Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tháng 8/2016

06-09 12:32

Game chuẩn Liên Minh Huyền Thoại trên mobile dường như không tìm thấy đối thủ trong bảng xếp hạng tháng 8.

Vượt qua vô vàn ứng viên nặng ký, 5 gMO lọt chung kết bảng xếp hạng game trong nước tháng 8 cho thấy bản lĩnh chinh chiến cùng sức hút khó cưỡng trên thị trường tại thời điểm hiện tại.

So với tháng 7/2016, Top 5 game được yêu thích nhất tháng 8 gần như lột xác hoàn toàn với 4 đại diện mới, theo sát nhịp điệu phát triển của làng game Việt. Còn lại một tay đua duy nhất vẫn bám trụ khá vững trên đường đua khắc nghiệt. Không để bạn đọc chờ đợi lâu, ngay sau đây sẽ là 5 siêu phẩm game mobile mà mọi game thủ đều không thể bỏ qua.

@ID7521@

No 1 Siêu Thần LoL

Nếu bạn theo dõi thường xuyên Bảng xếp hạng game hàng tuần sẽ không còn xa lạ với cái tên “nổi đình đám” Siêu Thần LoL với chiến thắng 3 tuần liên tiếp. Và tại BXH tháng 8, không nằm ngoài dự đoán trước đó, tựa game một lần nữa khẳng định vị thế độc tôn của mình khi ẵm luôn Cup vàng danh giá.

Trailer Game Siêu Thần LoL – game chuẩn LMHT trên mobile

Có thể nói, ngay từ những ngày đầu tham gia bảng xếp hạng, game MOBA Siêu Thần LoL đã thể hiện khá tốt và không ngừng thăng hoa, bứt phát thành công. Để có được lực chiến tốt như vậy phải nhắc tới sức hấp dẫn của trò chơi từ cốt truyện chuẩn LMHT tới tạo hình nhân vật, đặc biệt là lối chơi đa dạng mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ.

Tìm hiểu thêm về Siêu Thần LoL – “đứa con lai” của Liên Minh Huyền Thoại:

@ID7963@

Game sẽ chính thức đến tay người chơi vào ngày 6/9, tân thủ hãy lên dây cót sẵn sàng gia nhập cộng đồng LoL “chất nhất quả đất”.

[748]

No 2 Kiếm Khách

Đánh bật Đại Chiến Thất Vũ Hải, bom tấn kiếm hiệp của nhà VTC Mobile mang tên Kiếm Khách đã chính thức trở thành chủ “đông cung”. Đây là một game MMOARPG, lấy bối cảnh võ hiệp Kim Dung, Cổ Long vừa trình làng vào ngày 27/8 đã nhanh chóng tạo được hiệu ứng khá tốt nhờ đồ họa choáng ngợp, skill hoành tráng, lối chơi có chiều sâu.

Nếu bạn chưa biết, trong ngày đầu ra mắt, hàng chục nghìn game thủ chen chúc thi nhau đăng nhập vào game đúng giờ hoàng đạo. Có lẽ, chưa bao giờ bạn chứng kiến cảnh tượng người chơi đông đến mức khủng khiếp như vậy trong một tựa game mobile. Cũng chính vì vậy mà sau 4 ngày ra mắt, trò chơi nã tới 9 server – tốc độ nhanh đến chóng mặt. Liệu rằng việc khai mở máy chủ mới quá nhanh trong thời gian ngắn có đảm bảo được chất lượng cho 5000 anh em kiếm hiệp hành tẩu hay không? Câu trả lời chắc hẳn chỉ có người chơi mới hồi đáp chính xác.

@ID8005@

Nếu bạn là fan của game kiếm hiệp đừng quên bình chọn cho tựa game này nhé.

