BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đột Kích Việt Nam ra mắt Kho Báu Hoàng Gia Ruby mới kèm sự kiện tặng Ruby

21-07 07:02

Kho Báu Hoàng Gia Ruby tiếp tục cập nhật đợt phần thưởng mới kèm theo sự kiện chơi game tặng Ruby mỗi ngày giúp game thủ mở kho báu miễn phí.

Sự kiện tháng sinh nhật của Đột Kích Việt Nam tiếp tục được bổ sung các sự kiện mới. Đợt hoạt động này sẽ chứng kiến 2 sự kiện là Kho Báu Hoàng Gia Ruby Thủ Lĩnh Rừng Xanh và Chơi game mỗi ngày, nhận ngay Ruby miễn phí.

Kho Báu Hoàng Gia Ruby Thủ Lĩnh Rừng Xanh

Sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Ruby diễn ra từ 20/7 – 2/8 sẽ tiếp tục cập nhật kho phần thưởng mới với chủ đề “Thủ Lĩnh Rừng Xanh”. Bộ phần thưởng lần này cực kỳ ấn tượng bao gồm:

  • AWM-Red Frame Hawk-Noble Gold-Forest thủ lĩnh rừng xanh
  • Trọn bộ vũ khí Purple Punk nổi loạn: M4A1-S-Born Beast, D.E-EI.Dorado, Kar98K, SPAS'12 Slug, Gatling Gun, MAC-10, Knife M9 Bayonet, Smoke Purple Punk,...

Về cơ chế chơi, mở Kho Báu Hoàng Gia Ruby sẽ gần giống như mở QCMM nhưng sẽ dùng ngọc Ruby để đổi. Người chơi sẽ phải thu thập Ruby bằng cách mua bằng GoCoin hoặc được tặng qua sự kiện để bắt đầu mở kho báu.

Nếu bạn không thích những phần quà đã trúng thưởng vẫn có thể phân tách chúng thành các nguyên liệu. Những nguyên liệu này có thể dùng để đổi vũ khí vĩnh viễn trong shop nguyên liệu.

Chơi game mỗi ngày, nhận ngay Ruby miễn phí

Nhằm giúp game thủ có thêm kinh phí để mở Kho Báu Hoàng Gia Ruby Thủ Lĩnh Rừng Xanh nhân dịp tháng sinh nhật Đột Kích, một sự kiện tặng Ruby cũng được khởi động. Sự kiện này sẽ kéo dài từ 20/7 – 31/7, trong thời gian này người chơi tích lũy thời gian chơi game đủ 60 phút mỗi ngày sẽ được tặng 1 Ruby.

Thời gian chơi được tính ở chế độ Đấu Đội hoặc Đặt Bomb. Không tính trong các chế độ Đặt Bomb trong rank, Đấu Đội trong rank, chế độ Bot và các chế độ khác. Mỗi game thủ có thể nhận tối đa 12 Ruby trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Người chơi có thể kiểm tra Ruby nhận bằng cách chọn lại máy chủ hoặc đăng nhập lại game.

Các sự kiện sẽ bắt đầu mở ra sau đợt bảo trì dự kiến kéo dài từ 0:00 – 2:00 sáng này 20/7.

Theo dõi thêm các thông tin mới nhất của Đột Kích tại đây:

Chém gió ...
Aa 0