Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 12-18/12/2016

26-12 20:59

Chiến thắng trên cả hai BXH game tuần, game mới nhà VTC Mobile phả hơi nóng vào các ứng viên phía sau.

Cục diện Top 5 game nổi bật tuần 12-18/12 đã có những thay đổi lớn không chỉ về vị trí mà còn ở các gương mặt tham gia. Hãy cùng xem tựa game bạn yêu thích còn trụ lại trên BXH hay đã bị tụt lại ở phía sau nhé.

No 1 Mộng Bá Vương 3D

Thống trị cả hai BXH game tuần, Mộng Bá Vương 3D – game đề tài Tam Quốc đang làm mưa làm gió trên thị trường game mobile dịp cuối năm 2016 – đã vượt qua nhiều ứng viên nhăm nhe ngôi vị quán quân từ những ngày đầu tháng 12 một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Mộng Bá Vương 3D: Video trải nghiệm game cho Tân Thủ

Sở dĩ trò chơi sớm tạo được hiệu ứng mạnh mẽ đến vậy không chỉ đến từ cái mác ăn theo game Minh Châu huyền thoại ngày nào mà còn đến từ chiêu trò ra kéo dài thời gian ra mắt từ tháng 10 cho đến tận tháng…12.

Dẫu vậy, cũng không thể phủ nhận những đặc sắc nhất định của trò chơi. Theo đó, gameplay có sự kết hợp giữa nhập vai và thẻ tướng. Cơ chế nhập vai đi theo lối chơi làm nhiệm vụ, đánh quái, lên cấp độ, nhận trang bị, nâng cấp và cường hóa nhân vật. Phần thẻ tướng, ở đây gọi là Tướng Hồn, hỗ trợ thêm cho nhân vật trong quá trình chiến đấu với một lượng thuộc tính cường hóa rất lớn.

Nếu yêu thích, đừng quên bình chọn và tải game về máy ngay hôm nay.

[795]

No 2 Heroes of Dawn

Theo sát từ những chặng đua đầu, ở những thời điểm nước rút những tưởng Heroes of Dawn sẽ xưng vương nhưng cuối cùng vẫn để Mộng Bá Vương 3D vượt lên dẫn trước. Kết quả này có phần đáng tiếc cho fan HoD đã cố gắng bình chọn trong suốt thời gian qua. Dẫu vậy, hãy đặt kỳ vọng vào tuần tới cũng như bình chọn ngay.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 12-18/12/2016

Hiện tại trò chơi vừa khai mở server 28 với lượng người chơi ngày một đông. Điều này đến từ sức hút về một tựa game thần thoại giả tưởng phương Tây với lối chơi đậm chất hành động cuốn hút. Bên cạnh đó đồ họa 4K, hệ thống giao dịch tự do cũng được xem là con át chủ bài giữ chân người chơi.

Tải game về máy để trải nghiệm nét đặc sắc riêng có của Heroes of Dawn.

[796]

No 3 34 Chiến Ký

Tựa game ARPG đình đám, càn quét hầu hết các thị trường game khu vực Đông Á đã chính thức góp mặt trong Bảng xếp hạng tuần qua ở vị trí thứ 3 – chưa thực sự ấn tượng song cũng đủ tạo sức ép đối với game Top trên. Nếu thuận buồn xuôi gió, không khó để tựa game này chạm đích vào tuần sau.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 12-18/12/2016

Cho những ai chưa biết, 34 Chiến Ký là tựa game nhập vai đình đám, với bối cảnh lạ chưa từng có, từng gây sốt rất nhiều nước châu Á trong năm 2016. Với bối cảnh vương quốc Ba Tư huyền bí, sự xuất hiện đan xen giữa các thế lực hắc ám, các tinh linh, những vị thần chỉ có trong truyền thuyết, 34 Chiến Ký đã khiến người chơi bị cuốn hút không thể dứt được.

Hiện tại, 9Gate đang phát miễn phí Gift code S3 Alibaba, game thủ quan tâm nhận vật phẩm tại đây:

@#1134#@

No 4 Vua Pocket 3D

"Lên voi xuống chó" có lẽ là những gì mà Vua Pocket 3D đang trải qua, sau hào quang chợt đến thì giờ đây tựa game này đang phải chật vật tìm chỗ đứng, loay hoay khẳng định mình, lép vế trước đàn em. Nếu không có thêm lượt bình chọn mới vào tuần sau, rất khó để fan Pokemon gặp lại được tựa game này.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 12-18/12/2016

Được biết, Vua Pocket 3D sở hữu đồ họa 3D tươi sáng với hàng trăm loài Pokemon đa dạng, trò chơi còn giúp người chơi trực tiếp trổ tài huấn luyện thông qua nhiều hoạt động PvP mỗi ngày.

Nếu bạn là một fan của game Pokemon, chắc chắn không thể bỏ qua tựa game này.

[790]

No 5 Cabal Mobile

Siêu phẩm hành động của NPH FunTap dù mới ra mắt nhưng cũng đã nhanh chân có mặt trong Top 5 game được yêu thích tuần qua, đây được coi là một khởi đầu không quá tệ trong bối cảnh hàng chục tựa game lớn nhỏ vừa trình làng game Việt.

Ngay khi vừa ra mắt, Cabal Mobile đã sớm xây dựng được một cộng đồng game thủ đông đảo, hoạt động sôi nổi – đây sẽ là yếu tố quan trọng để giúp Cabal Mobile thăng hạng trong thời gian tới.

Về tổng quan, đây là một sản phẩm game lấy bối cảnh phương Tây. Bước vào thế giới game, người chơi có sự lựa chọn ở ba lớp nhân vật chính sử dụng vũ khí và hệ thống skill độc đáo, riêng biệt. Không mất quá nhiều thời gian để game thủ có thể mở các chiêu thức.

Với tân thủ tìm kiếm Gift code Open Beta, hiện 9Gate đang phát miễn phí tại đây:

@#1146#@

Tổng kết

Nhìn chung, sự trỗi dậy mạnh mẽ của Mộng Bá Vương 3D đã chặn ngang con đường khẳng định vị trí của Heroes of Dawn, cũng như làm lu mờ các game Top sau. Dẫu vậy, cơ hội luôn chia đều cho tất cả các ứng viên, nếu biết tận dụng tốt thế mạnh của mình không khó để làm chủ sân chơi vào tuần tới. Hãy đón chờ những điều bất ngờ đầy thú vị sẽ diễn ra vào tuần tới tại BXH game 9Gate.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Chém gió ...
Aa 0