[745]

No 3 Tây Du Kỳ Ngộ

Nếu như tháng 7 fan AoT đang nâng ly mừng chiến thắng của Titan Đại Chiến, thì tháng 8 này niềm vui đã không tròn khi Tây Du Kỳ Ngộ đã xuất sắc vượt lên với lượt bình chọn cao gấp đôi

Gây ấn tượng mạnh mẽ qua nội dung siêu dị khi kết hợp hai tác phẩm kinh điểm Tây Du Ký 1986 và Tây Du hiện đại (Châu Tinh Trì), Tây Du Kỳ Ngộ vừa quen thuộc, gần gũi nhưng cũng rất mới lạ, khó đoán biết. Nếu chỉ như vậy, có lẽ trò chơi đã không thể lọt vào Bảng xếp hạng game tháng. Theo đó, mấu chốt nằm ở gameplay biến hóa, sở hữu lối chơi thẻ bài, chiến thuật nhưng với những nét đổi mới trong mô thức chiến đấu, tựa game đủ khả năng để cạnh tranh với mọi đối thủ cùng phân khúc. 

Để tìm hiểu sâu hơn về đặc sắc của trò chơi, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau:

@ID7513@

[712]

No 4 Đại Chiến Thất Vũ Hải

Như đã nói ở trên, chỉ có một ứng viên duy nhất còn “sống sót” tới BXH game tháng 8, đó chính là online game Đại Chiến Thất Vũ Hải – game lấy đề tài One Piece chưa bao giờ ngừng Hot tại Việt Nam.

Chào đón game thủ Việt trải nghiệm từ cuối tháng 7, đến nay qua 2 tháng, trò chơi chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, lượng người chơi không ngừng gia tăng, máy chủ liên tiếp ra mắt để đáp ứng nhu cầu của tân thủ, góp sức xây dựng cộng đồng One Piece ngày càng lớn mạnh… là những gì người chơi nói về Đại Chiến Thất Vũ Hải.

@ID7445@

Để game có được thứ hạng tốt hơn vào BXH tháng tới, các thuyền trưởng tiếp tục bình chọn mạnh tay nhé.

[703]

No 5 Manga Go

Chào tạm biệt game 100% Việt không Clone Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile, chúng ta đến với gương mặt tưởng mới nhưng lại “cũ rích” đối với fan chuẩn Manga, đó chính là Manga Go của nhà Soha Game.

Là cái tên được nhắc đến hơn 1 năm qua trong cộng đồng game chiến thuật đề tài manga, Manga Go từng bước nhỏ khẳng định bản thân trên thị trường game mobile Việt, đồng thời không ngừng cập nhật phiên bản mới, bổ sung thêm nhiều tính năng hữu ích để chiều lòng game thủ. Nhờ vậy, trò chơi vẫn “sống khỏe” trước sự cạnh tranh khốc liệt của nhiều tựa game cùng chủ đề ra đời sau.

Cùng gia nhập vào cộng đồng manga lớn nhất Việt Nam ngay hôm nay để phiêu lưu những vùng đất mới!

[474]

Tổng kết

Trong suốt 1 tháng, hàng loạt game mobile tận dụng từng phút giây để chạy đua vào Top 5 game được yêu thích nhất tháng 8 và “kẻ may mắn nhất” chính là Siêu Thần LoL với 921 lượt tải – một con số khổng lồ đối với một tựa game chưa Open Beta chính thức. Bên cạnh đó, 4 đại diện còn lại cũng là những tên tuổi sáng giá của làng game Việt, thậm chí là khu vực Châu Á đã góp phần thay đổi diện mạo BXH game tháng cũng như mở ra bước ngoặt quan trọng cho sự phát triển của game Việt. Chắc chắn rằng, hàng loạt game mới đang mấp mé lên kệ sẽ làm thay đổi Top 5 game tháng 9, cùng chờ đón điều bất ngờ nhé.

Theo dõi BXH 9Gate: http://www.9gate.net/bang-xep-hang-thang.html

Siêu Thần LOL

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0