viết dưới đây:

@ID7445@

[703]

No 3 Titan Đại Chiến

Tiếp tục là một ứng viên nặng ký của FunTap: Tian Đại Chiến – Game manga kinh dị được phát triển dựa trên bộ truyện manga đình đám toàn thế giới Attack On Titan – một đề tài hoàn toàn mới mẻ tại thị trường Việt Nam đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý và quan tâm của cộng đồng game thủ.

Video cùng Eren, Levi, Mikasa giải cứu nhân loại

Tính đến thời điểm hiện tại, sau gần 1 tháng ra mắt fanpage đã có hơn 30.000 lượt yêu thích, Group với hơn 2000 thành viên hoạt động sôi nổi. Các event hay minigame đều có đông đảo tân thủ tham gia. Có thể nói, đây là một trong những fanpage chất nhất hiện nay.

@ID7155@

Dành cho những ai chưa biết thì đây là một game mobile được chuyển thể từ manga, Titan Đại Chiến đã mang đến một thế giới Attack on Titan cực kỳ mới lạ, có thể nói là “dị” nhất từ trước đến nay. Sự xuất hiện của Titan Đại Chiến có thể coi là màn “chạm ngõ” của thể loại game manga kinh dị tại Việt Nam. Làn gió mới này hy vọng sẽ tiếp nối chuỗi thành công vang dội của những tựa game mobile chuyển thể từ manga, sau One Piece, Naruto và Pokemon.

[716]

No 4 Tứ Đại Danh Bổ

Bám đuổi sát nút Titan Đại Chiến, Tứ Đại Danh Bổ tạm dừng chân ở vị trí thứ 4 trong cuộc đua tháng 7. Hi vọng, 500 anh em Tứ Đại sẽ có màn lật kèo ấn tượng vào tháng 8.

Trailer game Tứ Đại Danh Bổ

Cũng tương tự như game Top trên, trò chơi cũng ghé thăm BXH game tuần thường xuyên và sớm “bộc lộ” được sức cuốn hút khó cưỡng của một game MMORPG kiếm hiệp chính thống do Gamota độc quyền phát hành.

@ID7296@

Theo đánh giá của nhiều người chơi thì đồ họa Tứ Đại Danh Bổ mượt mà và đẹp. Là một game full 3D do đó nhân vật có thể xoay các góc và thi triễn nhiều kỹ năng trên không gây ấn tượng. Hệ thống gameplay gồm nhiều tính năng như: thần binh, thú cưỡi, phi phong, chuyển sinh, bang chiến, tổ đội, diệt boss...hứa hẹn làm hài lòng game fan game nhập vai RPG.

Đừng quên bình chọn để game lọt Top 5 trong tháng 8 nhé.

[728]

No 5 Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile

Vị trí thứ 5 thuộc về game Việt 100%: Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile – đang làm chao đảo thị trường game Việt trong suốt gần 1 tháng qua. Đặc biệt, sức nóng càng được nhân lên khi FunTap chính thức khai mở vào ngày 22/7. Đây được mệnh danh là tựa game làm nên cuộc cách mạng game Việt của người Việt.

@ID7359@

Theo đó, trò chơi được sản xuất và vận hành dưới sự hợp tác giữa studio Bạch Tuộc Số và NPH FunTap lấy bối cảnh của thế giới võ lâm, kiếm hiệp với những bang phái võ thuật thống trị cùng với những câu chuyện truyền kỳ của các võ lâm cao thủ. Bên cạnh việc chú trọng phát triển đồ họa, gameplay cũng là nhân tố quan trọng được NSX tập trung đầu tư. Cụ thể, đây là game mobile đội hình, đánh theo lượt mang nhiều nét đặc sắc trong chiêu thức. Ngoài ra, game còn mang đến các tính năng, hoạt động như: Tâm Pháp, Yếu Quyết, Sát Thủ Đường, Địa Lao, Hắc Báo... hấp dẫn và đặc sắc.

Video trải nghiệm game cho tân thủ

Thực tế cho thấy, sự hào hứng của game thủ về tựa game Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile không đơn thuần đây là tựa game 100% Việt Nam mà trên hết trò chơi thu phục được lòng người bằng cái chất riêng, lối đi mới hết sức sáng tạo và độc đáo. Đây sẽ là ứng viên sáng giá cho vị trí á quân tại BXH game tháng 8, đừng quên bình chọn và dự đoán kết quả nhé.

[713]

Tổng kết

Khép lại BXH game trong nước tháng 7 là 5 đại diện Hot nhất hiện nay trên thị trường game mobile Việt, cũng bởi vậy cuộc chiến tranh đoạt thứ hạng trở nên gay cấn và kịch tính hơn bao giờ hết. Để có được vị trí này, mỗi game đã không ngừng nỗ lực củng cố chỗ đứng từng tuần một. Liệu rằng 5 gương mặt tháng 7 sẽ tiếp tục góp vui trong tháng 8, hay sẽ bị thay thế bằng những ứng viên mới khỏe hơn, hiếu chiến hơn? Đừng quên cập nhật kết quả hàng tuần để có thể dự đoán chính xác nhé.

Theo dõi BXH 9Gate: http://www.9gate.net/bang-xep-hang-thang.html

Long Kỵ Mobi

0.0
MSGroup | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0