BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tất tần tật các thông tin mà bạn cần biết về DP-28 trong PUBG Mobile

03-08 18:45

DP-28 là một trong những loại là Súng máy hạng nhẹ - LMG với hỏa lựa và sát thương giống như một sự kết hợp giữa súng trường tấn công (AR) và súng máy hạng nặng (HMG).

DP-28 là một LMG cung cấp hỏa lực, độ tin cậy và sát thương đáng kể. Nó có lực sát thương 51 và sử dụng đạn nặng 7.62mm. Khẩu súng này có một băng đạn 47 viên khá ổn, thường đủ để kết liễu nhiều kẻ thù.

DP-28 có kiểu giật lại đầy thách thức, nhưng hầu hết người chơi có thể làm việc xung quanh nó nhờ tốc độ bắn chậm. Nó có tốc độ đạn ban đầu là 715 m/s, điều đó có nghĩa là đạn đi chậm hơn rất nhiều so với các loại súng AR và súng tiểu liên khác (SMG).

Ưu điểm khác của nó bao gồm kích thước băng đạn lớn và thiệt hại tốt trên xe. Nhược điểm của súng là: thời gian thay đạn lâu (trên năm giây), tốc độ bắn chậm và thiếu phụ kiện đính kèm.

Súng gây sát thương tối đa lên tới khoảng cách đáng nể là 50 mét, đó là một trong những lý do chính khiến DP-28 hoạt động tốt trong phạm vi từ trung bình đến dài, nhưng có đính kèm ống ngắm phù hợp.

LMG này tương thích với các tệp đính kèm phạm vi như Phạm vi Aimpoint 2x, Phạm vi chiếu sáng 3x, Phạm vi ACOG 4x, Phạm vi 6x, Tầm nhìn ba chiều và Tầm nhìn Red Dot.

Nhìn chung, DP-28 là một vũ khí tuyệt vời cho những người chơi muốn sử dụng một khẩu súng trong hầu hết các tình huống. Nó có khả năng thích ứng cao và gây sát thương lớn trên hầu hết các khoảng cách. Súng có đường cong học tập dễ dàng và nhường chỗ cho lỗi cho người chơi mới trong PUBG Mobile.

DP-28 chỉ có sẵn trong bản đồ Erangel. Nó là một loại súng không phổ biến, có nghĩa là người chơi có thể tìm thấy nó nếu họ tìm kiếm nó trong các khu vực thả phổ biến trên bản đồ. Mặc dù vị trí của vũ khí không cố định, DP-28 có thể sẽ được tìm thấy ở Georgopol, Căn cứ quân sự Sosnovka và Novorepnoye.

Có nhiều skin cho DP-28, và một số loại phổ biến bao gồm Street Art, Silver Plate, Shark's Bite và Bloody Bite.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0