Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 19/12-25/12/2016

29-12 09:48

Ứng viên nào cầm trịch bảng xếp hạng game trong nước tuần qua?

Một tuần với nhiều thay đổi không chỉ trên thị trường game Việt mà còn tác động trực tiếp đến kết quả Top 5 game trong nước tuần qua. Theo đó, các ứng viên tuần trước đó đã được F5 với nhiều gương mặt mới, đặc biệt ở vị trí quán quân.

Nếu là người đam mê dòng game hành động đậm chất phương Tây thì Bảng xếp hạng dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

No 1 Cabal Mobile

Tân vương dòng game nhập vai hành động đề tài Phương Tây Cabal Mobile đã chính thức soán ngôi vương của Mộng Bá Vương 3D với lượt bình chọn cao áp đảo.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 19/12-25/12/2016

Khác hoàn toàn với cựu quán quân tuần trước, Cabal Mobile sở hữu đồ họa Unity 3D thế hệ mới, các tính năng PK cho phép hàng trăm người tham gia, các chế độ chơi kinh điển kế thừa từ game gốc Cabal, hệ thống Runes, cánh, linh hồn, Huyết Thống phong phú và đa dạng,...Tất cả sẽ khiến game thủ thỏa sức đắm mình trong một thế giới huyền thoại của Cabal.

Đối với những game thủ 8x và đầu 9x nếu không quá khắt khe thì Cabal Mobile thực sự đã mang đến những cảm xúc Cabal trên PC một thời.

Nhanh tay tải game về máy để trải nghiệm ngay hôm nay.

[799]

No 2 Mộng Bá Vương 3D

Ngày vui sớm tàn, Mộng Bá Vương 3D không thể duy trì được thứ hạng trước sự cạnh tranh kịch liệt của đối thủ mới. Liệu rằng với sự xuất hiện của nhiều game mới trong thời gian tới như Phục Kích Mobile, Giang Hồ Kỳ Hiệp…, ứng viên nhà VTC Mobile có đủ sức bám trụ hay sẽ tụt hạng thê thảm hơn?

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 19/12-25/12/2016

Cho những ai chưa biết, Mộng Bá Vương 3D là game mobile khai thác đề tài Tam Quốc nhưng mang không khí vui nhộn với tạo hình nhân vật dễ thương, đồ họa tươi sáng. Với lối chơi nhập vai kết hợp với thẻ tướng quen thuộc, trò chơi ghi điểm mạnh đối với fan nữ.

Nếu bạn là một cựu game thủ Minh Châu Tam Quốc đời đầu, nên thử trải nghiệm để có những đánh giá của riêng mình.

[795]

No 3 Hokage Mobile

Quay lại đấu trường thứ hạng sau thời gian dài vắng bóng, Hokage Mobile mang đến một dấu ấn mới: chiến thuật và hack não hơn trước.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 19/12-25/12/2016

Về tổng quan, trò chơi thuộc thể loại nhập vai đánh theo lượt có lồng ghép thêm mô thức thu thập thẻ tướng thường thấy của dòng game di động hiện nay. Điểm thành công nhất của game đó chính là nền tảng đồ họa giả 3D đẹp mắt. Song song đó phần tạo hình nhân vật đi theo nguyên tác nhưng không kém phần sắc nét, thể hiện đúng những cá tính đặc trưng của từng nhân vật trong bộ truyện Naruto.

Ắt hẳn fan của bộ truyện Naruto sẽ không thể bỏ qua được tựa game này.

[755]

No 4 MU Việt Nam

Những tưởng sao mới như Heroes of Dawn, Liên Quân Mobile đã nhấn chìm giấc mộng bá vương của MU Việt Nam, nhưng với kết quả này rõ ràng game tiến chậm mới là game đi xa.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 19/12-25/12/2016

Hiện tại, trò trơi đã cán mốc server thứ 7 sau gần 1 tháng hoạt động, mặc dù thị trường liên tục chào đón thêm tân binh mới nhưng bằng sức sống của MU PC tới mobile qua hơn 1 thập kỷ qua, chắc chắn MU Việt Nam sẽ không ngừng tỏa sáng trong thời gian tới.

Để có thể bắt nhịp nhanh chóng, hi vọng game thủ MU sẽ tiếp tục ủng hộ trò chơi nhiệt tình hơn nữa.

[805]

No 5 Đấu Trường Mega XY

Một cái tên không hẳn mới nhưng vẫn là lần đầu trên bảng xếp hạng game trong nước, Đấu Trường Mega XY – một trong những game Pokemon sắp được phát hành tại Việt Nam.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 19/12-25/12/2016

Sự góp mặt của Đấu Trường Mega XY mang đến hơi thở mới trong Top 5 vốn chịu sự chi phối và thống trị của game đề tài Tam Quốc, Kim Dung – vốn quá quen thuộc với game thủ nước nhà. Dù không phải là game đầu tiên phát triển dựa trên nội dung Pokemon, song đây là tựa game duy nhất tại Việt Nam có tiến hóa dạng XY với hơn 100 Pokemon khác nhau với những biến thể cực kì ngầu.

Nếu điểm khác biệt này đủ khiến bạn tò mò thì còn chờ đợi gì nữa mà không tải game về máy để khám phá.

[809]

Tổng kết

Có thể nói, Top 5 game trong nước tuần qua đã mang đến một màu sắc hoàn toàn mới với nhiều thể loại game tham gia tranh giành thứ hạng đầy kịch tính và quyết liệt. Dưới sức hút của một game mới cùng với đó là cái tên Cabal PC từng một thời làm nên huyền thoại đã thống trị BXH tuần qua, nhưng liệu danh tiếng một thời có làm nên đỉnh cao? Hãy chờ đón diễn biến tiếp theo trên bảng xếp hạng vào tuần sau.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Cabal Mobile

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0