Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 18/05 - 24/05

26-05 21:55

Đâu là tựa game được chú ý nhất, có nhiều lượt xem nhất? Tất cả sẽ được tổng hợp trong BXH top 5 game nổi bật của 9gate.

Song song với “phiên bản anh em” Top 5 game trong nước, 9gate giới thiệu tới cộng đồng game thủ Việt BXH top 5 game nổi bật trong tuần. Đây không hẳn là một BXH mới toanh với những game thủ từng truy cập 9gate, song đây lại là số đầu tiên của Top 5 game nổi bật. Do đó, 9gate hi vọng nhận được sự đón nhận nhiệt tình của cộng đồng cũng như những đóng góp tích cực nhằm tạo nên một BXH uy tín về game mobile online.

Top 5 game nổi bật từ 18/5 – 24/5 tại 9gate được công bố như sau:

No 1 Ngạo Kiếm Mobile

gMO Ngạo Kiếm Mobile hiện đứng vị trí đầu bảng. Đây là tựa game kiếm hiệp được phát hành tại Việt Nam vào tháng 10/2014 và là được mệnh danh là tựa game được giới game thủ mong đợi nhất trong năm 2014.

Ngạo Kiếm Mobile là tựa game MMOPRG kiếm hiệp dành cho smartphone có số lượng người chơi thuộc hàng “khủng” nhất hiện nay. Game được vinh danh là tựa game “kiếm hiệp 10 năm có 1” do sở hữu nhiều tính năng chiến đấu ngàn người như Công Thành Chiến, Bang Chiến, Chiến Trường Tống Kim. 

Ngày 22/05/2015 vừa qua, Ngạo Kiếm Mobile chính thức ra mắt máy chủ mới Hoàng Long, 9gate dành tặng cho những game thủ may mắn nhất Giftcode giá trị. Mỗi Code chứa: 500000 Bạc, 1 Đơn Thể Lực (đại), 10000 Chân khí, 2 Đơn exp x2.

Nhận Giftcode

Tải game Ngạo Kiếm Mobile

No 2 Liên Minh Huyền Thoại Mobi

Game mobile online Liên Minh Huyền Thoại Mobi cũng là cái tên đáng gờm so với Ngạo Kiếm Mobile. Là một gMO 2D thuộc thể loại game thẻ bài có đề tài ma ảo được phát triển và vận hành bởi công ty ZQgame. Trò chơi có bối cảnh chính được dựa theo game moba đình đám League of Legend, tuy nhiên lại có phong cách thiết kế đồ họa theo hướng Q-style dễ thương cùng cơ chế gameplay độc đáo để phù hợp với nền tảng di động.

Trải qua thời gian đồng hành cũng game thủ trong 6 tháng qua, Liên Minh Huyền Thoại Mobi đã chứng minh được sức hút khó cưỡng của mình và vị trí đặc biệt sâu sắc trong lòng người chơi. Nhân dịp tri ân mốc thời gian đáng nhớ này, Game tiến hành update tướng mới với nhiều hoạt động sôi nổi và mới lạ, đảm bảo cho người chơi thỏa sức trải nghiệm. Điểm đáng chú ý nhất trong bản cập nhật 1.8 lần này là sứ xuất hiện của 3 tướng mới: Pantheon, Sona và Oriannamang đến những thay đổi thú vị dành cho gamer.

Nhận Giftcode Update 1.8

Tải game Liên Minh Huyền Thoại Mobi

No 3 Mộng Giang Hồ

Mộng Giang Hồ là một game chiến thuật kiếm hiệp cực hot trong thế giới game mobile hiện nay. Bởi vậy, không lạ khi thấy tựa game này xuất hiện ở cả hai BXH của 9gate.

Được biết, ngày 18/5/2015 vừa qua, Mộng Giang Hồ đã khai mở thêm máy chủ mới S21 – Tiêu Dao Chưởng để game thủ tiếp tục tranh tài và chinh phục các hoạt động hấp dẫn trên. Nhân sự kiện này, 9gate cũng đã gửi tới game thủ những Gifcode giá trị nhất, song hiện tại toàn bộ Gifcode đã hết và 9gate đang xin hỗ trợ thêm từ NPH. Các bạn nhớ theo dõi website cũng như fanpage để cập nhật thông tin về nhận Giftcode nhanh nhất nhé.

Tải game Mộng Giang Hồ

No 4 LoL Truyền Kỳ

Tựa game chiến thuật thời gian thực LoL Truyền Kỳ ngay từ khi xuất hiện đã nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ Việt. Và sau 5 tháng phát hành, LoL Truyền Kỳ tiếp tục gây sốt người chơi bằng bản Big Update 2.2 “Thời đại thần tướng” với loạt tính năng đặc sắc, mới mẻ được bổ sung thêm!

Như thường lệ, đi kèm với mỗi đợt Big Update, LoL Truyền Kỳ luôn phát tặng tới game thủ VIPcode giá trị cùng một loạt event hấp dẫn tổ chức trong game. Hãy cùng nhanh tay nhận ngay VIPCode để cùng LoL Truyền Kỳ chào đón sự kiện ra mắt Big Update 2.2 “Thời đại thần tướng” nhé các bạn!

Nhận Giftcode

Tải game LoL Truyền Kỳ

No 5 iGà

iGà – game bắn súng tọa độ trên di động với cộng đồng game thủ đông đảo đã thống lĩnh BXH game nổi bật ở vị trí thứ 5.

So với 4 tựa game kể trên, iGà là trò chơi có tuổi đời lâu nhất. Ra đời từ năm đầu năm 2013 tới nay, tựa game này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của game thủ yêu thích thể loại bắn súng turn-base trên mobile.

Vào ngày 13/05/2015, iGà đã chính thức ra mắt máy chủ WP – Tủ Lạnh trên hệ điều hành Windows Phone. Nhân dịp này, iGà gửi tặng tới cộng đồng game thủ 200 Giftcode đầy giá trị. Trong đó, mỗi Giftcode chứa:

- Thạch 5 x 5

- Bia tập bắn x 20

- Sao may mắn x10

- Hòm đạo cụ x 5

Nhận Giftcode

Tải game iGà

Như vậy, Top 5 game nổi bật tuần này khá đa dạng về thể loại từ nhập vai, thẻ bài tới chiến thuật, bắn súng tọa độ…Để tiếp tục đứng Top, fan của mỗi tựa game kể trên đừng quên bình chọn nhé. Và để dự đoán Top game tuần sau, game thủ có thể comment ngay tại bài viết.

Ngạo Kiếm Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0