Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong từ 18-24/7/2016

30-07 20:40

Naruto Đại Chiến “1 bước lên vua”, Titan Đại Chiến lặn mất tăm hơi…là những diễn biến chính trên BXH game nổi bật tuần qua.

No 1 Naruto Đại Chiến

Nếu là độc giả trung thành của Bảng Xếp Hạng 9Gate thì không khó để nhận ra phong độ thất thường lên xuống của Naruto Đại Chiến, ngay Top 5 tuần 11-17/7 trò chơi này cũng không hề có mặt. Chính vì vậy mà việc soán ngôi của Long Kỵ Mobi khiến không ít game thủ bất ngờ. Dẫu vậy, tựa game được xây dựng trên bộ truyện manga đình đám Naruto sở hữu lượng fan hùng mạnh và máu chiến, điều mà các game mobile hiện nay có thể sánh được. Hi vọng game giữ vững thứ hạng và tạo khoảng cách an toàn với game Top sau.

Naruto Đại Chiến là một trong những gMO hiếm hoi trên nền tảng di động sở hữu nền đồ họa 2D vô cùng đẹp mắt, sử dụng lối đánh turn – base màn hình ngang đã mắt với nhiều tính năng chiến đấu đặc sắc. Sự cuốn hút của game không chỉ đến từ cốt truyện nổi tiếng, giao diện thân thiện mà còn đến từ tính chiến thuật cao và hành động chân thật. Rất tiếc hiện tại tựa game này đã công bố dừng hoạt động ở Việt Nam.

[352]

No 2 Long Kỵ Mobi

Từ bỏ ngai vàng, Long Kỵ Mobi tạm đứng vị trí thứ 2 trên BXH game nổi bật và đang bị lăm le chiếm chỗ bởi Đại Chiến Manga. Nếu bạn là fan của Long Kỵ thì đừng quên bình chọn mạnh tay để gặp lại tựa game này nhé.

Sau hơn 2 tuần ra mắt thị trường, trò chơi đang tạo được ấn tượng khá tốt đối với game thủ. Các server mới và event được triển khai đều thu hút được lượng lớn ngời tham gia. Cách thức chăm sóc và hướng dẫn tân thủ tỉ mỉ cũng được cộng đồng đánh giá cao.

[697]

No 3 Đại Chiến Manga

“Chuyện lạ” mang tên Đại Chiến Manga tiếp tục được nhắc tới trong Top 5 game nổi bật. Có vẻ như việc game đóng cửa không cản được sức nóng lan tỏa, đặc biệt là cộng đồng fan Đại Chiến đang ngày đêm mong ngóng game được hồi sinh.

Với những ai chưa biết thì, đây từng là game mobile hàng đầu tại thị trường Việt Nam có nội dung xây dựng từ rất nhiều bộ manga nổi tiếng như One Piece, Naruto, Dragon Ball, Bleach....thậm chí cả Marvel và DC Comic cũng góp mặt trong game.

[179]

No 4 Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile

Siêu phẩm game kiếm hiệp thế hệ mới Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile đã chính thức góp mặt trong chặng đua game nổi bật được yêu thích ở vị trí thứ 4, thế chỗ của game mobile Tứ Đại Danh Bổ. Đây là ứng viên khá nặng ký được game thủ kỳ vọng sẽ khiến BXH chao đảo trong tuần tới. Cùng chờ đón những điều bất ngờ có thể xảy ra nhé.

Được biết,  đây là tựa game nhập vai chiến thuật lấy cốt truyện xoay quanh thế giới võ hiệp Trung Hoa. Được biết đây là một sản phẩm mang thương hiệu Việt do nhà phát triển Bạch Tuộc Số xây dựng hoàn toàn

[713]

No 5 Manga Go

Ứng viên Manga GO của nhà Soha Game góp mặt ở vị trí cuối bảng xếp hạng được mệnh danh là “điểm chết của BXH”. Không biết tựa game này có thể tiến lên phía trước trong tuần tới được hay không? Cùng trổ tài dự đoán ngay thôi nào!

Là tựa game dành riêng cho các fan chuẩn manga khi quy tụ hàng trăm nhân vật nổi tiếng đến từ nhiều bộ manga khác nhau như One Piece, Naruto, Dragon Ball hay Bleach. Đặc biệt, Manga GO còn sở hữu cộng đồng những người yêu thích truyện manga đông đảo với nhiều sự kiện đặc biệt được tổ chức như cuộc thi vẽ tranh, offline game hay hội chợ manga.

[474]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Naruto Đại Chiến

0.0
Ingame Mobi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0