Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 15-21/8/2016

28-08 11:08

Ứng viên mới xuất hiện trở thành mối đe dọa với Naruto Đại Chiến

Top 5 game nổi bật tuần qua với sự xuất hiện của nhiều kỳ phùng địch thủ đang làm thay đổi cán cân Bảng Xếp Hạng. Ngay sau đây hãy cùng khám phá 5 gương mặt xuất sắc được yêu thích nhất.

No 1 Naruto Đại Chiến

Không còn là cái tên xa lạ, Naruto Đại Chiến tiếp tục được xướng tên ở vị trí cao nhất trong 5 tuần liên tiếp. Đây thực sự là một kết quả vô cùng ấn tượng và là điều mà mọi ứng viên còn lại trên đường đua đều khao khát. Liệu chiến thắng này là mãi mãi, và sẽ không có đối thủ xứng tầm đủ sức hạ gục Naruto Đại Chiến? Câu trả lời sẽ được hồi đáp vào bảng xếp hạng tuần tới. Đừng quên bình chọn và dự đoán tựa game mình yêu thích.

Hẳn là với ngôi vị quán quân thuộc về Naruto Đại Chiến nhiều game thủ sẽ không đồng tình bởi lẽ đây là một game đã đóng cửa. Nhưng chính điều này đã tạo nên sự thú vị riêng có ở BXH 9Gate, người chơi đều có thể quan tâm, yêu thích một tựa game dù game đó còn sống hay đã chết. Và một tựa game đã về cửa tử mà vẫn thu hút được sự quan tâm lớn như vậy, chứng tỏ khi còn hoạt động trò chơi đã tạo dựng được một tượng đài vững chắc như thế nào trong tâm trí game thủ.

[352]

No 2 Siêu Thần LoL

Siêu Thần LoL với sự trợ giúp đắc lực của fan đã dễ dàng chiếm lĩnh vị trí á quân và trở thành đối thủ đáng gờm lăm le ngôi vị của Naruto Đại Chiến. Sẽ có bao nhiêu game thủ dự đoán Siêu Thần LoL trở thành thống lĩnh BXH tuần tới? Đừng quên trổ tài dự đoán và theo dõi kết quả nhé.

Hiện tại tựa game được mệnh danh là mô tả toàn vẹn nhất cốt truyện, nhân vật của Liên Minh Huyền Thoại đang trong quá trình hoàn tất để sẵn sàng “bung lụa” trong tháng 9 tới. Với phiên bản thử nghiệm được mở tại Việt Nam đầu tháng 8/2016, Siêu Thần LOL mang đến cho người chơi mobile những ấn tượng về một tựa game với đồ họa 3D đẹp mắt, những chi tiết thiết kế mô phỏng chuẩn phong cách của tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

[748]

No 3 Manga Go

Bị đánh bật khỏi Top 2 sau bao nỗ lực bứt phá, Manga Go vẫn lận đận trên con đường chinh phục vinh quanh. Và sẽ càng khó khăn hơn nữa khi tuần tới thị trường game Việt chào đón loạt game mới ra mắt. Đây sẽ là cơ hội vàng để fan Manga thay đổi tình thế trước khi quá muộn.

Cho những ai chưa biết thì đây là tựa game hội tụ anh hùng từ loạt truyện manga đình đám. Chính vì vậy mà khi gia nhập game bạn sẽ gặp được một loạt gương mặt quen thuộc, từng gắn bó với tuổi thơ như One Piece, Naruto, Dragon Ball hay Bleach. Đặc biệt, Manga Go còn sở hữu cộng đồng những người yêu thích truyện manga đông đảo với nhiều sự kiện đặc biệt được tổ chức như cuộc thi vẽ tranh, offline game hay hội chợ manga.

[474]

No 4 Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile

Có vẻ như thời thế không ủng hộ Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile thực hiện giấc mộng lớn. Gian nan vất vả tìm kiếm vị trí cao hơn qua mỗi tuần nhưng đều thất bại, hẳn là cần thêm sự hỗ trợ đắc lực của fan kiếm hiệp trong thời gian tới.

Sau hơn 1 tháng ra mắt trò chơi được mệnh danh 100% game Việt đã và đang khẳng định được chỗ đứng tại thị trường game cũng như sớm xây dựng được cộng đồng đông đảo.

Hiện tại, 9Gate đang phát miễn phí Giftcode Ngũ Hành Xoay Chuyển, game thủ quan tâm nhận quà tặng tại đây:

@#849#@

[713]

No 5 Đại Chiến Thất Vũ Hải

Không còn “con ma Đại Chiến Manga” xuất hiện trong Top 5, thay vào đó là Đại Chiến Thất Vũ Hải của NPH Soha Game đã “nhẵn mặt” game thủ cũng như trên các BXH 9Gate.

Nếu thường xuyên theo dõi BXH game, bạn đọc dễ dàng nhận ra trò chơi đã từng “làm mưa làm gió” cũng như khiến đối thủ khiếp đảm. Dẫu vậy, đó là quá khứ huy hoàng trước đây. Còn hiện tại mọi thứ đã thay đổi khá nhiều, không biết trò chơi còn giữ được phong độ thuở nào hay không. Bạn đọc hãy theo dõi bài viết mỗi tuần để có góc nhìn tổng thể nhất.

[703]

Tổng kết

Nhìn chung, với sự góp mặt của ứng viên mới nặng ký, cuộc đua vào Top 5 trở nên khốc liệt và kịch tính. Những game mới thường có ưu thế cạnh tranh hơn, dẫu vậy vẫn phải chào thua với đối thủ có cộng đồng “mạnh như hổ”. Bằng kết quả của tuần này, tuấn tới sẽ là cuộc chiến “một sống một còn” của những ông lớn. Sẽ thật phí phạm nếu như chúng ta bỏ lỡ cơ hội theo dõi vòng đua này.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Naruto Đại Chiến

0.0
Ingame Mobi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0