Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 20-26/3

27-03 16:38

Một tuần so tài thứ hạng kịch tính đến nghẹt thở với sự tham gia của hàng loạt game mobile đình đám.

Tháng 3 thị trường game Việt thêm phần nhộn nhịp với nhiều sản phẩm chất lượng cập bến, cũng từ đây bảng xếp hạng Top 5 game được yêu thích trong tuần từ 20-26/3 cũng chịu nhiều thay đổi, không chỉ đa dạng thể loại game mà còn chứng kiến sự cạnh tranh đầy khốc liệt.

Ngay dưới đây là danh sách 5 game mobile được game thủ bình chọn nhiều nhất trong tuần qua.

No 1 Anh Hùng Loạn Chiến

Game hội tụ siêu anh hùng của FunTap đã trở thành tựa game được yêu thích nhất tuần qua khi mang đến nhiều giá trị mới trong một tựa game chiến thuật đơn thuần vốn được nhiều NPH đi trước khai thác như game Siêu Anh Hùng của Pocketgamesol.

Top 5 trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 20-26/3

Theo đó, Anh Hùng Loạn Chiến lấy chủ đề anh hùng hỗn chiến mang đến hướng phát triển nội dung cùng tuyến nhân vật rộng lớn hơn rất nhiều so với các game cùng đề tài trên thị trường khi khai thác hầu như toàn bộ cốt truyện của các tác phẩm điện ảnh, tiểu thuyết có liên quan đến những siêu anh hùng, hoặc những người có khả năng đặc biệt cũng như các tựa game nổi tiếng như Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) hay DotA 2.

Top 5 trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 20-26/3

Không chỉ vậy, điểm nhấn của trò chơi còn thể hiện ở bộ kỹ năng mỗi tướng. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra Kamehameha, dịch chuyển tức thời của Songoku, Teemo bắn phi tiêu, hay các chiêu thức đập phá của Hulk. Mỗi nhân vật đều sở hữu số lượng tuyệt chiêu riêng biệt, trùng khớp với cốt truyện, nhưng đồng thời có thể kết hợp thành tổ hợp chiêu mạnh mẽ.

Nếu bạn là fan Marvel và DC, chắc chắn không thể bỏ qua tựa game này.

[843]

No 2 Chiến Quốc Bá Nghiệp

Bám đuổi sát nút ngay sau vị trí quán quân chính là Chiến Quốc Bá Nghiệp – tựa game được ví như “hậu nhân” của Chinh Đồ do NPH Puppet vừa tung ra trên thị trường vào ngày 21/3 vừa qua.

Top 5 trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 20-26/3

Sau thời gian đầu trải nghiệm, trò chơi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ game thủ. Ấn tượng đầu tiên là đồ họa full 3D không khóa góc nhìn, game thủ tự do di chuyển, bay lượn giữa không gian rộng lớn với thao tác khá đơn giản chỉ cần chạm, vuốt màn hình. Ngoài ra, số lượng kĩ năng so với các game mobile MMORPG khác thì Chiến Quốc Bá Nghiệp nhiều và tinh tế hơn. Trong quá trình chiến đấu, động tác công kích của nhân vật khá tự nhiên, suôn sẻ, âm nhạc và hiệu ứng kĩ năng phối hợp rất tốt.

Đây thực sự là một game quốc chiến hấp dẫn mà bạn nên tải về máy để trải nghiệm.

[853]

No 3 Huyền Thoại Võ Lâm

NPH Gosu sẽ tái hiện một thế giới võ lâm rộng lớn và mới lạ thông qua sản phẩm Huyền Thoại Võ Lâm, sẽ được ra mắt vào ngày 28/3 tới đây.

