Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 9-15/1/2017

19-01 19:56

Game mới của FunTap vượt mặt Phục Kích Mobile để trở thành tựa game được yêu thích nhất tuần qua.

Sau 2 tuần làm mưa làm gió bảng xếp hạng trong nước tại 9Gate, Phục Kích Mobile phải đối mặt trực tiếp với nhiều ứng viên mới nhưng không kém phần nặng ký với chiến thắng thuộc về Haki Bá Vương – game chiến thuật mang đề tài One Piece siêu hấp dẫn. Trong thời gian này, các game top sau cũng thay đổi nhanh chóng song có sự cân bằng giữa yếu tố cũ mới mang đến nhiều thú vị.

Nếu bạn đang tìm kiếm Top 5 game đỉnh nhất tuần qua để tải về máy trải nghiệm trong dịp nghỉ lễ tết này, chắc chắn không thể bỏ qua danh sách game mobile dưới đây.

No 1 Haki Bá Vương

Với lượt bình chọn cao ngất ngưởng, Haki Bá Vương đá văng Phục Kích Mobile để chiếm giữ vị trí quán quân – điều mà nhiều game mới không thể làm được.

Nếu bạn đang tự hỏi tựa game này có gì hấp dẫn để có thể thu hút game thủ Việt đến vậy, thì chỉ với 3 yếu tố cốt truyện, đồ họa, lối chơi đã đủ khiến bạn bồ kết không thể không tải game về máy. Theo đó, Haki Bá Vương sỏ hữu lối chơi nhập vai thẻ tướng đang thịnh hành nhất hiện nay. Khía cạnh chiến đấu có thể coi là điểm hấp dẫn nhất ở trò chơi, người chơi sẽ được trải nghiệm hình thức đánh theo lượt tổ đội đặc sắc. Đặc biệt phần thể hiện đồ họa và hiệu ứng chiến đấu trong game lại rất bắt mắt, cảm nhận được sự hoành tráng trong mỗi tuyệt chiêu của nhân vật.

Còn chần chừ gì nữa mà không tải game về máy ngay hôm nay.

[837]

No 2 Phục Kích Mobile

Được trao cơ hội trở thành kẻ chiến thắng, thậm chí với lợi thế dẫn trước 2 tuần liên tiếp, Phục Kích Mobile được dự đoán sẽ nắm chắc phần thắng song thật tiếc khi  chỉ dừng lại ở vị trí thứ 2. Liệu tuần tới siêu phẩm game bắn súng thế hệ mới của VTC Game sẽ trở lại mạnh mẽ hay tiếp tục lùi bước? Hãy dự đoán kết quả và cùng chờ xem kết quả vào tuần sau?

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 9-15/1/2017

Cho những ai chưa biết về Phục Kích Mobile thì đây là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất do VTC Game phát hành. Phục Kích Mobile được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D bắt mắt với số lượng vũ khí, bản đồ và chế độ chơi đa dạng.

[825]

No 3 Khế Ước 5 Hiệp Sĩ

Không còn bóng dáng Thanh Khâu Hồ Mobile trên đường đua thứ hạng, thay vào đó là ứng viên mới của nhà FunTap với tên gọi Khế Ước 5 Hiệp Sĩ được game thủ dành nhiều lời khen ngợi về gameplay đặc sắc. Chắc chắn đây sẽ là đối thủ đáng gờm của Haki Bá Vương trong thời gian tới.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 9-15/1/2017

Ngay thời điểm ra mắt game thủ Việt, game mang phong cách Nhật Bản đã chinh phục được số đông game thủ khó tính Việt Nam. Thiết kế game mang phong cách huyền bí, có 5 class, góc nhìn 3D đặc sắc.Nhân vật 3D tinh tế kết hợp với map có độ chính xác cao, tạo ra thế giới huyền ảo vô cùng chân thực, hiệu ứng skill 3D so cool và giao diện thiết kế đẹp mắt sẽ mang đến trải nghiệm mới lạ cho người chơi. Khác với chủ đề võ hiệp, tu tiên, tam quốc…trên thị trường, Khế Ước 5 Hiệp Sĩ với thiết kế Âu Mỹ, từ map, nhân vật, giao diện UI và nút icon đều rất Tây, thể hiện khí chất hoa lệ huyền bí.

[835]

No 4 Hokage Mobile

Từ đáy Top 5, Hokage Mobile đã cố gắng bứt phá để vươn lên thứ hạng thứ 4. Đây thực sự là một kết quả đáng tôn vinh bởi lẽ tựa game này đã “quen mặt, chai tên” không còn lợi thế hiệu ứng như các game mới Top trên, song vẫn bám trụ vững trong Top 5 suốt một thời gian dài. Hi vọng, fan Naruto sẽ tiếp tục ủng hộ sản phẩm này hơn nữa.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 9-15/1/2017

Điểm thú vị của trò chơi không chỉ nằm ở nội dung Naruto vốn được giới trẻ Việt Nam yêu thích mà tựa game này còn cho phép người chơi sưu tập figure. Tức là thông qua những sự kiện trong và ngoài game, bên cạnh quà tặng và vật phẩm trong game giá trị người chơi sẽ được sở hữu những bộ figure từ nhỏ nhắn, xinh xắn dễ thương đến những figure khủng trị giá hàng triệu đồng.

Nếu bạn là một tay sưu tập figure chính hiệu, chắc sẽ chẳng thể bỏ qua tựa game này.

[755]

No 5 Ngọc Rồng Đại Chiến

Khá bất ngờ khi thấy game mobile Ngọc Rồng Đại Chiến quay trở lại Top 5 game được yêu thích nhất, cho thấy vị trí của tựa game ngày càng được khẳng định trong tâm trí game thủ Việt.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 9-15/1/2017

Trái ngược với các game thời mới được tung hô bằng những danh xưng hào nhoáng như siêu phẩm, bom tấn… Ngọc Rồng Đại Chiến lại có cách đi riêng, không ồn ào vồn vã nhưng lại không kém phần thu hút người chơi. Sau 10 tháng vận hành và phát triển, trò chơi trở thành hình mẫu lý tưởng cho những ai yêu thích game chiến thuật dàn trận, thử thách khả năng bày binh bố trận vượt ải.

Để hiểu rõ hơn về tựa game này, hãy tải về máy để trải nghiệm nhé.

[658]

Tổng kết

Nhìn chung, quán quân và á quân luôn là hai thứ hạng có sự thay đổi lớn nhất tại bảng xếp hạng Top 5 game được yêu thích trong tuần. Sự xuất hiện của game mới trên thị trường ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả Top 5, nhưng không chi phối toàn bộ cho thấy cách lựa chọn game của game thủ Việt không hoàn toàn ăn theo thời cuộc mà biết chọn lọc và phân loại theo sở thích và chất lượng sản phẩm. Từ kết quả này, các ứng viên tuần sau sẽ có chuyển biến như thế nào, đây vẫn là phần dự đoán hóc búa nhất sẽ được 9Gate giải đáp vào tuần sau. Hãy nhớ đón đọc nhé!

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Haki Bá Vương

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0