BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tung ra vũ khí tuyệt mật, PUBG Mobile “gáy” hacker tuổi gì đối đầu với chúng tôi?

24-07 12:37

Xem ra, lần này PUBG Mobile quyết tâm tuyên chiến với hacker, còn thành công hay không thì lại là một câu chuyện khác.

Việc hacker tồn tại nhan nhản trong PUBG Mobile vốn là thứ gì đó "xưa như diễm", hack trong tựa game băn súng sinh tồn này thậm chí đã trở thành câu chuyện muôn thuở, thậm chí game thủ chấp nhận sống chung với lũ. Bởi qua nhiều lần hứa hẹn của Tencent về công cuộc chống hack thì người chơi rút ra được kết luận là tất cả chỉ nằm trên lý thuyết.

Tất nhiên, dù game thủ dần chấp nhận sự thật hacker có thể song hành mãi mãi với PUBG Mobile, nhưng Tencent thì không hề muốn thế. Đó cũng chính là lý do mà mới đây, ông lớn này tiếp tục đưa ra một chiến dịch chống hack mới với mục tiêu đem lại sự công bằng cho mọi game thủ. Từ đây, một loạt các biện pháp chiến đấu với hacker được đưa ra với hy vọng làm cho hacker nản chí.

Các nhà phát triển đã giới thiệu một tính năng mới gọi là Safety Observation Period. Tính năng này sử dụng sự trợ giúp của trí tuệ nhân tạo, hệ thống này sẽ tự động phát hiện người chơi đang sử dụng các phương tiện hack, cheat hoặc có dấu hiệu vi phạm. Những người vi phạm thỏa thuận người dùng của PUBG Mobile sẽ bị cô lập và đưa vào Safety Observation Period.

Trong khu vực này, hacker sẽ được tách ra khỏi hàng đợi ghép đội thông thường. Bên cạnh đó, chúng sẽ không kiếm được bất kỳ phần thưởng hoặc thành tích nào trong thời gian này. Cùng với đó là việc hacker sẽ chỉ được cấp quyền truy cập vào các chế độ chơi hạn chế trong quãng thời gian bị kiểm soát này. Trong quãng thời gian kiểm soát này, nếu hacker tiếp tục sử dụng phần mềm gian lận sẽ bị cấm vĩnh viễn trong PUBG Mobile. Đây là hình thức giúp Tencent sàng lọc ra hacker và giam chúng ra một khu riêng biệt.

"Đội ngũ vận hành chính thức của PUBG Mobile cam kết tiếp tục đảm bảo trải nghiệm trò chơi tuyệt vời và đối xử công bằng với tất cả người dùng. Bằng cách xem xét kỹ hơn những người chơi không tôn trọng luật chơi và chơi sòng phẳng, chúng tôi tiếp tục thể hiện cam kết cung cấp một môi trường chơi trò chơi công bằng cho tất cả mọi người." – Đội ngũ vận hành PUBG Mobile cho biết.

Nói một cách khác thì với hình thức chống gian lận mới này, PUBG Mobile sẽ cô lập tất cả những người có dấu hiệu sử dụng hack ra một khu vực để chúng tự chơi với nhau. Đây cũng là bản cập nhật lớn nhất cho một hệ thống chống hack dành cho một tựa game di động như PUBG Mobile.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0