Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 30/1-5/2/2017

11-02 14:02

Với lượt bình chọn áp đảo, Haki Bá Vương tiếp tục bảo vệ vững chắc ngôi vị quán quân.

So với BXH tuần trước đó, 5 mobile game xuất sắc nhất lọt Top tuần qua ngoài vị trí đầu bảng giữ nguyên thì các ứng viên còn lại đã có nhiều thay đổi. Điều đáng chú ý là 4/5 game đều có nội dung xoay quanh những bộ truyện manga hàng đầu thế giới. Chính vì vậy, bảng xếp hạng lần này mang đến màu sắc và phong cách riêng biệt, cuốn hút và kịch tính.

Để thấy được sự thay đổi và khác biệt, mời bạn đọc khám phá ngay Top 5 game được bình chọn nhiều nhất tuần qua.

No 1 Haki Bá Vương

Danh hiệu số 1 tiếp tục thuộc về Haki Bá Vương, game chiến thuật đặc sắc đang khiến fan One Piece “say nắng”.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 30/1-5/2/2017

Có thể thấy, mặc dù tháng 1/2017 nhiều game bom tấn được trình làng như Đông Tà Tây Độc, Giang Hồ Kỳ Hiệp, Khế Ước 5 Hiệp Sĩ, Phục Kích Mobile… song với lợi thế cộng đồng đông đảo cũng như biết cách làm mới mình, Haki Bá Vương vẫn luôn khẳng định được vị thế trên đường đua thứ hạng.

Nếu bạn là fan chuẩn One Piece thì không thể bỏ qua tựa game thẻ bài cực kỳ hấp dẫn này.

[837]

No 2 Rogue Life

Rượt đuổi sát sao trong một tuần thi đấu, cuối cùng Rogue Life đã bứt phá thành công vượt lên Phục Kích Mobile để cán đích ở thứ hạng thứ 2. Đây là một thành tích đáng nể đối với một sản phẩm mới toanh của Hidea Corp, vốn chưa có nhiều đại diện sừng sỏ tham gia các bảng xếp hạng lớn tại Việt Nam.

Rogue Life: Giới thiệu Chiến binh

Để làm được điều này, NPH mang đến nhiều điểm nhấn mới lạ, độc đáo làm xạ thủ “bồ kết” ngay từ lần đầu trải nghiệm. Theo đó, Rogue Life là game di động miễn phí thuộc thể loại bắn súng nhập vai (RPG) cực dễ thao tác chỉ với 1 ngón tay và có phong cách rất vui nhộn. Các nhân vật trong game được thiết kế rất dễ thương, đáng yêu và được trang bị những khả năng độc đáo giúp cuộc chiến thêm phần sinh động. Đặc biệt, bạn có thể "mix" đồ để tạo nên cho mình một nhân vật độc nhất vô nhị. Game có 3 chế độ chơi bao gồm: Thám hiểm, hệ thống Hầm trú ẩn của Chiến binh và Song đấu.

Nếu bạn đang muốn tìm một game mới đầy thử thách thú vị, đồ hoạ đẹp, dễ chơi thì Rogue Life rất đáng để cân nhắc.

[830]

No 3 Hokage Mobile

Người anh em xa với Haki Bá Vương cũng có bước tiến mới khi tăng từ vị trí No 4 lên No 3, bỏ lại người họ hàng Manga GO ngay sau lưng.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 30/1-5/2/2017

Dẫu có tiến triển mới so với Top 5 trước đó, nhưng rõ ràng để đặt cược về một chiến thắng vang dội vào thời gian tới là điều quá khó khăn đối với Hokage Mobile. Nếu bạn thường xuyên theo dõi bảng xếp hạng game trong nước sẽ biết, tựa game này thường “kém duyên” và tỏ ra lận đận với vị trí No 1. Nhưng dù sao đi nữa, trước sự xuất hiện cũng như cạnh tranh quyết liệt từ nhiều ứng viên mới, việc bám trụ trong Top 5 cũng là niềm vui lớn dành cho đại gia đình Naruto.

[755]

No 4 Manga GO

Vẫn giữ đúng phong cách thong dong, từ tốn, Manga GO đã quay trở lại BXH game trong nước tháng 2/2017 với chỗ đứng khá khiêm tốn, đúng như cái cách mà tựa game này đã làm trước đó: không bon chen, cạnh tranh hơn thua.

http://www.9gate.net/game/trong-nuoc/hokage-mobile-755.html

Dù không tỏa sáng trên trường đua thứ hạng, song Manga GO lại là anh cả của dòng game anh hùng mang đề tài manga rộng lớn. Điều này được chứng tỏ qua sự phát triển của trò chơi kể từ khi ra mắt năm 2015 đến nay. Trên fanpage cũng như group chính thức, mọi hoạt động đều diễn ra sôi nổi, với sự tham gia hưởng ứng của đông đảo thành viên. Đây cũng là tựa game có đội ngũ hỗ trợ “đáng yêu nhất quả đất” của Soha Game.

Nếu đã từng tìm kiếm ngôi nhà chung thú vị đến thế, thì Manga GO sẽ là sự lựa chọn không tồi cho bạn.

[474]

No 5 Poke Đại Chiến

Thêm một cái tên mới xuất hiện trong Top 5 tuần qua, đó chính là Poke Đại Chiến – game đề tài Pokemon đang gây sốt cộng đồng game thủ Việt.

Trailer game Poke Đại Chiến

Đến với trò chơi, game thủ không chỉ ấn tượng với đồ họa 3D cel-shaded vô cùng sinh động và đầy màu sắc, đem lại những trải nghiệm phiêu lưu, thu thập hàng trăm loại sinh pokemon độc đáo. Mà còn bị thuyết phục hoàn toàn bởi gameplay có chiều sâu chiến thuật. Vẫn là những chế độ chơi cơ bản như thu thập thẻ bài Pokemon, chọn lựa ra một đội hình các Pokemon mạnh mẽ nhất để xuất chiến. Tuy nhiên người chơi sẽ được nắm trực tiếp trong tay nhân vật Satoshi cùng với đó là công cuộc thu phục Pokemon bắt đầu. Những Pokemon như Pikachu, Bulbasaur, Charmander… đều sẽ được xuất hiện trong game.  

Tham gia chinh phục các Pokemon mạnh nhất ngay hôm nay bằng cách tải game về máy.

[829]

Tổng kết

Nhìn chung, Bảng xếp hạng 5 game trong nước được yêu thích nhất có nhiều thay đổi về ứng viên cũng như thứ hạng. Thay vì sự thống trị của dòng game võ lâm hay kiếm hiệp, Top 5 tuần qua lại chứng kiến độ bao phủ rộng lớn và chi phối cả thị trường game Việt Nam của thể loại game chiến thuật mang đề tài manga thú vị, hấp dẫn. Từ kết quả này, tuần sau, tựa game nào sẽ được vinh danh, tựa game nào sẽ phải nói lời chào tạm biệt? Tất cả sẽ có trong Top 5 game tuần 6-12/2/2017, đừng quên theo dõi nhé.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Haki Bá Vương

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0