Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 3-9/4/2017

13-04 10:48

Đại diện của NPH FunTap thống trị bảng xếp hạng tuần qua với loạt chiến thắng đỉnh cao.

Chỉ trong một tháng bung lụa, những sản phẩm chất lượng nhất của FunTap đều giành được vị trí cao trên các bảng xếp hạng game uy tín Việt Nam cho thấy dấu ấn thành công của NPH đang phủ bóng lên thị trường game.

Bên cạnh sự thắng thế của FunTap, những ứng viên của nhiều NPH khác cũng tìm được chỗ đứng sau thời gian cạnh tranh quyết liệt. Mời bạn đọc tìm hiểu thêm về Top 5 game được yêu thích nhất tuần qua để có thể lựa chọn cho mình tựa game phù hợp nhất.

No 1 Anh Hùng Loạn Chiến

Bước vào vòng đua tuần đầu tháng 4, Anh Hùng Loạn Chiến biết cách phát huy thế mạnh và sở trường để tiếp tục bảo vệ chắc chắn ngôi vị số 1 trong 2 tuần liên tiếp. Đây là thành tích đáng gờm mà không phải tựa game nào cũng có thể làm được trong bối cảnh hàng tá game mới cập bến Việt Nam.

Anh Hùng Loạn Chiến: Khi teemo đi map. Full sao thường vs 3x tinh anh

Nếu giành được chiến thắng ở tuần tới, Anh Hùng Loạn Chiến nắm chắc tấm vé vào bảng xếp hạng tháng 4. Để tạo nên thành tích đó, chắc chắn biệt đội siêu anh hùng sẽ phải bình chọn mạnh tay hơn nữa.

Một chút thông tin cho những ai quan tâm, đây là game lấy chủ đề anh hùng hỗn chiến mang đến hướng phát triển nội dung cùng tuyến nhân vật rộng lớn hơn rất nhiều so với các game cùng đề tài trên thị trường khi khai thác hầu như toàn bộ cốt truyện của các tác phẩm điện ảnh, tiểu thuyết có liên quan đến những siêu anh hùng, hoặc những người có khả năng đặc biệt cũng như các tựa game nổi tiếng như Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) hay DotA 2.

[843]

No 2 Siêu Manga

Một tuần thi đấu khá tốt với vị trí á quân, Siêu Manga sẽ là đối thủ đáng gờm với Anh Hùng Loạn Chiến khi sở hữu một cộng đồng lớn mạnh cũng như khả năng thu hút tân thủ nhờ chất lượng game khó lẫn.

Siêu Manga: Thử Sức BOSS Mewtwo

Được mệnh danh là tuyệt phẩm đến từ tương lai,  Siêu Manga mang đến một thế giới manga trong tương lai hiện đại – khi các nhân vật truyện tranh quen thuộc được biến đổi trong hình thái mới, kết hợp thêm sức mạnh robot phi phàm. Bên cạnh sự vượt trội về tạo hình, đồ họa, Siêu Manga 2017 cũng sở hữu hệ thống tính năng phong phú, hấp dẫn với các hoạt động: Phụ bản, PVP, Leo tháp, Boss Thế giới, Thách chiến người mạnh nhất, Nâng cấp học viện và các nhà, …Đặc biệt, chuỗi tính năng thẻ bài với các hoạt động thu thập, trang bị vật phẩm, cường hóa, kích duyên, cổ vũ… có thể giúp nhân vật gia tăng chiến lực thần tốc trong trận chiến.

Nếu yêu thích trò chơi, đừng quên click tải game về máy để trải nghiệm nhé.

