BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

CFVL 2023 mùa 2 – Ai sẽ vượt được ải thử thách CRH.2L?

29-07 07:47

Là một đội mạnh nhất liên tục chiếm ngôi đầu nhiều mùa, CRH.2L đang trở thành thử thách khó khăn nhất cho các đội ở CFVL 2023 mùa 2 này.

Trong lịch sử phát triển eSports của Đột Kích, CRH.2L là một đội mạnh hàng đầu với nhiều thành tích trong và ngoài nước. Chính vì vậy, họ đang trở thành một thử thách cực lớn chiếm giữ ngôi đầu và đang chờ đợi một đối thủ xứng tầm đến khiêu chiến. Cũng từ đó, đội tuyển này được xem như thử thách cuối cùng mà các đội Đột Kích chuyên nghiệp phải vượt qua để đủ sức so tài ở đấu trường cấp thế giới.

CRH.2L – Gã khổng lồ sừng sững

Trong lịch sử eSports Đột Kích, CRH.2L luôn là một thế lực đáng gờm. Mặc dù đã qua nhiều lần thay đổi tên gọi và điều chỉnh đội hình nhưng đó vẫn là một tập thể của nhiều ngôi sao có bề dày thành tích đáng kể. Có những cái tên thành công từ rất sớm, có mặt trong đội hình đạt tới thành tích cao nhất mà Việt Nam từng có trong các kỳ CFS.

Sau khi Đột Kích được vận hành bởi NPH VTC Online với định hướng mới, các cao thủ này đã thành lập CRH.2L dựa trên bộ khung của đội hình năm xưa và tiếp tục gặt hái hàng loạt danh hiệu như Vô địch CFEL 2021 Season 1,  Vô địch CFEL 2022 Season 1 và Season 2, Vô địch CFVL 2023 Season 1. Họ chỉ bị rơi mất chức vô địch 1 lần duy nhất ở CFEL 2021 mùa 2 dưới tay Legacy eSports nhưng sau đó đã lấy lại vị thế và đạt chuỗi 3 mùa vô địch liên tiếp sau đó.

CFVL 2023 mùa 2 sẽ là mùa vô địch thứ 4 liên tiếp cho CRH.2L nếu không có đội nào đủ mạnh để ngăn cản họ như Legacy eSports đã từng làm được trước đây.

Ranking eSports – Đã làm được một lần, nhất định sẽ làm được lần nữa

Ranking eSports đang sở hữu những nguồn lực rất lớn trong đội hình của mình. Nhìn vào danh sách tuyển thủ chúng ta có thể thấy những cái tên từng ghi dấu vào trận đả bại huyền thoại năm xưa. Với việc có được bản hợp đồng bổ sung tuyển thủ Icecube ngay trước thềm mùa giải, Ranking eSports đã tăng thêm sức mạnh cho đội hình của mình.

Họ đã có trong tay cặp Hiếu Mèo -  Nevis một trong những bộ đôi tanker được đánh giá ngang ngửa với Lucas - Dola của CRH.2L hiện tại. Bên cạnh đó là Phatkonz - người đội trưởng với kinh nghiệm thi đấu dày dặn, Icecube - tay ngắm với phong độ đỉnh cao ở thời điểm hiện tại và tài năng trẻ KT15.

Sức mạnh của đội hình mới đã bộc lộ một phần trong vòng 2 lượt đi khi Ranking eSports đã suýt đánh bại CRH.2L. Họ đã suýt nữa giành chiến thắng đầu tiên cũng như chặn đứng chuỗi bất bại của kình địch.

PG Club – Tăng thêm sức mạnh để tranh chức vô địch

Đối với PG Club, sự trở lại của Aly trong đội hình ở mùa giải này đã khiến hy vọng của họ lớn hơn bao giờ hết. Bản hợp đồng mới đã giúp tái lập cặp đôi hùng mạnh Aly – Rudo và họ sẽ là một tên lửa đẩy để phóng PG Club vào cuộc chiến đỉnh cao tranh chức vô địch CFVL 2023 mùa 2 và sau đó là mở đường bước ra thế giới.

Đội hình mới của PG Club đang được kỳ vọng sẽ tái lập thành tích của Romboss.CFVN ngày nào giúp đội tuyển này bay cao hơn và xa hơn trên con đường thi đấu chuyên nghiệp.

Genius eSports – Chiến lược của KZ

Từng góp phần trong chiến thắng vang dội của Legacy eSports trước CRH.2L năm xưa, KZ giờ đây lui về vị trí huấn luyện để có thể phát huy tối đa khả năng đọc bài, phân tích chiến thuật. Từ đó anh có thể đưa ra những bài đánh phù hợp hướng Genius eSports tới vị trí cao trong CFVL 2023 mùa 2.

Bên cạnh đó việc chiêu mộ thêm hàng loạt tân binh như JK, Destroy cho thấy KZ đã có tính toán và quyết tâm rất lớn với ngôi vị quán quân năm nay.

Những nhân tố từ CSC 2023 mùa 2

Trong số 4 đội tuyển vừa được lên hạng từ CSC 2023 mùa 2 vừa rồi đều mang những tiềm lực và tham vọng riêng. Các đội tuyển trẻ đầy sung sức như The Last Wolf là những nhân tố mới, có những ý tưởng và chiến thuật mới lạ có thể thử nghiệm ở đẳng cấp chuyên nghiệp.

Tuy nhiên trong đó cũng có cả những gương mặt quen thuộc. Đơn cử như TT Esports RK từng bị xuống hạng nhưng nhanh chóng lấy suất lên hạng ngay lập tức để trở lại đấu trường. Họ từng thi đấu ở giải chuyên nghiệp lại vừa đoạt chức vô địch CSC 2023 mùa 2 vừa rồi nên sự trở lại này cũng có khả năng là một đợt vực dậy phong độ. Trong mùa giải này họ sẽ thi đấu với một động lực mới nhắm vào chức vô địch.

Nhìn chung, CFVL 2023 mùa 2 đã trải qua những trận đấu đầu tiên. Tất cả các đội đều có những chiến lược và sức mạnh mới cho riêng mình cùng nhắm đến mục tiêu đánh bại gã khổng lồ CRH.2L, tranh đoạt chức vô địch mùa này.

Cùng theo dõi các trận đấu CFVL 2023 Season 2 trên các kênh chính thức:

Chém gió ...
Aa 0