Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 21-27/11/2016

03-12 10:47

Cuộc đua tranh ngôi vị quán quân giữa Liên Quân Mobile và Heroes of Dawn tạo nên sự kịch tính đến nghẹt thở.

Top 5 game trong nước tuần qua có thêm nhiều gương mặt mới đồng nghĩa với việc làm thay đổi thứ hạng các ứng viên của tuần từ 14-20/11/2016. Khác với tuần trước đó, cán cân nghiêng hẳn về Heroes of Dawn, nhưng tuần này mọi chuyện không còn đơn giản như trước, 3 gương mặt mới vừa được ra mắt với sức hút ngang nhau cùng lọt vào BXH đã làm xáo trộn mọi cục diện.

Hãy cùng xem kết quả bảng xếp hạng tuần cuối tháng 11 có đúng như bạn dự đoán hay không nhé.

No 1 Liên Quân Mobile

Đánh bại Heroes of Dawn với lượt tải cao gấp đôi, Liên Quân Mobile một lần nữa chứng tỏ sức hút không chỉ ở cộng đồng MOBA mà còn trên bảng xếp hạng game trong nước.

Liên Quân Mobile: Chơi thử Triệu Vân

Mặc dù mới chỉ ra mắt vào ngày 21/11 song không khó để nhận ra Liên Quân Mobile đã phủ bóng lên toàn thị trường game mobile Việt Nam. Khắp nơi game thủ đều nhắc tới tựa game này, đó không chỉ bởi việc ăn theo tựa game huyền thoại Liên Minh Huyền Thoại trên PC, mà còn thực sự chinh phục game thủ khó tính bằng loạt điểm cộng ấn tượng.

@ID9506@

Để tìm hiểu kỹ hơn về những đặc sắc trong game, mời anh em tham khảo bài viết dưới đây và đừng quên bình chọn nếu bạn đã lỡ yêu tựa game MOBA đỉnh cao trên di động này.

[798]

No 2 Heroes of Dawn

Chưa tận hưởng được chiến thắng lâu dài, Heroes of Dawn đã phải làm quen với vị trí thứ 2, và phải đối đầu với đối thủ mạnh không kém quán quân, đó chính là MU Việt Nam – cái tên đang đốt cháy trái tim fan MU.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 21-27/11/2016

Xét về yếu tố cộng đồng, Heroes of Dawn không hề thua kém bất cứ tựa game Top đầu nào. Chính vì vậy, fan HoD hoàn toàn có thể hi vọng về một chiến thắng trở lại vào tuần tới.

Cho những ai chưa biết, trò chơi ngay khi khai mở đã đốn tim game thủ Việt bằng đồ họa 4K được chăm chút đến từng cm chưa kể tới gameplay đặc sắc kết hợp giữa RPG và MOBA, hệ thống giao dịch tự do… hoàn toàn nổi trội so với các game cùng thể loại trên thị trường.

@ID9524@

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game mang đến những trải nghiệm thật như cuộc sống, chắc Heroes of Dawn sẽ là sự lựa chọn sáng suốt.

[796]

No 3 MU Việt Nam

Sự thay đổi ở phía sau, đáng khen ngợi nhất phải kể tới MU Việt Nam không mấy khó khăn loại Vua Pocket 3D khỏi đường đua để vươn lên giữ thứ hạng thứ 3 và với sức nóng như hiện nay không khó để tựa game này có được chỗ đứng đẹp hơn trong tuần kế tiếp.

Mu Việt Nam: PK không giới hạn trên mọi mặt trận

Hiện trò chơi đang trong thời gian thử nghiệm nhưng đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ game thủ. Đầu tiên phải kể tới hệ thống tăng điểm thuộc tính. Cụ thể hơn, sau mỗi lần lên cấp nhân vật sẽ nhận được số điểm nhất định, người chơi có thể sử dụng chúng để tăng thêm thuộc tính về sức mạnh, nhanh nhẹn, trí lực hay thể lực. Tùy vào phong cách chơi của mình mà bạn có thể tạo ra được sự khác biệt so với những game thủ khác qua hệ thống này.

[805]

No 4 Vua Pocket 3D

Sự tham gia đường đua của MU Việt Nam đã đẩy Vua Pocket 3D vào thế nguy hiểm. Đặc biệt, cuối tháng 11 này sẽ có thêm nhiều game mới được ra mắt càng làm cho Vua Pocket 3D thêm phần khó khăn. Nếu bạn vốn yêu thích đề tài Pokemon, thì đừng quên bình chọn cho tựa game này nhé.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 21-27/11/2016

Lấy đề tài không phải mới và duy nhất, song trò chơi vẫn tạo được những nét riêng biệt nhất định. Bên cạnh đồ họa 3D tươi sáng với hàng trăm loài Pokemon đa dạng, trò chơi còn giúp người chơi trực tiếp trổ tài huấn luyện thông qua nhiều hoạt động PvP mỗi ngày. Ngoài ra, Vua Pocket 3D còn được game thủ đánh giá cao nhờ sự xuất hiện của rất nhiều Pokemon huyền thoại như Mew, Mewtwo, Suicune, Raikou, Entei… các Pokemon này có thể siêu tiến hóa Mega thay đổi ngoại hình và sở hữu sức mạnh khủng khiếp.

[790]

No 5 Võ Lâm Returns

Điêu đứng nhất chính là Võ Lâm Returns, bị đối thủ chèn ép và đẩy lùi tụt lại cuối bảng xếp hạng. Đây có lẽ là trận đấu đẫm mồ hôi và nước mắt nhất từ đầu khi tham gia bảng xếp hạng tới giờ. Trong khi đó, các chỗ dựa đang ngày càng mất dần bởi việc ra server ồ ạt không đi kèm sửa đổi lỗi, bổ sung tính năng mới cũng là thách thức lớn đối với ứng viên này.

Võ Lâm Returns: Cao thủ võ lâm bị xuyên không bản Full

Dẫu vậy, bỏ qua những khủng hoảng hiện tại, công bằng mà nói Võ Lâm Returns cũng là một đối thủ xứng tầm và xứng đáng trong Top 5. Theo đó, không giống như các tựa game hiện nay đa phần đều đi ải hay các nhiệm vụ tự kỷ nhàm chán, Võ Lâm Returns sở hữu cho mình một hệ thống bản đồ mở với nhiều bãi train rộng ngút ngàn để train level, cùng với đó là hệ thống Boss đa dạng giúp cho game thủ tha hồ farm đồ đem bán ở thị trường “chợ đen”.

Để có những cảm nhận rõ hơn, còn chần chừ gì nữa mà không tải game về máy để trải nghiệm.

[776]

Tổng kết

Về tổng thể, Top 5 game trong nước tuần qua chịu sự tác động mạnh mẽ của các ứng viên mới, đồng thời tạo thế bất lợi đối với các gương mặt thân quen. Nhưng rõ rằng, các game mới có sự đầu tư kỹ lưỡng về đồ họa cũng như chăm chút về lối chơi đã chinh phục hoàn toàn game thủ Việt. Theo như lịch trình của một số gMO, cuối tháng 11 sẽ có thêm nhiều game mới ra mắt như Phàm Nhân Tu Tiên, liệu có trở thành đối thủ của game Top 1 hay không? Đừng quên theo dõi chuyên mục bảng xếp hạng tại 9Gate để cập nhật tin tức.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0