BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PUBG Mobile: Khám phá combo vũ khí thích hợp nhất cho bản đồ Sanhok

28-07 22:26

Sanhok là một bản đồ đặc biệt trong PUBG Mobile lấy cảm hứng từ phong cảnh nhiệt đới ở các nước châu Đông Nam Á.

Là một hòn đảo nhiệt đới rộng lớn với những khu rừng mưa dày đặc, những ngôi làng nhỏ, một khu nghỉ mát và các trại quân đội. Bản đồ này cũng có một số vũ khí độc quyền QBU và QBZ. Dưới đây là những tổ hợp súng tốt nhất mà bạn nên biết để chinh phục hòn đảo nhiệt đới này. 

Vector và M416

Vector là SMG mạnh nhất ở Sanhok với tốc độ bắn rất cao. Băng đạn mặc định của khẩu súng này có thể chứa 19 viên đạn mỗi thay đạn trong khi khẩu súng mở rộng có thể chứa 35 viên đạn. Nó đủ để hạ gục kẻ thù trong trận chiến tầm gần. Nhiều địa điểm nóng như Bootcamp, Paradise Resort, Camp Bravo và Narip có rất nhiều nhà cao tầng và nhà ở. Vì vậy, hầu hết thời gian bạn sẽ gặp kẻ thù trong trận chiến gần. Đó là lý do Vector sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn trên bản đồ này.

M416 là khẩu súng linh hoạt và ổn định nhất trong PUBG Mobile. Bạn có thể đối phó với cả chiến đấu ngắn và tầm trung. Nhưng nếu bạn sử dụng phạm vi 6x với khẩu súng này, bạn cũng có thể hạ gục kẻ thù ở khoảng cách xa. Chúng tôi khuyên bạn nên tìm một bộ đính kèm đầy đủ cho khẩu súng này, chẳng hạn như tầm nhìn / phạm vi, kho, foregrip, mõm và mag.

Beryl M762 và Kar98k

Kar98k là một trong những SR mạnh nhất trên bản đồ này. Hơn nữa, bạn có thể tìm thấy nó ở một số nơi ở Sanhok và không cần phải săn lùng airdrop cho nó. Các tệp đính kèm tốt nhất cho một tay bắn tỉa chuyên nghiệp với Kar98k là bộ triệt SR và mag mở rộng cho SR. Sau đó, bạn có thể giết kẻ thù như một kẻ ám sát. Nó giúp bạn đối phó với chiến đấu tầm xa nhưng bạn nên tìm một vỏ bọc tốt. Một đỉnh đồi cao sẽ có rất nhiều khu rừng sẽ là nơi lý tưởng để cắm trại và bắn tỉa.

Sau đó, bạn có thể loại bỏ kẻ thù trong trận chiến tầm gần và tầm trung với Beryl M762. Bộ bù sẽ giúp bạn giảm độ giật của khẩu súng AR mạnh mẽ này. Nhưng bạn cũng có thể sử dụng một bộ triệt để che giấu vị trí của mình. Beryl là một trong những AR tốt nhất trong PUBG Mobile với tốc độ bắn rất cao. Nhưng súng giật lại là một vấn đề lớn đối với một số người chơi. Một lợi thế đáng kể của combo vũ khí này là những khẩu súng này sử dụng cùng loại đạn (7.62mm).

QBU và QBZ

Bạn có biết rằng QBZ là sự thay thế của SCAR-L và QBU là sự thay thế của Mini-14 trên bản đồ này? Đó là lý do tại sao bạn không thể tìm thấy bất kỳ khẩu súng SCAR-L và Mini-14 nào ở Sanhok. QBZ là một AR mạnh mẽ mà bạn có thể sử dụng để bắn đạn trong trận chiến gần. Ngoài ra, QBU là một xạ thủ bắn tỉa mạnh mẽ để đối phó với các cuộc giao chiến tầm trung và tầm xa.

Hơn nữa, QBU có thể sử dụng tệp đính kèm AR. Bạn nên tìm một bộ bù AR và bộ triệt AR để sử dụng cho cả hai loại súng. Ngoài ra, đừng quên tìm một cặp súng kéo dài AR kéo dài hoặc rút nhanh để tăng khả năng đạn của những khẩu súng này.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0