Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích trong tuần từ 7-13/11/2016

18-11 10:45

Cuộc chiến tân thủ, Hoa Sơn Luận Kiếm 3D hạ gục 3Q Siêu Quậy

Bảng xếp hạng game trong nước tuần qua thu hút sự tham gia của loạt game mới vừa đổ bộ thị trường game Việt trong tháng 10 và 11/2016, đẩy lùi hết các gương mặt cũ ra khỏi Top 5.

Để biết tựa game bạn yêu thích đang chiếm lĩnh thứ hạng thứ mấy trên BXH, hãy cùng theo dõi ngay dưới đây:

No 1 Hoa Sơn Luận Kiếm 3D

Quả không hổ danh là tựa game kiếm hiệp Kim Dung đầu tiên của người Việt, chỉ sau 2 ngày ra mắt Hoa Sơn Luận Kiếm 3D đã công phá mạnh mẽ thị trường game Việt, liên tục đứng Top đầu trên các BXH game uy tín.

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D: Khiêu Chiến Thần Tháp

Việc loại bỏ 3Q Siêu Quậy cho thấy sức ảnh hưởng cũng như lượng fan bình chọn hùng hậu của Hoa Sơn Luận Kiếm 3D. Nếu giữ được phong độ này, không khó để trò chơi có được chiến thắng vang dội vào tuần sau.

Về tổng quát, game gây ấn tượng mạnh về mặt đồ họa 3D có chiều sâu, cùng với đó là gameplay đặc sắc, với rất nhiều tính năng, hệ thống nâng cấp, tu luyện, skill, ngũ hành, thú cưỡi... 

Nếu bạn yêu thích, nhanh tay tải game về máy nhé

[761]

No 2 3Q Siêu Quậy

Không bảo vệ được vị trí đầu bảng, 3Q Siêu Quậy phải làm quen với hạng 2 và tỏ rõ sự kiên trì, nỗ lực bám đuổi chủ Top. Hãy cùng bình chọn cho tựa game bạn yêu thích tỏa sáng vào tuần tới.

3Q Siêu Quậy: Hoạt động Kim Ngọc

Sức hấp dẫn của 3Q Siêu Quậy không chỉ nằm ở tạo hình nhân vật đáng yêu, cốt truyện gần gũi mà trên hết ở nhiều tính năng có-một-không-hai. Điển hình như việc đưa Đấu trường Esports cho dân cuồng Tam Quốc vào game mobile – đã nhanh chóng gây sốt cộng đồng game thủ Việt.

Để khám phá tính năng này, dân ghiền Tam Quốc đừng quên tải game về máy.

[767]

No 3 Vua Pocket 3D

Bám sát phía sau là Vua Pocket 3D – game lấy đề tài Pokemon đang làm điên đảo giới trẻ toàn thế giới. Ra mắt vào ngày 7/11, trò chơi sớm được game thủ yêu thích và không gặp nhiều khó khăn trong việc đánh bại loạt đối thủ khác để giành tấm vé vào Top 5 game trong nước tuần qua.

Vua Pocket 3D: Official trailer

Điểm cộng của trò chơi không chỉ ở đồ họa 3D tươi sáng với hàng trăm loài Pokemon đa dạng, mà còn giúp người chơi trực tiếp trổ tài huấn luyện thông qua nhiều hoạt động PvP mỗi ngày. Ngoài ra, Vua Pocket 3D còn được game thủ đánh giá cao nhờ sự xuất hiện của rất nhiều Pokemon huyền thoại như Mew, Mewtwo, Suicune, Raikou, Entei… các Pokemon này có thể siêu tiến hóa Mega thay đổi ngoại hình và sở hữu sức mạnh khủng khiếp.

[790]

No 4 Thiên Thư Mobile

Lép vế trước đàn em, Thiên Thư Mobile của nhà VTC Mobile đành ngậm ngùi lùi bước về vị trí thứ 4 bảng xếp hạng – một kết quả khá bất ngờ đối với nhiều fan hâm mộ Thiên Thư. Dẫu vậy, kết quả vẫn có thể thay đổi nếu như trò chơi nhận được thêm lượt bình chọn của game thủ.

Thiên Thư Mobile: Farm người lên cấp, đồ sát cướp tiền đầu tiên tại Việt Nam

Với những độc giả đã từng chơi Tru Tiên Mobile hoặc Tiên Nghịch khi chuyển sang Thiên Thư Mobile sẽ dễ dàng nhận thấy sự tương đồng như đều sỡ hữu bối cảnh tiên hiệp và những tính năng đặc sắc của dòng game nhập vai. Tuy nhiên là một người đi sau, Thiên Thư VTC đã có nhiều cải tiến và tính năng vượt trội. Trong đó Farm người lên cấp – Đồ sát kiếm tiền đang là tính năng độc nhất vô nhị của làng game Việt mà Thiên Thư VTC sở hữu.

[786]

No 5 Vô Song Tây Du

Như vậy, tựa game ở vị trí thứ 5 là Vô Song Tây Du, đồng nghĩa với việc fan manga phải nói lời chia tay tựa game anh hùng Manga Go từng 5 lần 7 lượt ra vào Top 5.

Vô Song Tây Du: Thiên Đình Vs Yêu Quái

Cũng như các game Top trên, Vô Song Tây Du là một gương mặt mới của làng game Việt. Sở hữu nhiều nét độc đáo và khác biệt, trò chơi đã tạo được chỗ đứng nhất định trên thị trường. Theo đó, đây là một game nhập vai hành động (ARPG) kết hợp MOBA mới lạ. Tựa game thành công khi khai thác cốt truyện Tây Du Ký – 1 trong bốn đại danh tác của Trung Hoa. Tuy bám theo cốt chuyện xưa cũ, nhưng Vô Song  Tây Du đã thực sự làm lột xác dòng game tây du huyễn hoặc này.

Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn thú vị cho những game thủ thể loại ARPG kết hợp MOBA.

[794]

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D

0.0
VGG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0