Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong Tháng 12/2016

16-01 14:06

Bảng xếp hạng game tháng 12 đã thanh lọc một loạt ứng viên cũ bằng những đại diện máu mặt và sừng sỏ.

Hẳn bạn vẫn còn nhớ, tháng 11/2016 là sân chơi của Liên Quân Mobile, Heroes of Dawn, hay Thiên Thư Mobile… thì chỉ sau 1 tháng cục diện đã đổi thay hoàn toàn. Duy nhất chỉ còn 1 tựa game bám trụ lại được trên Top 5, thay vào đó là những siêu phẩm mới vừa được tung ra thị trường đang làm mưa làm gió trên hầu hết các bảng xếp hạng Việt Nam.

Trước khi đến với kết quả chung cuộc của vòng đua tháng 12, hãy dành ít phút nhìn lại Top 5 game được game thủ bình chọn nhiều nhất trong tháng 11.

@ID9600@

Để thấy được BXH tháng 12 đã thay đổi đầy bất ngờ và khó đoán biết như thế nào.

No 1 Phục Kích Mobile

Đánh bại Liên Quân Mobile chỉ sau 2 tuần cuối chặng đua tháng 12/2016, game bắn súng mobile thế hệ mới của VTC Game đã trở thành tân quán quân trên bảng xếp hạng tháng – một kết quả khiến nhiều fan LoL không khỏi shock. Nhưng nếu nhìn vào những gì Phục Kích Mobile đã thể hiện trong gần 1 tháng qua bạn sẽ chấp nhận chiến thắng này và cùng tôn vinh tựa game này.

Phục Kích Mobile: Drone - Vật phẩm trợ chiến đắc lực

Theo đó, cũng đi theo thể loại game bắn súng có phần quen thuộc với game thủ Việt, song Phục Kích Mobile lại được trang bị nhiều điểm khác biệt, mới lạ khiến sản phẩm này trở thành kẻ dị biệt giữa một rừng game FPS và được mệnh danh là “kẻ kế thừa của Đột Kích”.

@ID9906@

Hiện tại trò chơi đã khai mở chính thức, anh em muốn trải nghiệm một dòng game bắn súng thế hệ mới chắc chắn không thể bỏ qua tựa game này.

[825]

No 2 Cabal Mobile

Sự xuất hiện của Cabal Mobile không chỉ đóng sập cánh cửa chinh phục vinh quang của 3Q Siêu Quậy mà còn tranh đoạt luôn vị trí của tựa game đoản mệnh này.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tháng 12/2016

Được biết đến với danh xưng phiên bản thu nhỏ trên mobile của Cabal Online huyền thoại, ứng viên của nhà FunTap đã chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ chỉ sau 1 tuần ra mắt. Vẫn là cốt truyện xoay quanh cuộc chiến của Châu Âu thời trung đại cùng phong cách thiết kế góc cạnh, bí ẩn mang theo cảm giác huyền bí. Nhưng nhờ sự xuất hiện của công nghệ đồ họa hiện đại, Cabal Mobile được xây dựng một cách chau chuốt, kỹ lưỡng và sắc nét hơn nhiều so với phiên bản đã xuất hiện trước đó.

@ID9361@

Bên cạnh đó, Cabal Mobile mang đến lối chơi đậm chất hành động với những màn PK không thể đã hơn. Đặc biệt, game đề cao khía cạnh kỹ năng cá nhân khi tích hợp hàng loạt chiến trường trải đều ở nhiều thể thức thi đấu từ 1vs1, 3vs3 cho tới quy mô lớn như Bang chiến, Server chiến... tạo nên ma lực thu hút game thủ.

Còn chần chừ gì nữa mà không tải game ngay để tham gia chiến trường nảy lửa ngay trên điện thoại của mình.

[799]

No 3 Phong Hỏa Liên Thành Mobile

Chưa từng xuất hiện trong bảng xếp hạng game tuần, song không vì thế mà cái tên Phong Hỏa Liên Thành Mobile – game Việt giống VLTK tới 90% lại vơi đi sức nóng trên thị trường game Việt. Với kết quả này, một lần nữa cho thấy mức phủ sóng của tựa game này không hề kém cạnh so với đối thủ Top trên.

Phong Hỏa Liên Thành Mobile: Trailer Game

Có thể nói, mặc dù là game mobile nhưng từ giao diện tới skill môn phái đều giống tới 90% so với phiên bản game PC kiếm hiệp từng vang bóng một thời là Võ Lâm Truyền Kỳ 1. Thay vì những hình ảnh 3D, hiệu ứng rối mắt thì trò chơi được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D tối ưu và hỗ trợ rất nhiều dòng máy khác nhau.

Điểm đặc biệt không thể bỏ qua của Phong Hỏa Liên Thành Mobile chính là chiến trường Tống Liêu với chế độ 100 VS 100. Thoạt nhìn người chơi ngỡ như đang tham gia vào chiến trường Tống Liêu trên PC nhưng thực ra 100% là giao diện trên Mobile.

Trò chơi cung cấp  bộ cài trên 2 nền tảng: iOS và Android, anh em nhanh tay tải game về máy để tìm lại hồi ức VLTK một thời vang bóng.

[810]

No 4 Liên Quân Mobile

“Bị đày” xuống gần cuối BXH game tháng, Liên Quân Mobile giờ đây không còn được tung hô, ca tụng như kẻ bất bại nhưng vị trí này không làm giảm đi sức hấp dẫn của trò chơi trên thị trường game MOBA.

Liên Quân Mobile: Trang phục Veera Cô Giáo Hắc Ám

Chỉ hơn 1 tháng chào sân Việt Nam, Liên Quân Mobile đã thu hút hàng nghìn game thủ tham gia với cộng đồng gần 100.000 thành viên – một con số quá khủng đủ nói lên vị trí thực sự của tựa game này trong tâm trí game thủ. Bên cạnh đó, bằng việc tổ chức nhiều sự kiện, giải đấu hấp dẫn như Đấu Trường Huyền Thoại… Garena không ngừng “bành trướng” sản phẩm này ra quy mô toàn quốc.

Nếu bạn là một fan Liên Minh Huyền Thoại, chắc chắn không thể bỏ qua tựa game này.

[798]

No 5 34 Chiến Ký

Game nhập vai mang phong cách Hàn Quốc 34 Chiến Ký là gương mặt cuối cùng trong Top 5 game tháng 12 vừa qua. Đây cũng là sản phẩm đặt nhiều kỳ vọng của NPH mới XCT.

34 Chiến Ký – Trailer game

Ngay từ những ngày đầu giới thiệu tới cộng đồng, trò chơi đã mang đến làn gió mới trong cộng đồng game Việt khi lấy bối cảnh chiến đấu tại xứ sở Ba Tư. Không chỉ vậy, với chức năng pk liên chiến server cực kì mới lạ với số lượng lên đến 10 vs 10 mà ít tựa game nào có được, 34 Chiến Ký thực sự khiến game thủ phải mất ăn mất ngủ.

[801]

Tổng kết

Có thể nói, Top 5 game được yêu thích nhất tháng 12/2016 mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho game thủ. Đó có thể là những tựa game bạn yêu thích hoặc không, nhưng không thể phủ nhận sức hút của 5 ứng viên kể trên cũng như những nỗ lực cố gắng đua Top của fan để có được vị trí xứng đáng. Đừng ngần ngại bình chọn nếu bạn đã bị chinh phục hoàn toàn và cùng theo dõi kết quả vào cuối tháng 01/2017 nhé.

Theo dõi BXH 9Gate: http://www.9gate.net/bang-xep-hang-thang.html

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0