BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top 5 thể loại người chơi khiến bạn ức chế trong PUBG Mobile

27-07 23:47

Khi bạn chơi một trò chơi như PUBG Mobile, bạn không thể luôn tận hưởng sự vui vẻ khi gặp phải 5 loại người chơi này làm hỏng trải nghiệm của bạn và lãng phí thời gian của bạn.

Trong PUBG Mobile, bạn sẽ gặp những người chơi đến từ mọi nơi khác nhau với mọi hành vi. Sẽ có những người chơi là đồng đội tuyệt vời, những người biết cách chiến đấu sẽ bên cạnh và bảo vệ bạn thoát khỏi rắc rối nếu bạn cần họ. Và tất nhiên, chúng ta luôn có những người chơi khiến bạn thất vọng với trò chơi cho dù nó thú vị như thế nào.

Vậy những người chơi này thường làm hỏng trải nghiệm của bạn trong PUBG Mobile là ai? Hãy xem xét từng cái một và tôi chắc chắn rằng bạn đã gặp một trong những loại này ít nhất một lần trong khi trải nghiệm trò chơi này:

1. Hacker

Hacker không còn xa lạ với bất kỳ ai trong chúng ta. Và thật không may, họ hoàn toàn không phải là chuyện hiếm gặp trong một trò chơi như PUBG Mobile. Đây là những người chơi tận dụng phần mềm bất hợp pháp và các ứng dụng của bên thứ ba để tạo lợi thế hơn những người chơi khác về: tầm nhìn, khả năng chiến đấu hoặc tốc độ nhảy dù.

Trong số tất cả các loại người chơi khác nhau, hacker chắc chắn là người được cộng đồng game thủ ghét nhiều nhất. Có một điều, khi bạn gặp hack cơ hội chiến thắng của bạn là bằng 0. Chẳng hạn, với hack hoặc tập lệnh của bên thứ ba, người dùng hack có thể nhìn thấy bạn từ xa, sau đó họ có thể theo dõi bạn từ bất cứ đâu để loại bỏ bạn khỏi trò chơi.

Khi bạn cảm thấy bạn đã gặp phải một hacker trong trận, điều duy nhất bạn thực sự có thể làm là thoát khỏi trận và bắt đầu một trận mới. Và với sự phổ biến của việc dùng phần mềm của bên thứ ba, chúng ta có thể sẽ có nhiều hacker chiến đấu với nhau hơn khi số lượng người chơi trung thực bị tiêu diệt. Không ai muốn chơi PUBG Mobile khi cả một nhóm hacker biết chính xác bạn đang ở đâu và điều tiếp theo bạn sẽ nhìn thấy là bạn đang đóng hòm gỗ.

Khi bạn thấy hacker thì đừng ngần ngại báo cáo chúng. Các nhà phát triển PUBG Mobile đã làm việc chăm chỉ để vượt qua những kẻ gian lận nhưng vẫn còn một chặng đường dài để đảm bảo môi trường không có hacker.

2. Bug

Một loại người chơi khác là người mắc lỗi hoặc người khai thác lỗi. Tuy nhiên, không giống như hacker những người chơi này không sử dụng phần mềm bất hợp pháp để khai thác trò chơi. Thay vào đó, họ tận dụng nhiều lỗi trong trò chơi. Những lỗi này là lỗ hổng trong trò chơi hoặc cơ chế mà các nhà phát triển chưa vá hoặc sửa.

Những bug này nếu được tìm thấy nó có thể cho phép bạn vào một căn phòng bí mật hoặc chui xuống đất hoàn toàn. Người chơi truy cập các khu bí ẩn có thể sẽ mang lại cho bạn nhiều sự ức chế như hacker. Ví dụ: từ vị trí an toàn của họ, họ có thể bắn hạ bạn mà bạn không biết đối thủ trốn ở đâu.

