BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cộng đồng dậy sóng khi PUBG Mobile đá xoáy và cà khịa Free Fire ngay trong MV mới

27-07 15:39

Mới đây, MV Lag Love của PUBG Mobile đã được chính thức tung ra, tuy nhiên, điều mà người chơi chú ý tới chính là việc PUBG Mobile đá xoáy đối thủ trực tiếp của mình là Free Fire ngay trong MV này.

Lag Love là một trong những sản phẩm âm nhạc mới nhất được PUBG Mobile tung ra dành cho game thủ, những người luôn yêu thương và ủng hộ PUBG Mobile trong suốt hai năm vừa qua. Đây là một MV âm nhạc được xây dựng công phu với dàn khách mời "đắt giá", bao gồm Tacaz, Ngân Sát Thủ, ABCT36… và đặc biệt là sự xuất hiện của chủ tịch VNG, ông Lê Hồng Minh.

Nói vậy để thấy rằng, MV này đã nhận được sự quan tâm lớn từ VNG đến thế nào. Ngoài việc nhận được phản hồi từ người xem, Lag Love còn khiến cho cộng đồng game thủ dậy sóng khi có những hình ảnh đá xoáy và cà khịa đối thủ trực tiếp của mình là Free Fire. Cụ thể, nếu tinh ý, người xem có thể nhận thấy hàng loạt tấm biển với khẩu hiệu như "Skin súng không tăng dame" hay "Nhà có cửa".

 Ai tinh tế cũng sẽ dễ dàng thấy rằng, đây đều là những đặc trưng của Free Fire như việc tựa game sinh tồn này áp dụng cơ chế sử dụng skin súng để tăng các thuộc tính của vũ khí hay hệ thống nhà trong "Lửa Miễn Phí" đều không có cửa. Ngược lại, PUBG Mobile thì lại không sử dụng các cơ chế này.

Nhiều người chơi PUBG Mobile cho rằng, đây không phải là sự cà khịa từ MV Lag Love mà đơn giản chỉ là để nói lên những tính năng trong game PUBG Mobile. Tuy nhiên, dụng ý thực sự của VNG là gì khi đặt những tấm biển này trong MV thì "có trời mới biết". Tất nhiên, cộng đồng game thủ nói chung cũng như người chơi PUBG Mobile nói riêng được một phen "dậy sóng hả hê" khi thấy thương hiệu lớn của VNG lại có hành động đá xoáy đối thủ trực tiếp của mình một cách vừa khéo léo, tinh tế mà lại công khai như vậy.

 Mới đây, trong danh sách các tựa game có doanh thu cao nhất tháng 6/2020 đã lọt một tựa game gốc Việt. Cái tên ấy không ai khác chính là Free Fire, hay còn được game thủ Việt gọi bằng cái tên "trìu mến" là Lửa Chùa hay Lửa Miễn Phí. Bất chấp việc bị người chơi trong nước ném đá, Free Fire vẫn có những thành tựu mà tất cả đều không thể phủ nhận.

Còn đối với PUBG Mobile, tựa game này đã tụt hạng từ vị trí thứ 6 trong số các tựa game có doanh thu cao nhất tháng 5/2020 xuống thứ 10 trong bảng thống kê tháng 6 vừa qua của Superdata.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0