Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tháng 9/2016

07-10 09:02

Khỏe như trâu, Siêu Thần LoL tiếp tục thống lĩnh bảng xếp hạng game tháng 9/2016.

Hãy quên đi những cái tên bạn nghĩ là khủng nhất hiện nay như Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, Kiếm Tung Mobile… Tựa game bị chửi nhiều nhất năm nhưng vẫn khỏe như trâu Siêu Thần LoL tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng game tháng 9/2016, thách thức thị trường game mobile.

Trong khi chủ tọa không có sự thay đổi thì các thành phần phụ đạo lại ra vào liên tục theo mô tuýp “một phút huy hoàng rồi chợt tối”.

@ID8078@

Không để các bạn chờ đợi lâu, ngay sau đây là Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tháng 9/2016.

No 1 Siêu Thần LoL

Siêu thần LoL – cái tên hội tụ đủ hai thái cực “yêu – ghét” tiếp tục cầm trịch BXH tháng 9, vượt qua loạt game mới được ca ngợi là bom tấn với lượt bình chọn cao “gãy cổ”.

Nhắc tới siêu thần, ngay từ khi ra mắt trò chơi đã tạo nhiều bình luận trái chiều từ lối chơi tới cách vận hành của BQT. Nhưng không thể phủ nhận, ở thời điểm hiện tại không có tựa game MOBA nào có đề tài LoL có thể vượt qua được “phiên bản mini của LMHT”.

"Kẻ lưu đày" Riven gánh team như thế nào

Cho những ai chưa biết, tương tự như phiên bản gốc Liên Minh Huyền Thoại trên PC, Siêu thần LoL không đi theo bất kỳ một cốt truyện cụ thể nào. Tham gia vào game, bạn sẽ được du hành vào một thế giới đặc biệt, nơi có sự góp mặt của nhiều anh hùng quen thuộc như Garen, Sona, Ashe, Fiora, Ngộ Không...

Nếu bạn là một tín đồ của LMHT thì chắc hẳn không thể bỏ qua được tựa game này. Đừng quên click tải game về máy để trải nghiệm ngay hôm nay.

[748]

No 2 Biệt Kích Mobile

Năm 2016 chứng kiến sự lên ngôi của thể loại game bắn súng tại thị trường game trong nước, bên cạnh những tên tuổi lớn như Chiến Dịch Huyền Thoại, Tập Kích… thì Biệt Kích Mobile là “cậu em út ít” được giới thiệu từ tháng 5/2016 nhưng đến nay vẫn ém hàng. Song không vì thế mà tựa game shooting này lại “kém miếng” so với đàn anh. Điều này được thể hiện không chỉ qua vị trí trên BXH game trong nước mà còn ở cộng đồng CSM Việt Nam hoạt động tích cực và hiệu quả.

Hiện tại thông tin về ngày ra mắt chính thức vẫn chưa được đội ngũ vận hành “hé răng” khiến không ít game thủ nóng lòng như ngồi trên đống lửa. Hi vọng, Biệt Kích Mobile – một tựa game được chăm chút tỉ mỉ sẽ không “bốc hơi” sau thời gian rình rang Alpha Test.

Video trải nghiệm sớm gameplay

Về tổng quan, đây là game 3D thuộc thể loại bắn súng MMOFPS có đề tài chiến tranh hiện đại kế thừa những đặc tính gameplay ở những game bắn súng truyền thống như Counter Strike và CrossFire. Game mang trong mình những yếu tố hấp dẫn nhất của dòng game này với nhiều cơ chế thi đấu và các loại súng ống đa dạng.

Game thủ có thể tải game trước tại đây:

[687]

No 3 Hokage Mobile

Thể hiện khá tốt ở bảng xếp hạng tuần, Hokage Mobile đã chính thức đá văng Tây Du Kỳ Ngộ ra khỏi Top 5 để giành vị trí thứ 3 đầy ấn tượng. Và nếu tiếp tục giữ được phong độ này không khó để trò chơi đón đầu BXH trong tháng 10.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tháng 9/2016

Được biết, đây là game mobile sưu tập Figure đầu tiên tại Việt Nam. Sức hút lớn nhất của game chính là sự phối hợp chiêu thức linh hoạt khi chiến đấu (còn gọi là combo skill tự do). Người chơi sẽ được tự mình chiêu mộ hàng chục nhân vật trong truyện Naruto và phối hợp đa dạng các kỹ năng khác nhau cho nhân vật đó khi PK. Từ đó tạo ra những nhẫn giả có sức mạnh bá đạo với tuyệt kỹ đặc của ninja khác mà không bị trùng lắp với bất cứ người chơi nào khác.Ví dụ như Naruto có thể dùng Chidori tấn công địch thủ còn Sasuke dùng Rasengan khi PK…

Nghe qua đã thấy hứng rồi, còn chần chừ gì nữa mà không tải game ngay:

[755]

No 4 Lục Long Tranh Bá 3D

Khá bất ngờ khi Lục Long Tranh Bá 3D lọt BXH game tháng 9 ở vị trí thứ 4, vượt mặt Đại Chiến Thất Vũ Hải.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tháng 9/2016

Xét trên nhiều phương diện, từ cốt truyện, đồ họa tới lối chơi, đây thực sự là một game nhập vai hành động đề tài Tam Quốc xuất sắc, được game thủ yêu mến. Dẫu vậy, từ tháng 9 đến nay trò chơi đang vấp phải nhiều khó khăn khi lượng người chơi giảm mạnh, cộng đồng game thủ quay lưng. Tất cả đến từ việc chậm trễ trong cập nhật thêm tính năng, hoạt động mới ingame. Không chỉ vậy, việc ra server mới cũng như tổ chức các sự kiện, minigame, phát giftcode đã không còn được tổ chức thực hiện. Sẽ thật đáng buồn nếu như Lục Long Tranh Bá 3D đóng cửa chỉ vì cách vận hành thiếu sáng suốt của NPH.

Để có những cảm nhận của riêng mình, bạn nên tải game về máy để khám phá.

[662]

No 5 Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Là ngôi sao sáng chói của làng game Việt hiện nay, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là một trong số ít game kiếm hiệp đạt được thành công vang dội ngay tại thời điểm Alpha Test với gần 100.000 game thủ “hẹn ước”.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tháng 9/2016

Sở dĩ trò chơi tạo được hiệu ứng mạnh mẽ đến vậy là nhờ hàng loạt tính năng có-một-không-hai ở một game mobile như Công Thành Chiến - tính năng đang được chờ đợi nhất, hệ thống môn phái khủng lên tới 8 môn phái, và đặc biệt là nói không với hệ thống VIP…

Nếu liệt kê có lẽ sẽ khó nói hết được đặc sắc trong game, chính vì vậy, nếu bạn từng là fan của huyền thoại Võ Lâm Truyền Kỳ thì đừng bỏ qua tựa game này.

[754]

Tổng kết

Có thể nói BXH game tháng 9/2016 “mix and match” khá nhiều thể loại từ MOBA, bắn súng, đối kháng chiến thuật tới kiếm hiệp song đại diện cho dòng game Moba - Siêu Thần LoL - đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc. Song song với đó là cuộc chiến tranh giành thứ hạng của các ứng viên “máu mặt” top sau đầy kịch tính và quyết liệt. Ai sẽ trở thành quán quân vào tháng sau, đại diện nào sẽ nói lời chào tạm biệt. Tất cả sẽ được hé lộ vào cuối tháng 10, đừng quên theo dõi thường xuyên nhé.

Theo dõi BXH 9Gate: http://www.9gate.net/bang-xep-hang-thang.html

Siêu Thần LOL

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0