[852]

No 3 Tuyết Đao

Với lượt bình chọn áp đảo, Tuyết Đao dễ dàng loại bỏ Huyền Thoại Võ Lâm khỏi con đường chinh phục vinh quang. Tuy nhiên, trò chơi cũng đang bị bủa vây sát nút bởi nhiều đối thủ phía sau không kém phần máu chiến. Liệu rằng ứng viên của NPH XCT có bám trụ tốt ở Top 5 tuần tới hay không, game thủ đừng quên theo dõi nhé.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 3-9/4/2017

Về cơ bản, đây là game mobile nhập vai đấu thẻ bài theo phong cách chibi dễ thương, cốt truyện mang đậm màu sắc kiếm hiệp, xoay quanh sự kiện con trai của Sấm Vương, giấu thân phận dấn thân vào giang hồ. Với Tuyết Đao, người chơi sẽ được hóa thân thành hiệp khách đi chinh phạt và thống nhất thiên hạ, lập nên vương triều cho riêng mình.

Tải game về máy để thỏa chí trị quốc, bình thiên hạ trong Tuyết Đao.

[880]

No 4 Chiến Quốc Bá Nghiệp

Nằm ngoài dự đoán và mong đợi của game thủ, Chiến Quốc Bá Nghiệp đã không thể làm nên nghiệp lớn trên bảng xếp hạng game. Thay vào đó còn bị đánh tụt 2 bậc so với tuần trước đó, một kết quả không tương xứng với một siêu phẩm quốc chiến đang gây bão cộng đồng những ngày qua. Có lẽ tuần tới trò chơi sẽ cần thêm chút may mắn.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 3-9/4/2017

Nói về Chiến Quốc Bá Nghiệp, game thủ đánh giá cao về đồ họa full 3D không khóa góc nhìn, game thủ tự do di chuyển, bay lượn giữa không gian rộng lớn chỉ cần chạm, vuốt màn hình. Bên cạnh đó, thế giới ingame khá rộng lớn khi mở ra thế cục phân tranh của 6 quốc gia: Triệu, Yến, Tề, Sở, Ngụy , Tần với. Game còn cung cấp hệ thống đổi nước, chỉ cần đến vương thành bổn quốc tìm quan di dân, sẽ có thể tiến hành đổi nước. Đặc biệt, game áp dùng mô thức chiến đấu tức thời RPG kinh điển, lần đầu thực hiện kỵ chiến trên điện thoại. 

Còn chần chừ gì nữa mà không tải game về máy ngay để khám phá chiến trường quốc chiến rộng lớn.

[853]

No 5 Vua Nhẫn Thuật

Ứng viên cuối cùng của FunTap hiện nắm giữ vị trí thứ 5, có phần kém hên so với hai đại diện đầu tiên. Điều này cũng dễ hiểu khi mà Vua Nhẫn Thuật đang mất dần lợi thế của một game mới, sức hút giảm dần, lượng người chơi bị chia sẻ với nhiều sản phẩm khác. Không chỉ vậy, cuối tháng 4 sẽ chứng kiến nhiều sản phẩm chính thức trình làng ít nhiều gây sức ép đối với tựa game Naruto này.

Vua Nhẫn Thuật: Big Update 2 0 Tính năng triệu hồi sư

Được biết, Vua Nhẫn Thuật đi theo thể loại thẻ bài chiến thuật 2D, màn hình dọc, cực kì dễ dàng cho các game thủ trải nghiệm và phiêu lưu. Trong game, bạn sẽ vào vai nhẫn giả đi thu thập các thẻ bài Ninja mạnh mẽ nhất. Với hàng trăm các thế hệ ninja đã từng xuất hiện trong cả Manga lẫn Anime, đảm bảo cho việc game thủ sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi đi thu thập trong game.

[844]

Tổng kết

Về tổng thể, Top 5 game trong nước tuần qua chưa có sự biến động lớn về ứng viên tham gia mà chỉ dừng lại ở việc tranh đoạt thứ hạng giữa các tên tuổi lớn của làng game Việt. Bằng việc duy trì sức hút, Anh Hùng Loạn Chiến đã là cái tên được vinh danh trong tuần qua cùng nhiều anh em khác cùng chung “một lò” FunTap lấn át bảng xếp hạng.  

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Anh Hùng Loạn Chiến

0.0
NPH FunTap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0