Top 5 trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 20-26/3

Dù là ứng viên mới của làng game Việt, song tựa game này sở hữu nhiều điểm cộng độc đáo tạo thế cạnh tranh với nhiều đối thủ khác. Cụ thể, trò chơi là sự kết hợp đột phá giữa chất Võ Lâm Kinh Điển, yếu tố chiến thuật quyết định chiến thắng, chiến trường Tống Kim thế hệ mới, trận pháp Ngũ hành, PK kịch tính… Cùng với đó, Huyền Thoại Võ Lâm được tân thủ nhận định là có rất nhiều tính năng PVP và PVE thú vị. Đó là chiến trường Tống Kim, Té Núi, Địa Lao, Tỷ Võ, Đồ Sát, chinh phục các hệ thống Sơn Hà Xã Tắc, Công Thành Chiến… nhờ đó, anh em sẽ có những trải nghiệm mới mẻ và kích thích hơn.

[856]

No 4 Vua Nhẫn Thuật

Nếu như ở BXH game tháng 2, game đề tài manga phủ bóng Top 5 thì ở bảng xếp hạng tuần mọi thứ trở nên khó khăn hơn nhiều. Đại diện Vua Nhẫn Thuật chỉ đứng ở vị trí thứ 4 sau rất nhiều nỗ lực bứt phá. Hi vọng, fan Naruto sẽ vote mạnh tay để thúc đẩy game lên thứ hạng cao hơn.

Top 5 trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 20-26/3

Cho những ai chưa biết, Vua Nhẫn Thuật thuộc dòng game thẻ bài 2D, lấy bối cảnh trọng điểm về cuộc chiến giữa các Ninja ở Ngũ Đại Cường Quốc. Bạn sẽ được vào vai một trong những ẩn sĩ đi thu thập đội hình chiến đấu tiêu biểu nhất dựa trên các thẻ bài chiến thuật, tiến đánh các phụ bản, đấu với người chơi khác hoặc gia nhập các bang hội để có thể mạnh mẽ hơn, đồng thời khám phá hàng loạt các vùng đất lớn nhỏ trong Ngũ đại cường quốc cũng như 12 quốc gia nhỏ khác.

Còn chần chừ gì nữa mà không tải game về máy ngay hôm nay.

[844]

No 5 Thiên Tử 3D

Khá bất ngờ khi Thiên Tử 3D lại xếp cuối bảng xếp hạng khi mà độ phủ sóng của tựa game này thời gian gần đây đều kín mít trên mọi kênh tin game, diễn đàn game. Có lẽ, để có được thứ hạng cao hơn, fan anh Bo cần phải hoạt động chăm chỉ hơn nữa.

Top 5 trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 20-26/3

Được mệnh danh là siêu phẩm quốc chiến số 1 Châu Á, gà cưng của VTC Game cuốn hút người chơi qua lối chơi đan xen giữa target và non-target, game thủ sẽ phải điều chỉnh chính xác từng bước di chuyển, quãng thời gian né chiêu và thời điểm tung đòn đánh. Mỗi bộ chiêu thức đều có thời gian hồi, cách sử dụng, ưu và nhược riêng. Ngoài lối chơi sắc bén, đồ họa ingame cũng được ca ngợi hết lời khi sở hữu nền tảng đồ họa ưu việt nhờ có bộ công cụ Unity 3D, mang đến độ phân giải lên tới 4K vô cùng sắc nét và sinh động. Hơn nữa, trò chơi còn áp dụng nhiều kỹ thuật hình ảnh phức tạp khác như phản xạ chân thực, khả năng tương tác vật lý khi chiến đấu khiến quá tình trải nghiệm vô cùng lôi cuốn và hấp dẫn. 

[840]

Tổng kết

Nhìn chung, Top 5 game đươc yêu thích nhất tuần từ 20-26/3 là nơi hội tụ của nhiều sản phẩm chất lượng ở nhiều thể loại khác nhau, giúp nâng tầm “khẩu vị” của game thủ Việt. Dẫu vậy, bảng xếp hạng tuần tới hứa hẹn sẽ đổi chiều bất ngờ khi mà nhiều mobile game mới chuẩn bị trình làng vào cuối tháng 3 này. Hãy cùng chờ đón bảng xếp hạng tuần tới để biết kết quả nhé.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Anh Hùng Loạn Chiến

0.0
NPH FunTap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0