Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích nhất trong tuần từ 7-13/11/2016

23-11 21:40

Lần đầu tham gia BXH game nổi bật, Vua Pocket 3D trở thành kẻ phá bĩnh vị trí của Thiên Thư Mobile.

Top 5 game nổi bật tuần qua đã có nhiều thay đổi về thứ hạng, cùng với đó là sự xuất hiện của gương mặt mới vừa cập bến game Việt trong tháng 11 đã trở thành đối thủ trực tiếp của các ứng viên còn lại.

Kết quả bảng xếp hạng game nổi bật được yêu thích tuần từ 7-13/11/2016

No 1 Vua Pocket 3D

Vua Poket 3D đứng trước ngưỡng cửa lịch sử, lần đầu trở thành nhà vô địch BXH game nổi bật, tuy vậy để tiếp tục tỏa sáng vào hai chặng đua còn lại của tháng 11/2016, sẽ phải cần hơn nữa sự ủng hộ và bình chọn của game thủ.

Trailer game Vua Pocket 3D

Có thể nói, Vua Pocket 3D là một trong những game Pokemon được game thủ Việt yêu thích nhất thời điểm hiện tại. Bên cạnh đồ họa 3D tươi sáng với hàng trăm loài Pokemon đa dạng, trò chơi còn giúp người chơi trực tiếp trổ tài huấn luyện thông qua nhiều hoạt động PvP mỗi ngày. 

[790]

No 2 Thiên Thư Mobile

Bám sát nút ngôi vị quán quân chính là Thiên Thư Mobile – từng giữ vị trí chủ Top ở chặng đua tuần trước đó, nhưng đã bị người mới phá bĩnh. Dẫu vậy, khoảng cách không quá lớn, nếu cố gắng trò chơi vẫn có thể xoay chuyển tình thế.

Top 5 game nổi bật được yêu thích nhất trong tuần từ 7-13/11/2016

Đến với Thiên Thư Mobile, bên cạnh sự quen thuộc dòng game nhập vai như bối cảnh tiên hiệp và tính năng. Trò chơi còn gây ấn tượng mạnh qua tính năng Farm người lên cấp – Đồ sát kiếm tiền đang là tính năng độc nhất vô nhị của làng game Việt mà Thiên Thư VTC sở hữu.

[786]

No 3 3Q Siêu Quậy

Tụt một bậc so với tuần trước, 3Q Siêu Quậy đang gặp khó trong hành trình chinh phục đỉnh cao cũng như thể hiện bản thân trước loạt game mới vừa đổ bộ vào làng game Việt.

Top 5 game nổi bật được yêu thích nhất trong tuần từ 7-13/11/2016

Ở thời điểm hiện tại, trò chơi vẫn nằm trong Top 5 và cố gắng bám đuổi ứng viên dẫn đầu song việc 3Q Siêu Quậy có thể bước lên chức vô địch hay không hoàn toàn do phong độ của chính tựa game này.

Nếu yêu thích trò chơi, đừng quên bình chọn để game có được thứ hạng cao hơn nhé.

[767]

No 4 Mộng Vương Thần 3D

Chưa có bất cứ chuyển động đáng chú ý nào, Mộng Vương Thần 3D dường như mắc kẹt với chính mình, không thể bứt phá mặc dù tham gia Top 5 từ cuối tháng 10/2016.

Top 5 game nổi bật được yêu thích nhất trong tuần từ 7-13/11/2016

Đặt giả thiết, nếu như trò chơi có thể vươn lên vị trí thứ 2 vào tuần tới thì vẫn cần ít nhất 2 tuần liên tục giữ vững thứ hạng mới có thể bước tiếp vào đường đua tháng 12/2016. Hi vọng fan Mộng Vương Thần 3D sẽ đồng hành cùng game đến khi tỏa sáng thực sự.

[740]

No 5 Võ Lâm Returns

Loại trực tiếp Manga Go, Võ Lâm Returns lần đầu bước vào cuộc đua thứ hạng đầy khốc liệt những cũng đầy vinh quang cho kẻ chiến thắng. Nếu tận dụng tốt lợi thế của một game mới vừa Open Beta, không khó để trò chơi chạm tay tới đỉnh Top.

Võ Lâm Returns: Trang bị không khóa - Mặc chán lại bán

Hiện tại, 9Gate đang phát miễn phí Giftcode Võ Lâm 7 và code Open Beta, game thủ quan tâm nhận vật phẩm giá trị tại đây:

@#1069#@

Tổng kết

Như vậy, “sai 1 ly đi 1 dặm” Thiên Thư Mobile đã phải nói lời chia tay vị trí số 1 bảng xếp hạng, chịu khuất phục trước đối thủ mới mạnh mẽ hơn Vua Pocket 3D. Trong khi đó, các game Top sau cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt từng chút một để có được vị trí đẹp hơn trong bảng tổng soát kết quả Top 5. Liệu trong số 5 gMO bạn yêu thích, sẽ đi được đến đâu vào tuần sau? Đừng quên dự đoán và bình chọn nhé.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Vua Pocket 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0