Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 31/10-6/11/2016

15-11 09:51

Nổi như cồn chỉ sau 1 tuần ra mắt, Thiên Thư Mobile trở thành cái tên được săn đón nhất tại Bảng xếp hạng game nổi bật tuần qua.

Top 5 game nổi bật tuần qua đã có nhiều thay đổi bước ngoặt, không chỉ ở đại diện Top 1 mà còn ở các ứng viên liền kề, chắc chắn sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn thú vị cho game thủ trải nghiệm.

Ngay sau đây sẽ là danh sách 5 game mobile được quan tâm nhất tuần qua:

No 1 Thiên Thư Mobile

Xuất sắc chiếm lĩnh bảng xếp hạng ngay trong tuần đầu ra mắt, Thiên Thư Mobile đã lấy lại vị thế chủ nhà sau khi đánh bại game nước ngoài Đại Chủ Tể.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 31/10-6/11/2016

Được biết, Thiên Thư Mobile là game di động nhập vai chiến đấu (MMORPG) có đề tài Tiên hiệp. Trò chơi xây dựng nên một thế giới thần tiên tương đối hấp dẫn trên nền tảng đồ họa 2.5D theo phong cách Q-Style. Bên cạnh lối chơi và tính năng quen thuộc của dòng game nhập vai, Thiên Thư Mobile sở hữu nhiều cải tiến và tính năng vượt trội. Trong đó Farm người lên cấp – Đồ sát kiếm tiền đang là tính năng độc đáo.

Nhanh tay tải game về máy để Farm người lên cấp ngay hôm nay. 

[786]

No 2 3Q Siêu Quậy

3Q Siêu Quậy – một sản phẩm của VTC Game đã vượt qua Manga Go để giành vị trí thứ 2 trên Top 5 game nổi bật. Riêng tại BXH game trong nước được yêu thích tuần 31/10-6/11, 3Q Siêu Quậy cũng chiếm lĩnh vị trí cao nhất. Đây có thể nói là tuần thi đấu đầy thăng hoa của trò chơi.

Mặc dù vậy, khoảng cách giữa hai tựa game này không phải là quá lớn và nếu nỗ lực bình chọn thì Manga Go hoàn toàn có thể nghĩ đến việc giành vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng vào tuần tới.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 31/10-6/11/2016

Một chút thông tin về 3Q Siêu Quậy, đây là một tựa game di động lấy đề tài Tam Quốc, thuộc thuộc thể loại Đấu Bài Ma Thuật (TCG) – một thể loại không lạ nhưng cũng không quá quen với đại bộ phận game thủ Việt. Tuy nhiên, game lại không xây dựng dựa theo phong cách game Đấu Bài Ma Thuật truyền thống mà xen vào đó là yếu tố nhập vai với các tính năng cường hóa, trang bị và nâng cấp cho nhân vật.

Nếu yêu thích đề tài Tam Quốc cùng thể loại đấu bài ma thuật, đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá tựa game thú vị này.

[767]

No 3 Võ Lâm Returns

Rất ấn tượng, Võ Lâm Returns chính thức góp mặt trong top 5 game nổi bật tuần qua ở vị trí thứ 3. Dù không phải là thứ hạng tỏ sáng nhất trên BXH song rõ ràng đây là khởi đầu đáng để kỳ vọng cho một sự bùng nổ thực sự sẽ diễn ra vào tuần sau khi mà tựa game chính thức Open Beta.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 31/10-6/11/2016

Theo thông tin 9Gate nhận được, vào ngày 16/11/2016, gMO Võ Lâm Returns do SohaGame phát hành sẽ chính thức ra mắt trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Được xây dựng dựa trên huyền thoại game Võ Lâm Truyền Kỳ, Võ Lâm Returns sở hữu hình ảnh nhân vật, bối cảnh đậm chất võ lâm. Từ môn phái, những bộ trang phục, map, thú cưỡi, hệ thống danh hiệu,...tất cả đều đều khiến game thủ chợt nhớ về thời hoàng kim của võ lâm thủa nào.

Tải ngay game về máy để sống lại hồi ức 10 năm võ lâm hoàng kim.

[776]

No 4 Mộng Vương Thần 3D

Tụt một hạng so với tuần trước, Mộng Vương Thần 3D mất điểm khá nhanh trong thời gian gần đây, một phần nguyên nhân đến từ sự đổ bộ của loạt ứng viên mới nặng ký, phần khác đến từ hoạt động bình chọn có phần kém hiệu quả của cộng đồng fan. Hi vọng tuần tới trò chơi sẽ có bước tiến triển trên đường đua.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 31/10-6/11/2016

Như đã biết Mộng Vương Thần 3D thuộc thể loại nhập vai, hành động sở hữu nhiều nét mới, đột phá từ lối chơi, đồ họa lẫn cốt truyện. Tựa game khai thác đề tài thần thoại, xuyên không với sự góp mặt của vô số vị thần đến từ khắp các nền văn hóa trên thế giới như Hy Lạp, Bắc Âu hay Trung Hoa, Nhật Bản, Hàn Quốc...

[740]

No 5 Manga Go

Tưởng chừng như đã chạm đến đỉnh chiến thắng sau bao nỗ lực cố gắng, Manga Go vẫn phải nói lời chia tay đầy tiếc nuối. Liệu rằng đây có phải là dấu chấm hết cho quãng thời gian thi đấu đầy thăng trầm hay không? Nếu bạn là một fan bự của thể loại manga hãy nhanh tay vote cho tựa game này nhé.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 31/10-6/11/2016

Được biết đến là tựa game dành riêng cho các fan chuẩn manga khi quy tụ hàng trăm nhân vật nổi tiếng đến từ nhiều bộ manga khác nhau như One Piece, Naruto, Dragon Ball hay Bleach. Đặc biệt, Manga GO còn sở hữu cộng đồng những người yêu thích truyện manga đông đảo với nhiều sự kiện đặc biệt được tổ chức như cuộc thi vẽ tranh, offline game hay hội chợ manga.

[474]

Tổng kết

Theo kết quả BXH game nổi bật tuần qua, Thiên Thư Mobile hiện đang thống trị Top 5 và trở thành đối thủ đáng gớm đối với game Top sau muốn nhăm nhe ngôi vị quán quân. Ở phía sau là những game mới vừa được ra mắt đang nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ Việt, chính vì vậy mà cuộc đua thứ hạng trở nên gay cấn và quyết liệt hơn. Cùng chờ đợi những mobile game mới nổi dậy này sẽ làm thay đổi hình ảnh của thị trường game Việt cũng như bảng xếp hạng game nổi bật tuần sau.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Thiên Thư Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HCM | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0