BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đột Kích mở đầu tháng 7 với Kho Báu Hoàng Gia và điều chỉnh chế độ chơi Solo

06-07 18:59

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh trở lại, bản đồ đấu đội mới và xóa bỏ trạng thái bất tử 3 giây khi chơi solo là những thay đổi đáng chú ý trong Đột Kích đầu tháng 7.

Bản cập nhật số 1459 áp dụng vào đầu tháng 7 này sẽ mang đến cho game thủ Đột Kích nhiều thay đổi đáng kể. Trong đó đáng chú ý nhất là Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh trở lại, bổ sung bản đồ đấu đội Chợ Trời và điều chỉnh hủy bỏ bất tử 3 giây trong chế độ chơi đấu đơn. Bên cạnh đó là hàng loạt nội dung mới cũng như điều chỉnh nhiều nơi trong game.

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory

Sự kiện Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh tiếp tục trở lại với chủ đề lần này là Gaming Glory. Bộ phần thưởng đã được cập nhật với những vật phẩm cực kỳ quý giá như: CheyTac M200-Dominator-Gaming Glory, Colt 1911 Gaming Glory, Field Shovel-Born Beast-Gaming Glory, Nhân vật Labyrinth, Vũ khí Mini Chibi: The Arch Grand GR-M82A1-Iron Shark-Noble Gold, Wide Grenade-Gaming Glory, Flashbang-Gaming Glory, Smoke-Gaming Glory, Búp bê Wild Rose, Búp bê Mã Siêu.

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh sẽ có tỷ lệ trúng là 100%. Người chơi chỉ cần bỏ ra 15 Gocoin để mua 1 Sapphire là có thể bắt đầu mở kho báu. Số Sapphire cần để mở sẽ tăng dần qua các lần mở tiếp theo. Các phần quà đã được trúng thưởng sẽ tự động được loại khỏi danh sách quà để tránh trùng lặp ở lần sau. Danh sách quà sẽ được làm mới sau khi phần thưởng cuối cùng được trúng thưởng.

Nếu không thích phần thưởng nào đó, bạn có thể phân giải vật phẩm đó thành mảnh rồi dùng chúng đổi lấy các phần quà khác trong shop của game.

Loại bỏ chức năng 3 giây bất tử trong đấu đơn

Chế độ đấu đơn sẽ không còn quy định bất tử ở 3 giây đầu nữa. Thay đổi này sẽ góp phần cân bằng cho chế độ chơi đấu đơn. Người chơi từ đây sẽ không còn được hưởng lợi thế 3 giây bất tử sau khi hồi sinh nữa mà sẽ nhận sát thương ngay khi được hồi sinh lại.

Ra mắt bản đồ đấu đội Chợ Trời

Một bản đồ mới cho chế độ chơi đấu đội sẽ ra mắt trong bản cập nhật lần này. Tên bản đồ là Chợ Trời và nó được thiết kế theo mô hình một khu chợ bình dân ở Nam Mỹ. Bạn sẽ gặp những hình ảnh rất quen thuộc của một khu chợ dân sinh với các quầy hàng khiêm tốn, chật chội và những kho bãi tập kết hàng hóa đặc trưng của người bản địa.

Các cập nhật hệ thống khác

Hàng loạt cập nhật tinh chỉnh hệ thống cũng sẽ được áp dụng vào Đột Kích trong đợt này. Cụ thể các cập nhật này bao gồm:

  • Nâng cấp Hệ thống Observer giải đấu và hệ thống OBS cho toàn bộ bản đồ CFS
  • Thay đổi giao diện đăng nhập.
  • Cập nhật hạng VIP ingame.
  • Tối ưu hệ thống đồ họa giảm tình trạng giật lag.
  • Cập nhật hệ thống chống hack.
  • Cập nhật một số UI tối ưu hiển thị các nút.
  • Điều chỉnh Mouse Polling Rate về 0 cho phù hợp với người dùng mới, có thể bật và điều chỉnh theo sở thích
  • Trao quà sự kiện "Chơi Game Nhận Quà"

Bản cập nhật mới mang số 1459 này sẽ được áp dụng vào game trong đợt bảo trì ngày 6/7 tới.

Theo dõi thêm các thông tin mới nhất của Đột Kích tại đây:

Chém gió ...
Aa 0