Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 19-25/12/2016

02-01 09:31

Bất chấp nhiều đối thủ mới xuất hiện, Mộng Bá Vương 3D vẫn giữ được ngôi vị quán quân.

Bảng xếp hạng game nổi bật càng về cuối năm 2016 lại càng kịch tính và gay cấn với nhiều tình tiết mới, không chỉ làm thay đổi thứ hạng các ứng viên Top 5 mà còn thể hiện rõ sự đa dạng của nhiều dòng game khác nhau. Điển hình như Top 5 game nổi bật tuần qua.

Không để bạn đọc phải chờ lâu, ngay sau đây sẽ là danh sách game nổi bật được yêu thích tuần qua.

No 1 Mộng Bá Vương 3D

Không nằm ngoài dự đoán, sản phẩm nổi như cồn của VTC Mobile vẫn tiếp tục thống trị BXH tuần qua với lượt bình chọn cao ngất ngưởng.

Video Giết người không để lại dấu vết – Mộng Bá Vương 3D

Dù ra mắt gần 1 tháng, song Mộng Bá Vương 3D luôn là cái tên được nhắc nhiều nhất trên mọi trang tin game khi thì chậm chễ ra mắt, khi thì Pr quá lố và mới nhất là việc sử dụng fanpage người nổi tiếng fake để đăng bài quảng cáo… Chính bởi vậy mà khi nhắc tới trò chơi, game thủ thường nghĩ tới tai tiếng nhiều hơn là chất lượng game.

Dẫu vậy, nếu bạn vốn là một fan của game Tam Quốc thì vẫn nên thử trải nghiệm trò chơi để có những đánh giá của riêng mình.

[795]

No 2 Vua Pocket 3D

Ứng viên nhà Soha Game nhảy số khá nhanh, từ vị trí thứ 4 đã chạm đến mốc á quân tuần qua. Đây thực sự là một kết quả đáng khen cho một tuần bình chọn hiệu quả. Nếu giữ vững tốc độ này, không khó để Vua Pocket 3D trở thành tân vương vào tuần sau.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 19-25/12/2016

Được biết, trong tháng 1/2017 này, BQT game sẽ tiến hành update với nhiều thay đổi lớn hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt về một thế giới Pokemon khốc liệt. Trong lúc này, để giúp game tăng hạng đừng quên bình chọn ngay tại đây nhé.

[790]

No 3 34 Chiến Ký

Sai lầm nhỏ đã khiến 34 Chiến Ký đánh mất vị trí chiến lược của mình vào tay Vua Pocket 3D, sẽ thực sự khó khăn để ứng viên nhà XCT tỏa sáng vào tuần tới khi mà loạt game mới sẽ chính thức ra mắt như Đông Tà Tây Độc, Kiếm Vũ Vô Song Mobile…

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 19-25/12/2016

Tuy vậy, trò chơi vẫn sở hữu những điểm cộng khác biệt từ bối cảnh, cốt truyện tới lối chơi mang đậm phong cách Hàn Quốc… được cho là vũ khí quan trọng để cạnh tranh với các đối thủ khác.

Còn chần chừ gì nữa mà không click tải game để bình chọn cho 34 Chiến Ký!

[801]

No 4 Mu Việt Nam

Bất ngờ xuất hiện trở lại trên BXH game nổi bật, Mu Việt Nam không còn giữ được hào quang một thuở, thay vào đó sự ì ạch trên chặng đua vốn dĩ đã quá quen thuộc.

Sau hàng loạt sự cố bất lợi như không fix lỗi giật lag, hỗ trợ game thủ kém, ra máy chủ liên tục… đã khiến MU Việt Nam ngày càng mất điểm trong mắt game thủ - tựa game từng được kỳ vọng sẽ làm sống dậy huyền thoại Mu một thời.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 19-25/12/2016

Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận sức hút của trò chơi này ở thời điểm hiện tại. Đầu tiên phải kể tới hệ thống tăng điểm thuộc tính. Sau mỗi lẫn lên cấp nhân vật sẽ nhận được số điểm nhất định, người chơi có thể sử dụng chúng để tăng thêm thuộc tính về sức mạnh, nhanh nhẹn, trí lực hay thể lực. Ngoài ra, hệ thống căn cứ cũng là một điểm đặc biệt mới lạ khác của MU Việt Nam. Như một game nông trại, trong căn cứ người chơi có thể làm vườn và thu hoạch, không chỉ thế còn có thể khai khoáng, đánh cá, chăn nuôi và rất nhiều thứ nữa.

Với những ai mong muốn đi tìm lại hoài niệm MU một thời thì có lẽ MU Việt Nam sẽ vẫn là sự lựa chọn không tồi.

[805]

No 5 Cabal Mobile

Đáng tiếc cho Cabal Mobile với một tuần thi đấu nhạt nhòa, gặp nhiều khó khăn mặc dù đã có sự hỗ trợ tích tực từ cộng đồng fan. Hi vọng tuần tới, game thủ sẽ được xướng tên CB Mobile ở vị trí cao hơn.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 19-25/12/2016

Ra mắt game thủ Việt vào ngày 22/12, trò chơi nhanh chóng thu thú đông đảo người chơi tham gia không chỉ bởi tựa game gợi nhớ đến huyền thoại Cabal Online thuở nào mà còn ở những hướng đi riêng biệt của FunTap dành cho sản phẩm này. Đó chính là đồ họa Unity 3D thế hệ mới, các tính năng PK cho phép hàng trăm người tham gia, các chế độ chơi kinh điển kế thừa từ game gốc Cabal, hệ thống Runes, cánh, linh hồn, Huyết Thống phong phú và đa dạng,...

Nhanh tay tải game về máy để đắm mình trong thế giới huyền thoại của Cabal.

[799]

Tổng kết

Về tổng thể, Top 5 game nổi bật tuần qua đã có nhiều thay đổi về thứ hạng cũng như các ứng viên tham gia. Mặc dù không có gương mặt mới phá bĩnh, nhưng chính vì vậy mà cuộc đua tranh lại càng trở nên căng thẳng và khốc liệt hơn khi mà cả 5 game đều là những cái tên đang hot trên thị trường. Xếp chung cuộc, Mộng Bá Vương 3D vẫn là kẻ chiến thắng, trong khi đó Cabal Mobile lại có một tuần thi đấu kém may mắn. Thế nhưng, tương lai còn ở phía trước, không có gì là mãi bất biến, hãy cùng theo dõi BXH game 9Gate vào tuần tới để cập nhật chính xác Top 5 game nổi bật được yêu thích.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Chém gió ...
Aa 0