Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 25-31/7/2016

04-08 09:27

Lội ngược dòng quá ngoạn mục, Đại Chiến Thất Vũ Hải trở thành quán quân của Top 5 game tuần cuối tháng 7.

Cuộc chạy đua vào ngôi vị chủ Top tuần cuối tháng 7 trở nên kịch tính đến nghẹt thở khi mà tựa game ở mức báo động đỏ của tuần trước Đại Chiến Thất Vũ Hải đã tăng tốc bứt phá thành công, bỏ lại hàng loạt đối thủ “nặng nghìn cân” phía sau. Bên cạnh đó, những ứng viên vừa khai mở cũng đã nhanh chóng “đặt chỗ” tại BXH game trong nước. Ngay sau đây sẽ là Top 5 game trong nước được yêu thích nhất dựa theo lượt tải về từ 25-31/7/2016

No 1 Đại Chiến Thất Vũ Hải

Nếu như tuần trước đó, Fanteam đang lo lắng cho thứ hạng của Đại Chiến Thất Vũ Hải, thì ngày hôm nay đã có thể ăn mừng chiến thắng ấn tượng này. Với vị trí Top1 đã cho thấy sức hút khó cưỡng của tựa game trên thị trường, vượt mặt cả đàn anh Long Kỵ Mobi từng chấn thủ chắc chắc trong nhiều tuần trước đó.

Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ sau 2 ngày ra mắt, trò chơi đã nã luôn server thứ 5 với lượng người chơi đông nghẹt. Sở dĩ trò chơi có ma lực như vậy là bởi đã lâu lắm rồi mới xuất hiện một tựa game đúng “chuẩn” One Piece đến như vậy trên nền tảng mobile. Hơn thế, Đại Chiến Thất Vũ Hải còn mang đến cho game thủ cảm giác “chơi game như xem phim, đọc truyện”. Từng đoạn truyện One Piece được khéo léo lồng ghép vào game, lồng vào từng nhiệm vụ mà người chơi phải thực hiện.

[703]

No 2 Đại Anh Hùng

Đại Anh Hùng của NPH AIVO hiện ở vị trí thứ 2 trên BXH, tiến từng bước nhỏ mà vững chải trên con đường chinh phục ngôi vị quán quân.

Đây cũng là một tựa game “ồn ào” không kém so với chủ Top, khắp các trang tin lớn nhỏ đều đưa tin, tại các group cao thủ kiếm hiệp cũng lên lịch rủ nhau tranh đoạt giang hồ trong Đại Anh Hùng. Nếu bạn yêu thích dòng game nhập vai, cuồng PK thì đây sẽ là tựa game đáng để bạn khám phá.

[738]

No 3 Long Kỵ Mobi

Một phút lơ là đánh mất giang sơn, Long Kỵ Mobi chỉ còn đứng ở vị trí thứ 3 khá khiêm tốn so với những chiến tích mà tựa game này đạt được trong gần 2 tuần trước đó.

Với những game thủ quan tâm tới BXH game tháng tại 9Gate, chắc chắn không còn xa lạ với cái tên Long Kỵ Mobi đang thống lĩnh “ngũ tướng” trong Top 5. Tựa game này được game thủ đánh giá cao không chỉ ở đồ họa full 3D sắc nét, mà còn ở lối chơi hành động kịch tính, hệ thống tính năng đặc sắc.

[697]

No 4 Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile

Game 100% Việt Nam không pha tạp Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile cũng đang xuôi về vạch xuất phát khi mà tuần qua liên tiếp chịu sự áp đảo của nhiều đối thủ lớn mạnh. Dẫu vậy, với lợi thế về cộng đồng game thủ đông đảo, chắc chắc trò chơi sẽ có một tuần khởi sắc đầu tháng 8.

Có thể nói, đây là một trong số ít những tựa game thuộc thể loại chiến thuật, nhập vai khẳng định được sự hấp dẫn của riêng mình. Từ đồ họa cho tới lối chơi, tựa game đều sở hữu những nét cuốn hút riêng biệt và khiến game thủ phải đắm mình vào dòng chảy cốt truyện ngay từ những phút đầu trải nghiệm.

[713]

No 5 Liên Minh Huyền Thoại Mobi

Ở vị trí nguy hiểm tuần qua chính là Liên Minh Huyền Thoại Mobi – tựa game thẻ bài thế hệ mới vừa được hồi sinh vào tháng 7 vừa qua. Việc dự đoán game sẽ trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí chủ Top đã không trở thành hiện thực, mong rằng Fanteam LMHT sẽ “mát tay” hơn vào tuần tới.

Có thể bạn chưa biết, so với game cùng đề tài, Liên Minh Huyền Thoại Mobi được đánh giá là tái hiện chuẩn xác hình ảnh tướng với những kĩ năng đẹp mắt theo phong cách chibi dễ thương giống như huyền thoại League of Legends trên PC.

[184]

Tổng kết

Nhìn chung, Top 5 game trong nước tuần qua đều là những gương mặt nổi bần bật trên thị trường game mobile tháng 7. Cũng bởi lẽ đó, cuộc đua trở nên căng thẳng và kịch tính hơn bao giờ hết. Việc một tựa game dành ngôi vị cao nhất cho thấy những nỗ lực, cố gắng của cộng đồng fan cũng như sức hút đối với game thủ. Đừng quên theo dõi BXH game tuần sau để xem tựa game bạn yêu thích có còn tiếp tục trụ vững trong Top 5 hay không nhé.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Chém gió ...
Aa 0