Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 8-14/8/2016

20-08 09:32

Trận đấu khốc liệt giữa những tên tuổi lớn.

Không gương mặt mới, không ồn ào như những chặng đua trước đó, thay vào đó là sự cạnh tranh khốc liệt của những ứng viên nặng ký cho vị trí cao nhất.

No 1 Naruto Đại Chiến

Xác lập kỷ lục chiếm gọn ngôi vị quán quân trong 4 tuần liên tiếp, Naruto Đại Chiến đang viết tên mình vào danh sách game huyền thoại trên BXH game nổi bật.

Nếu là tân binh, bạn sẽ thấy một nghịch lý khó lý giải khi một tựa game “về cõi chết” vẫn có thể sống khỏe, sống tốt ở Top 5 game nổi bật; nhưng nếu đã lăn lộn bao năm, qua tay hàng chục tựa game đủ thể loại sẽ hiểu tại sao trò chơi này lại “làm mưa làm gió” trên BXH. Đó chính là nhờ sức mạnh cộng đồng One Piece bền chặt – một trong những cộng đồng game thủ lớn nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, bản thân Naruto Đại Chiến trong thời gian hoạt động cũng có nhiều đóng góp tích cực cho dòng game thẻ bài thế hệ mới, đồng thời tiếp lửa cho đề tài One Piece không ngừng phát triển.

Nếu bạn là một fan của manga này, hãy dành phiếu bình chọn cho tựa game nhé.

[352]

No 2 Manga Go

Mặc dù đã có những cú bứt phá, tăng tốc mạnh mẽ song Manga Go vẫn chưa thể vượt mặt Naruto Đại Chiến để giành vị trí chủ Top, hi vọng tuần tới fan chuẩn manga sẽ tiếp lửa để trò chơi có thể tiếp đích nhanh nhất.

Trong hơn 1 năm phát hành tại Việt Nam, Manga Go không ngừng mang đến những bất ngờ mới, trải nghiệm mới thú vị cho game thủ thông qua các sự kiện online, offline, tặng code miễn phí… Đây chính là lý do giải thích tại sao tựa game này trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho fan manga.

Đừng quên bình chọn để trò chơi đoạt vương miện vào tuần tới .

[474]

No 3 Tây Du Kỳ Ngộ

Tăng 1 bậc so với vòng đua tuần trước, Tây Du Kỳ Ngộ chính thức thay thế vị trí của Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile. Dẫu vậy, kết quả này chưa thực sự ấn tượng trong khi thời gian xuất hiện trong Top 5 đã khá lâu. Liệu rằng, tuần tới trò chơi này có tạo nên bất ngờ lớn hay không? Hãy trổ tài dự đoán và cập nhật thứ hạng vào tuần tới nhé.

Đến với trò chơi, điểm tạo nên sức hút chính là cho phép người chơi xuyên không từ hiện đại, vượt qua sự trói buộc của không gian - thời gian - địa lý, hiệu triệu anh hùng, tập hợp võ tướng, bước lên con đường tiêu diệt Tu La Thiên Ma, giải cứu nhân gian, lập lại trật tự Tam Giới. Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay thế giới Tây Du Ký rộng lớn.

[712]

No 4 Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile

Sau bao nỗ lực vươn lên song vào phút cuối Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile đã để vuột mất cơ hội chạm đích. So với các game Top trên, trò chơi tham gia cùng thời điểm nhưng khá lận đận tìm chỗ đứng. Chúng ta cùng đặt niềm tin tuần tới tựa game sẽ có những bước chuyển mình đáng kể.

Cho những ai quan tâm đến code Ngũ Hành Xoay Chuyển, hiện tại 9Gate đang phát miễn phí, anh em nhận quà tặng tại đây:

[713]

No 5 Đại Chiến Manga

Không có sự đổi mới so với tuần trước đó, Đại Chiến Manga đang cố gắng bám trụ Top 5 ở vị trí cuối cùng. Đây cũng là tựa game tạo nên nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng manga khi liên tục xuất hiện trong BXH game nổi bật mặc dù đã về cửa tử. Dẫu vậy, điều này là niềm an ủi lớn cho những tựa game từng một thời đóng góp sức mình cho sự phát triển của game mobile tại thị trường Việt Nam.

Nếu như tuần tới, trò chơi tiếp tục xuất hiện trong Top 5, có lẽ đây là một trong những game chơi siêu lầy nhất từ trước đến nay. Hãy cùng chờ đón xem.

[179]

Tổng kết

Nhìn chung, BXH Top 5 game nổi bật tuần qua mặc dù không có sự tham gia của ứng viên mới song không vì thế mà làm giảm sức nóng của đường đua. Những tay đua sừng sỏ, máu mặt nhất cạnh tranh cho ngôi vị cao nhất đã mang đến màn trình diễn mãn nhãn cho người hâm mộ.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Naruto Đại Chiến

0.0
Ingame Mobi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0