Hãy tưởng tượng nghe thấy tiếng bước chân và một vài tiếng súng nổ sau đó, bạn nằm xuống đất. Nếu bạn gặp phải một trong những lỗi này hãy là một người chơi trung thực, hãy gửi lỗi đó cho các nhà phát triển để họ có thể vá và sửa nó. Đừng làm cho người khác những gì bạn không muốn làm cho bạn.

3. AFKers

Tuy nhiên, những người chơi AFK hoặc người bỏ cuộc không ảnh hưởng trực tiếp đến lối chơi của bạn nhưng họ khiến trải nghiệm PUBG Mobile trở nên khó chịu. Người chơi AFK không phải lúc nào cũng rời khỏi trò chơi theo đúng nghĩa đen vào giữa trận đấu. AFK có thể xảy ra khi kết nối internet gián đoạn hoặc mất hoàn toàn.

Khi những điều như thế có thể xảy ra bên ngoài khu chờ. Không ai muốn chơi một trận đấu chỉ để thấy đồng đội bỏ cuộc vì kết nối kém hoặc họ phát hiện ra họ có việc khác để làm. Vì vậy, bạn phải chiến đấu dưới khả năng của bạn mà không cần hỗ trợ.

Những gì bạn có thể làm để ngăn chặn AFK là sắp xếp đủ thời gian rảnh để chơi PUBG Mobile và đảm bảo rằng kết nối của bạn không có lúc bị rớt thường xuyên.

4. Loa phóng thanh

Tính năng chat voice là một sự kết hợp tuyệt vời trong PUBG Mobile. Nó rất dễ sử dụng và với nó bạn có thể dễ dàng liên lạc với đồng đội của mình, thông báo cho đồng đội nơi kẻ địch đang ở hoặc gọi đồng đội của bạn để hỗ trợ bạn.

Nhưng có một nhược điểm đáng kể khi có tiếng nói trong trò chơi. Sẽ có những người chơi này chắc chắn hét lên và nói rất to, hoặc họ bắt đầu nói đủ thứ vô nghĩa không liên quan đến trò chơi, hoặc chỉ có nhiều tiếng động nền khi bạn đang cố tập trung.

Điều này sẽ cực kỳ khó chịu khi bạn đang chiến đấu trong Pochinki chẳng hạn. Xung quanh bạn có kẻ thù, và khi bạn đang cố gắng lắng nghe cẩn thận tiếng bước chân của họ để tìm ra vị trí của họ. Thay vì im lặng và bình tĩnh, bạn nghe thấy tiếng la hét và có thể là tiếng TV hoặc âm nhạc liên tục.

Những điều này không chỉ làm bạn mất tập trung mà còn khiến bạn căng thẳng hơn khi nghe những thứ âm thanh mà bạn không muốn. Vì lý do này bạn có tắt âm chat voice để bạn có một chút bình yên tập trung vào trò chơi.

5. Người ích kỷ

Kiểu người chơi cuối cùng này không vi phạm luật cũng như chơi sai. Họ không sử dụng hack và script cũng không khai thác lỗi. Họ không vi phạm phép lịch sự bằng cách AFK hoặc hét quá to. Nhưng những người chơi chơi ích kỷ và tiêu cực như thế này thực sự phá vỡ đội hình của bạn.

Ngay cả khi chơi với đồng đội, mục tiêu của họ chỉ đơn giản là dành vật phẩm tốt cho chính họ. Họ sẽ ném lựu đạn với đồng đội gần đó và không hồi sinh bạn sau đó để chiếm đồ của bạn. Khi một đồng đội tìm thấy một vũ khí chất lượng cao như AWM họ sẽ làm mọi thứ có thể để có được nó trước tiên.

Ngay cả khi đội báo cáo về các hành vi kém của những người chơi này, họ vẫn tiếp tục hành động ích kỷ của họ. Những hành vi của họ khiến chúng ta thất vọng trong cuộc sống thực.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0