Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 14-20/11/2016

26-11 09:35

Loạt game mới lấn sân Bảng xếp hạng Top 5 game yêu thích tuần qua

Tháng 11 chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ của loạt tân binh, chính điều này đã làm thay đổi hoàn toàn thứ hạng của các ứng viên trên Top 5 game tuần qua.  Sẽ vẫn còn sự hiện diện của những gương mặt gạo cội của làng game Việt nhưng vị thế đã không còn như xưa.

Hãy cùng xem ngay sau đây kết quả chặng đua tuần từ 14-20/11, xem tựa game bạn yêu thích có vượt qua được thử thách để tỏa sáng không nhé.

No 1 Heroes of Dawn

Thắng thế và áp đảo hoàn toàn, Heroes of Dawn đã thắng đậm ngay trong lần đầu chạy đua ngôi vị quán quân, đánh tụt thứ hạng của cựu vô địch Hoa Sơn Luận Kiếm 3D. Đây thực sự là điều bất ngờ với cộng đồng yêu mến Hoa Sơn, bởi trước đó tựa game này vẫn thể hiện phong độ khá tốt. Dẫu vậy, may mắn đã mỉm cười với Heroes of Dawn.

Heroes of Dawn: Tuyệt phẩm ARPG 3D phương tây

Một chút thông tin về Heroes of Dawn, đây là game mobile 3D do KunLun Game sản xuất. Trò chơi lấy bối cảnh thần thoại giả tưởng phương Tây, xoay quanh cuộc chiến không hồi kết giữa 2 thế lực Alliance - Thiện và Immortals – Ác. Điểm nhấn lớn nhất ở Heroes Of Dawn chính là nền tảng đồ họa 3D có thể hiện thị chất lượng hình ảnh 4K trên thiết bị di động vô cùng rõ nét, thậm chí là khi phát hình ra TV cỡ lớn. Cùng với đó là hệ thống gameplay phong phú với sự kết hợp của nhập vai cùng MOBA, giao dịch tự do, đồng thời là game đầu tiên cho phép giao lưu xuyên biên giới, Heroes Of Dawn được NPH SSO kỳ vọng trở thành một món ăn mới lạ và hấp dẫn cho game thủ Việt. 

Nếu yêu thích, tải ngay game về máy để trải nghiệm nhé

[796]

No 2 Võ Lâm Returns

Việc chính thức Open Beta đã tạo nên lực đẩy nhất định dành cho Võ Lâm Returns trên thị trường game Việt. Nhờ vậy, trò chơi đã vượt qua 3Q Siêu Quậy không mấy khó khăn. Song nhìn vào bảng xếp hạng hiện tại, Võ Lâm Returns đang mất dần sức hút, lượt bình chọn giảm đáng kể. Nếu fan kiếm hiệp không bình chọn mạnh tay sẽ khó để chúng ta gặp lại tựa game ở một vị trí ấn tượng vào tuần tới.

Võ Lâm Returns: Trang bị không khóa - Mặc chán lại bán

Có thể nói, Võ Lâm Returns không chỉ là một võ lâm với đầy đủ ân oán cừu thù, đây là cả một dòng game mang những tính năng kinh điển trở lại với thị trường Việt Nam. Bên cạnh tính năng được ưa chuộng là treo shop bán đồ, giao dịch trực tiếp bằng vàng hoặc KNB, PK rớt đồ... Võ Lâm Returns còn đem những trận đánh kinh điển như Chiến trường Tống Kim, Công Thành Chiến, Lôi Đài Sinh Tử... trở lại trên mobile

Còn chần chừ gì nữa mà không click tải game ngay về máy để trải nghiệm!

[776]

No 3 Vua Pocket 3D

Không có bứt phá so với tuần trước đó, Vua Pocket 3D tạm đứng ở vị trí thứ 3 và đang tìm kiếm cơ hội vươn lên dẫn đầu. Đây là mục tiêu khó nhằn khi mà ngày càng có nhiều game mới cập bến Việt Nam, sở hữu nhiều yếu tố khác biệt đủ sức lôi kéo game thủ. Chính vì vậy, để thăng hạng, Vua Pocket 3D cần thu hút nhiều hơn nữa lượt bình chọn đến từ fan cứng của thể loại thẻ bài chiến thuật cũng như game thủ yêu thích đề tài Pokemon.

Vua Pocket 3D: Tính năng cướp chiến trường

Trò chơi chinh phục game thủ Việt qua yếu tố đồ họa 3D tươi sáng với hàng trăm loài Pokemon đa dạng. Bên cạnh đó, Vua Pocket 3D còn được game thủ đánh giá cao nhờ sự xuất hiện của rất nhiều Pokemon huyền thoại như Mew, Mewtwo, Suicune, Raikou, Entei… các Pokemon này có thể siêu tiến hóa Mega thay đổi ngoại hình và sở hữu sức mạnh khủng khiếp.

Nếu bạn là một fan của Pokemon, chắc chắn không thể bỏ qua tựa game này.

[790]

No 4 3Q Siêu Quậy

Ứng viên nhà VTC Game tụt hạng khá nhanh trước sự cạnh tranh quyết liệt đến từ ứng viên mới. Kết quả này sẽ tạo nên những khó khăn thực sự dành cho 3Q Siêu Quậy trong tình hình sức hút đối với tân thủ giảm nhiệt dần cùng sự lăm le của game Top sau. Để cải thiện thứ hạng, rất cần sự ủng hộ, bình chọn của cộng đồng fan Tam Quốc.

3Q Siêu Quậy: Hoạt động Kim Ngọc

Cho những ai chưa biết, 3Q Siêu Quậy là game mobile sở hữu cực nhiều tính năng mới lạ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như: Cơ chế “vuốt – thả” skill tương tự siêu phẩm Clash of Royale, Đấu trường real-time trực chiến thời gian thực, Loạt phụ bản và hoạt động ngày cực phong phú…

[767]

No 5 Manga Go

Sau thời gian chinh phục đỉnh cao tại BXH game nổi bật bất thành, Manga Go đã chuyển hướng sang BXH game trong nước được yêu thích, liệu ở một đường đua mới, trò chơi này có tạo nên dấu ấn và thành công?

Manga Go: Update phiên bản 10.4: Hội tụ sát long nhân

Xét về mặt tuổi đời, Manga Go là tựa game “gạo cội” tại Top 5 game tuần qua, nhưng cũng vì vậy mà tựa game này sở hữu lượng fan và user khổng lồ khó. Đây chính là vũ khí cạnh tranh với game “đàn em”.

Fan manga còn chần chừ gì nữa mà không bình chọn ngay cho tựa game mình yêu thích.

[474]

Tổng kết

Nhìn chung, Top 5 game tuần qua chứng kiến sự lên ngôi của loạt game mới vừa đổ bộ vào thị trường Việt Nam. Những game có đề tài phương Tây kết hợp với lối đánh đa dạng thường nhận được sự quan tâm hơn cả của game thủ. Liệu sự xuất hiện của Liên Quân Mobile – game thu nhỏ của LMHT trên mobile có làm thay đổi cục diện Bảng xếp hạng vào tuần tới? Hãy đón xem và đừng quên dự đoán.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Heroes Of Dawn

0.0
SSO | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0