BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ PUBG Mobile cầu cứu trước hành động "mù quáng" của VNG nhưng chỉ nhận lại sự vô cảm đáng sợ?

02-08 13:46

Mới đây, một game thủ PUBG Mobile đã đăng đàn kêu cứu trước hành động có phần vô lý của VNG, song câu trả lời của đội ngũ vận hành PUBG Mobile khiến cho game thủ này cảm thấy bất mãn.

Câu chuyện mâu thuẫn giữa game thủ và nhà phát hành về vấn đề tài khoản từ trước tới nay vốn dĩ không có gì lạ. Tuy nhiên, điều quan trọng là cách giải quyết của nhà phát hành có khiến cho game thủ phục hay không thì lại là một câu chuyện khác. Thông thường, trước mỗi khúc mắc của game thủ liên quan đến vấn đề khóa tài khoản, đơn vị vận hành sẽ có trách nhiệm phản hồi những thắc mắc đó, tùy vào hình thức trả lời qua điện thoại, tin nhắn hay trao đổi qua thư điện tử.

Một trong những lỗi chắc chắn sẽ bị khóa nick trong PUBG Mobile

Sau đó, việc tiếp theo là giải thích cho người chơi tại sao lại gặp trục trặc, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến nạp hoặc khóa tại khoản. Nếu như tài khoản đó bị khóa, thì sẽ được trả lời về nguyên nhân đến từ phía người chơi hoặc một lỗi khách quan nào đó. Tuy nhiên, không phải lúc nào game thủ cũng được may mắn như vậy.

Mới đây, một người chơi PUBG Mobile đã lên tiếng cầu cứu khi cho rằng, tài khoản của mình đã bị khóa một cách vô lý và trắng trợn, nhưng lại chỉ nhận về sự phản hồi thiếu trách nhiệm, không đủ bằng chứng và đương nhiên là chưa đủ sức thuyết phục game thủ này. Tất nhiên, đa phần các trường hợp tài khoản bị khóa đều có thể vi phạm chính sách nào đó của sản phẩm, điều này thường sẽ được thông báo trước khi game thủ tạo tài khoản và đăng nhập, thế nhưng, rất nhiều game thủ lại bỏ qua điều này, dẫn đến những hiểu lầm không đáng có trong tương lai.

Câu trả lời chưa đủ sức thuyết phục từ đội ngũ vận hành PUBG Mobile

Câu chuyện của game thủ trong bài viết này là một trong những ví dụ điển hình đó. Tuy vậy, cách phản hồi của đơn vị vận hành PUBG Mobile cũng chưa đủ sức thuyết phục và chưa đưa ra được bằng chứng cụ thể về vấn đề mà game thủ vi phạm là gì? Nạp lậu, hack, cheat… là những nguyên nhân mà có thể đưa ra để khẳng định việc khóa tài khoản là hoàn toàn đúng đắn.

Tất nhiên, ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa thể khẳng định được câu chuyện giữa game thủ này và bên vận hành PUBG Mobile là ai đúng, ai sai. Tuy nhiên, nếu như đoạn trả lời của phía PUBG Mobile đủ bằng chứng thuyết phục hơn thì có lẽ đã không dẫn đến sự hiểu nhầm không đáng có này. Ngay cả trong trường hợp game thủ này có thực sự vi phạm quy định của PUBG Mobile thì cũng sẽ không thể chối cãi nếu như có đầy đủ bằng chứng được đưa ra, nhưng đó là điều mà tất cả chúng ta chưa được thấy trong hình ảnh này. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0