BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tất cả những gì cần biết về bản đồ Livik tuyệt đẹp của PUBG Mobile

31-07 17:14

Bản đồ Livik của PUBG Mobile đã trở thành chủ đề của nhiều cuộc trò chuyện trong cộng đồng trò chơi. Nó cung cấp một chiến trường nhỏ gọn hơn được xây dựng cho số lượng người chơi thấp hơn và các cuộc chạm trán ít hơn.

Vào thời điểm các bản đồ battle royale ngày càng lớn hơn và số lượng người chơi ngày càng nhiều, thật thú vị khi thấy Livik đi theo hướng ngược lại. Có phải Livik đang cố gắng tìm một vị trí trung gian thoải mái giữa hai phiên bản và bạn có thấy rằng có một nhu cầu lớn đối với các phiên chơi thân thiện với thiết bị di động có kích cỡ nhẹ hơn không?

Khi tạo bản đồ mới dành riêng cho PUBG Mobile, Tencent Games đã dành nhiều thời gian tập trung vào việc tìm hiểu nhu cầu và mong muốn của người chơi. Điều cực kỳ quan trọng đối với nhóm thiết kế của Tencent Games là đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa việc trải nghiệm, đồng thời tạo ra không gian cho trải nghiệm mới độc đáo được tối ưu hóa cho trình phát trên thiết bị di động.

Người chơi yêu thích các chế độ battle royale trong PUBG Mobile cũng như các chế độ trò chơi 4v4, và điều này thực sự cho Tencent Games thấy rằng có một mong muốn cho các trận chiến nhanh hơn và dữ dội hơn mà Livik chắc chắn đạt được nhu cầu! Mục tiêu của Tencent Games là xây dựng một cái gì đó từ nền tảng, đó là không chỉ là một đại diện thực sự của trải nghiệm PUBG Battle Royale cốt lõi mà còn thể hiện tốt nhất trong các trò chơi di động đẳng cấp.

PUBG Mobile chắc chắn đạt được dấu ấn với bản đồ này và phản hồi từ người chơi thật tuyệt vời! Người chơi yêu thích bản đồ Livik và Tencent Games cam kết liên tục điều chỉnh nó theo thời gian dựa trên phản hồi của người chơi. Mặc dù các sáng kiến ​​bản đồ tiếp theo của Tencent Games sẽ tập trung vào nội dung PUBG Mobile truyền thống hơn, Tencent Games cũng sẽ đổi mới trải nghiệm người chơi sau này.

Làm thế nào để diện tích bản đồ nhỏ hơn và số lượng người chơi ít hơn của Livik thay đổi hành động cốt lõi để cung cấp trải nghiệm mới từ người chơi?

Giảm kích thước bản đồ không phải là một nhiệm vụ đơn giản vì có rất nhiều khu vực của trò chơi mà nó tác động đến. Một phần cốt lõi của trải nghiệm Battle Royale là vòng lặp "Bắn – loot – di chuyển" và với diện tích nhỏ hơn sẽ có ít địa điểm hơn để thả dù. Với quá nhiều người chơi trên bản đồ cùng một lúc, áp lực loot đồ và số lượng người chơi cạnh tranh vũ khí hạn chế và vị trí rơi chắc chắn ảnh hưởng đến lối chơi tổng thể.

Tencent Games muốn người chơi có thể đưa ra các quyết định chiến lược quan trọng vốn có của trò chơi Battle Royale, chẳng hạn như liệu có nên thả dù vào một vị trí hot với nhiều chiến lợi phẩm hay thả ở một nơi xa hơn để có cơ hội chuẩn bị trước trận chiến hay không. Tương tự, một số người chơi thích nhảy vào những khu vắng vẻ loot đồ từ từ, trong khi những người khác thích nhảy vào những vị trí trung tâm hơn. Thông qua thử nghiệm và thu thập dữ liệu rộng rãi Tencent Games đã tìm thấy sự cân bằng lý tưởng dựa trên thiết kế cho Livik. Vì vậy người chơi có thể tiếp tục cạnh tranh để dành chiến thắng và sử dụng nhiều chiến lược phù hợp nhất với họ.

Kho vũ khí của trò chơi đã được thay đổi như thế nào cho phù hợp với sự thay đổi về địa hình và kích thước bản đồ?

Livik đã giới thiệu một Súng trường Marksman Mk12, cũng như việc đưa súng tiểu liên P90 vào làm vật phẩm trong Chế độ Battle Royale trong PUBG Mobile. Dành chiến thắng trên Livik là tất cả về tính linh hoạt của bạn để phù hợp với các chiến lược và khu vực bản đồ mà bạn đang tham gia vào trận chiến.

Bản đồ Livik được cho là địa điểm đẹp nhất và đa dạng nhất của PUBG Mobile cho đến nay. Một số nguồn cảm hứng lớn nhất của nhóm thiết kế khi chế tạo bản đồ là gì?

Khi suy nghĩ về các cân nhắc thiết kế cho một bản đồ mới trong PUBG Mobile nhóm muốn tạo ra một cái gì đó thực tế thể hiện sự đa dạng của bản đồ và có nhiều vẻ đẹp tự nhiên. Cảm hứng Bắc Âu đằng sau Livik chắc chắn phù hợp với tất cả các tiêu chí đó và Tencent Games yêu cầu kết quả công việc của nhóm thiết kế. Từ các yếu tố núi lửa đến những ngọn đồi phủ đầy tuyết cho đến những vùng đất thấp xanh tươi Tencent Games thực sự cảm thấy họ đã nắm bắt được bản chất của khu vực này. Ngay cả hệ thực vật cũng phù hợp với môi trường, với những cánh đồng hoa tím khổng lồ không chỉ mang đến vẻ đẹp tuyệt vời mà còn là cơ hội chiến lược thú vị cho người chơi.

Với Livik vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm vậy phản hồi của người chơi ban đầu là như thế nào?

Phản ứng ban đầu của người chơi rất tích cực. Mặc dù người chơi rất vui khi chia sẻ đề xuất về các yếu tố khác nhau của bản đồ nơi họ muốn thấy các thay đổi, nhưng nhìn chung nó đã đáp ứng và vượt qua mọi kỳ vọng. Bằng cách đảm bảo rằng những phản hồi được hiển thị nổi bật, Tencent Games hứa với người chơi sẽ ghi nhớ phản hồi của người chơi khi Tencent Games tiếp tục cải thiện và phát triển Livik để xứng đáng với cộng đồng tuyệt vời của trò chơi PUBG Mobile.

Thật tuyệt khi thấy Tencent Games tiếp tục đổi mới với PUBG Mobile, mang đến những trải nghiệm mới mẻ làm cho PUBG trở nên vô cùng đặc biệt.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0