BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

CSC 2023 Mùa 2 – Người cũ và người mới chia nhau bảng top

13-07 21:32

Top 4 của giải đấu bán chuyên CSC 2023 mùa 2 lần này có sự xuất hiện của những thương hiệu quen thuộc và cả những cái tên lần đầu chào sân.

Ngày 6/7 vừa qua, giải đấu bán chuyên CSC 2023 mùa 2 đã bắt đầu khởi tranh với 11 đội thăng hạng từ Clan War, 1 đội All Star từ Best of Ranking và 4 đội xuống hạng từ giải chuyên nghiệp mùa trước. 16 đội tuyển đã chia nhau vào 4 bảng thi đấu để khởi động vòng bảng của giải.

Với sức hút từ việc tăng tiền thưởng giải đã khiến các đội trẻ từ giải cấp dưới thi đấu hăng hái hơn và quyết liệt hơn. Ngược lại, các đội từ giải chuyên nghiệp xuống mặc dù có kinh nghiệm thi đấu cao hơn nhưng cũng khá vất vả trước sự sung sức của các đội trẻ.

Ngay trong vòng bảng đã chứng kiến sự sung sức của các đội trẻ như The Last Wolf, Heroking, Chicken Zero hay Ranking.return. Những cái tên như Heroking hay Ranking.return vốn đã quen thuộc với người hâm mộ nhưng đây không phải là đội hình từng góp mặt ở giải chuyên nghiệp các mùa trước mà là những đội hình mới được phát triển thêm từ thương hiệu lão làng. Cơ cấu của các đội hình như thế này thường là có một vài tuyển thủ có kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp dìu dắt những đồng đội trẻ tuổi còn lại.

Với thứ hạng được ấn định qua thi đấu vòng bảng, 8 đội xếp top đã hình thành 4 cặp bốc thăm thi đấu vòng tứ kết nhằm tìm ra 4 đội giành chiếc vé lên thi đấu ở cấp chuyên nghiệp. Lá thăm may rủi đã đưa các cặp đấu mạnh nhất lại với nhau và kéo theo sau đó chắc chắn là những trận đấu đầy căng thẳng. Trong những diễn biến hấp dẫn đó, TT Ranking eSports nhanh chóng đè bẹp đối thủ, quyết định thế trận với cương vị là 1 cựu Á Quân. Podsanda với Viking tiếp tục có 1 cuộc tái đấu đầy duyên nợ và Podsanda vẫn là bên thi đấu tốt hơn.

Ở cặp trận còn lại, The Last Wolf bất ngờ hạ gục người đàn anh Red Card với tỷ số sát nút 2-1. Cặp đôi tân binh nhưng mang thương hiệu lớn là Heroking và Ranking.return đã có 1 cuộc chạm trán sòng phẳng và phần thắng thuộc về những những khổng lồ Heroking.

Cuộc đua giành vé lên chuyên nghiệp đã xong. Từ đây bắt đầu phần hấp dẫn nhất của giải đấu, đó là vòng chung kết để phân chia thứ hạng và tranh các mức thưởng của giải trong 4 đội mạnh nhất. TT Ranking eSports thể hiện kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp khi tiếp tục có chiến thắng dễ dàng trước những chàng trai lính mới The Last Wolf. Trong khi đó với khí thế hừng hực của 1 gã tân binh, Heroking tiếp tục đánh bại chính người đàn anh trong clan của mình để thẳng tiến vào Chung Kết.

Tưởng rằng sẽ có thế trận 1 chiều nhưng Heroking cùng TT Ranking eSports đã cống hiến cho khán giả 1 trận Chung Kết vô cùng mãn nhãn. Sau 5 map đấu giằng co liên tiếp, TT Ranking eSports đã cho thấy sự già dặn chinh chiến của 1 Á Quân và bình tĩnh kết thúc loạt trận so kè với tỷ số 3-2. Với chiến thắng này, TT Ranking eSports cũng đã đòi lại món nợ cho người anh em Ranking.return vừa bại dưới tay Heroking ở vòng tứ kết.

Kết quả cuối cùng, ngoài suất dự giải chuyên nghiệp CFVL 2023 mùa 2 cho mỗi đội, 4 đội xếp top còn nhận các mức tiền thưởng theo thứ hạng như sau:

Như vậy là giải đấu CSC 2023 mùa 2 lại tiếp tục chứng kiến một thành công mới với 4 đội tuyển được thăng hạng chuyên nghiệp. Trong đó, chúng ta vừa có đội chuyên nghiệp bị xuống hạng nay giành quyền trở lại đấu trường đỉnh cao là TT Ranking eSports vừa có những đội trẻ mới thành lập đi lên từ giải phong trào là The Last Wolf và Heroking.

Một giải đấu chuyên nghiệp đầy thử thách đang chờ họ phía trước và những đội tuyển lên hạng này sẽ đi sâu đến đâu trong tầm cao mới mà họ vừa đạt được? Hãy cùng hướng đến CFVL 2023 mùa 2 sắp diễn ra trong thời gian tới nhé!

Theo dõi thêm các thông tin mới nhất của Đột Kích tại đây:

Chém gió ...
Aa 0