BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đột Kích Việt Nam và buổi tiệc sinh nhật 3 tuổi long trọng, đầy ý nghĩa

18-07 08:11

Kỷ niệm 3 năm đổi mới dưới bàn tay VTC Online, Đột Kích Việt Nam đã có một buổi tiệc sinh nhật long trọng với nhiều hoạt động vinh danh đầy ý nghĩa.

Sau đợt cập nhật sự kiện đón đầu giúp game thủ có thể vui chơi giải trí qua các hoạt động chào mừng trong game, sự kiện chính là buổi tiệc kỷ niệm sinh nhật 3 năm của Đột Kích Việt Nam cũng đã được NPH VTC Online tổ chức vào ngày 16/7 vừa qua.

Thấm thoát đã 3 năm trôi qua kể từ mốc chuyển đổi lịch sử đưa Đột Kích Việt Nam về bàn tay vận hành của NPH VTC Online, có nhiều thứ đã thay đổi theo chiều hướng tích cực. Đây chính là mốc thời gian để nhìn lại và cảm nhận những trái ngọt sau nhiều năm nỗ lực xây dựng lại cộng đồng theo định hướng mới.

Đây cũng là lý do để hơn 200 khách mời quy tụ về Pullman - Sảnh chính 61 Giảng Võ Đống Đa, Hà Nội. Để có được vị trí khách mời này, nhiều game thủ đã săn đón mục đăng ký từ rất sớm và chỉ 12 giờ sau khi mở đăng ký thì 200 suất khách mời dự sinh nhật đã có chủ.

Buổi tiệc bắt đầu vào 13 giờ chiều với quà tặng đầu tiên ngay cửa check-in là chiếc áo phông Đột Kích phiên bản giới hạn đặc biệt. Đối với văn hóa Đột Kích, có thể nói áo phông là một phần khó mà thiếu được. Nhưng đó không phải là các kiểu áo in đại trà hàng loạt dùng trong mọi mặt trận mà có những phiên bản giới hạng riêng dành cho những sự kiện kỷ niệm riêng. Điều này góp phần làm nên giá trị của mỗi chiếc áo đối với người sở hữu nó.

Hoạt động chính của chương trình sau phần nhận áo check-in là lễ vinh danh các điển hình tiêu biểu. Đây là những cá nhân, tổ chức có thành tích và đóng góp đáng ghi nhận cho hành trình 3 năm đổi mới của Đột Kích Việt Nam. Các hạng mục vinh danh lần lượt được giới thiệu bao gồm:

  • Đội tuyển có thành tích xuất sắc nhất: Đội Tuyển Carahouse.Lastlegend
  • Đội tuyển có hoạt động xã hội xuất sắc nhất: Đội Tuyển Ranking eSports
  • Vận động viên được yêu thích nhất: Vận Động Viên Mai Thanh Phong
  • Người chơi có đóng góp tích cực nhất: Chủ Clan PG, ông Nguyễn Quang Túy

Hoạt động cắt bánh sinh nhật cũng được triển khai ngay sau đó. Những người được vinh dự cắt chiếc bánh sinh nhật chính là đại diện ban điều hành game, đại diện các tổ chức và những cá nhân được vinh danh trước đó. Họ xứng đáng với vinh dự này sau những cống hiến cho cộng đồng nhiều năm qua.

Đột Kích là một bộ môn thể thao điện tử có tính cạnh tranh vì vậy một buổi tiệc long trọng không thể thiếu những trận đấu hấp dẫn. Chương trình sinh nhật 3 tuổi của Đột Kích Việt Nam đã dành một thời lượng khá ưu tiên cho giải đấu Solo “Cao Thủ Thách Đấu”. Game thủ tham gia buổi tiệc sinh nhật cũng có phần riêng với hoạt động bốc thăm may mắn nhận code VIP vĩnh viễn.

Nhìn chung, buổi sinh nhật 3 tuổi của Đột Kích Việt Nam đã diễn ra long trọng, ấm cúng và đầy ý nghĩa sau hành trình 3 năm đi theo hướng mới. Cộng đồng Đột Kích đã có những bước tiến cũng như thành tích nhất định và thành quả này sẽ tiếp tục được nuôi dưỡng lớn mạnh trong những năm tới.

Một số hình ảnh diễn ra trong sự kiện:

Theo dõi thêm các thông tin mới nhất của Đột Kích tại đây:

Chém gió ...
Aa 0