Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích nhất trong tuần từ 14-20/11/2016

30-11 09:17

Tiếp tục làm chủ cuộc chơi, Vua Pocket 3D đang viết câu chuyện huyền thoại cho chính mình

Bảng xếp hạng game nổi bật tuần qua vẫn là sân chơi của riêng mình Vua Pocket 3D, bên cạnh đó là sự xuất hiện của ứng viên mới hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc cách mạng lớn trên Top 5 vào tuần tới. Còn ngay bây giờ, chúng ta cùng đến với 5 gMO xuất sắc nhất tuần từ 14-20/11.

No 1 Vua Pocket 3D

Thể hiện khá tốt phong độ sau 3 tuần tham gia bảng xếp hạng, mặc dù đôi lúc gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt đến từ phía sau. Nếu tiếp tục giữ được sức nóng như hiện tại, không khó để Vua Pocket 3D nắm chắc phần thắng trong tuần tới.

Top 5 game nổi bật được yêu thích nhất trong tuần từ 14-20/11/2016

Khai thác đề tài còn nhiều đất diễn tại Việt Nam, Vua Pocket 3D là tựa game quen thuộc mà mới lạ ở đề tài Pokemon gần gũi đi cùng với đó là gameplay thẻ bài hấp dẫn, mô phỏng theo phong cách chiến đấu cổ điển JRPG được tối giản đi khá nhiều để phù hợp với đối tượng người chơi trên smartphone. Điểm nhấn của trò chơi này chính là đồ họa 3D rất bắt mắt thể hiện các Pokemon sinh động và cực kì giống phiên bản gốc trên hệ máy console.

Game thủ yêu thích đề tài Pokemon đừng quên bình chọn cho tựa game này nhé.

[790]

No 2 3Q Siêu Quậy

Vượt lên xuất sắc, 3Q Siêu Quậy đã chính thức thế chỗ của Thiên Thư Mobile – một trong những ứng viên được kỳ vọng cao ở ngôi vị quán quân song đã phải nói lời chia tay Top 5.

Top 5 game nổi bật được yêu thích nhất trong tuần từ 14-20/11/2016

Nhìn xuyên suốt hành trình chinh phục bảng xếp hạng game nổi bật của 3Q Siêu Quậy có thể nhận ra chiến lược “chậm mà chắc”. Không vội vã, từng bước tiến đều vững chãi, trò chơi đã và đang tiến gần đến với vị trí cao nhất. Fan Tam Quốc hãy tiếp thêm năng lượng để tựa game này tạo được sức bật then chốt.

Hiện tại 9Gate đang tiến hành phát Giftcode ngày 15/11 với nhiều vật phẩm giá trị, game thủ quan tâm nhận miễn phí tại đây:

@#1057#@

No 3 Võ Lâm Returns

Dành nhiều sự khen ngợi nhất chính là Võ Lâm Returns, tăng 2 bậc chỉ trong một tuần, nếu phát huy tốt lợi thế chắc chắn tựa game này sẽ là đối thủ khó nhằn đối với game đầu bảng. Cùng chờ đón xem trò chơi sẽ làm được gì trong tuần sau.

Top 5 game nổi bật được yêu thích nhất trong tuần từ 14-20/11/2016

Nhằm đáp ứng lượng người chơi ngày càng tăng, mới đây BQT đã cho khai mở máy chủ thứ 9, nhân sự kiện này NPH Soha Game dành tặng độc giả 9Gate giftcode S9 giá trị:

@#1083#@

No 4 Heroes of Dawn

Chưa gây được ấn tượng mạnh mẽ như tại BXH game trong nước, song Heroes of Dawn cũng đã nhanh chân loại bỏ đối thủ Mộng Vương Thần 3D, dẹp thông con đường đi tới đích. Với sức hút lớn trên thị trường game mobile, sẽ không khó để ứng viên này xưng bá trong một ngày không xa. Game top trên hãy đề phòng.

Top 5 game nổi bật được yêu thích nhất trong tuần từ 14-20/11/2016

Nếu bạn chưa biết, Heroes of Dawn còn được biết đến với tên tiếng Anh “Heroes Of Chaos”, là game mobile 3D do KunLun Game sản xuất. Trò chơi lấy bối cảnh thần thoại giả tưởng phương Tây, xoay quanh cuộc chiến không hồi kết giữa 2 thế lực Alliance - Thiện và Immortals - Ác.

Tham gia game, bạn sẽ không khỏi kinh ngạc trước đồ họa 4K không thể tìm ra được lời chê cùng với đó là gameplay đặc sắc kết hợp giữa RPG và MOBA… đủ kết chặt trái tim game thủ Việt.

[796]

No 5 Liên Quân Mobile

Một đối thủ không kém phần ngang cơ so với Heroes of Dawn đó chính là Liên Quân Mobile - ứng viên đang khiến cả cộng đồng LoL đứng ngồi không yên.

Top 5 game nổi bật được yêu thích nhất trong tuần từ 14-20/11/2016

Sở hữu loạt điểm cộng hạ gục mọi game thủ LoL, Liên Quân Mobile thực sự là một ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân trong thời gian tới.

@ID9506@

Một chút thông tin về trò chơi, đây là game MOBA di động được xây dựng dựa trên Liên Minh Huyền Thoại do Garena phát hành tại Việt Nam, trò chơi này vốn có tên gốc là Vương Giả Vinh Diệu - một sản phẩm cực kỳ nổi tiếng tại thị trường Trung Quốc của "ông lớn" Tencent. Kế thừa và phát triển thêm những yếu tố mới dựa trên nền tảng LMHT PC, Liên Quân Mobile hứa hẹn sẽ truyền tải trọn vẹn tinh hoa của một huyền thoại trên mobile.

[798]

Tổng kết

Về tổng quát, Top 5 game nổi bật tuần qua có sự thay đổi khá nhiều ở phía sau với nhiều gương mặt đầy triển vọng tham gia đường đua thứ hạng. Trong khi đó, ở Top trên cuộc chiến đã ngã ngũ với phần thắng thuộc về Vua Pocket 3D. Nhưng chắc rằng các thứ hạng này sẽ biến động lớn vào tuần tới khi các game mới chứng tỏ sức mạnh. Đừng quên bình chọn và theo dõi bảng xếp hạng tuần kế tiếp tại 9Gate nhé.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Vua Pocket 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0