Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 26/12/2016-1/1/2017

05-01 17:10

Khởi động năm mới 2017 đầy ấn tượng, game bắn súng của VTC Game leo Top 1 bảng xếp hạng game tuần qua.

Quá nhanh, quá nguy hiểm, ứng viên mới của VTC Game đã hạ gục tất cả các đối thủ sừng sỏ để nắm giữ ngôi vị quán quân của tuần qua. Không chỉ có sự thay đổi của đầu tàu, các thứ hạng còn lại trong Top 5 game trong nước cũng biến chuyển không ngừng.

Liệu rằng tựa game bạn yêu thích và bình chọn có xuất hiện trong Top 5? Hãy cùng khám phá ngay sau đây.

No 1 Phục Kích Mobile

Chỉ 2 ngày sau khi nhá hàng, Phục Kích Mobile đã cân tất cả các ứng viên để leo lên vị trí No 1, một thành tích quá khủng đối với một game mới dù chưa Open Beta. Chính vì vậy, nhiều game thủ dự đoán trò chơi sẽ còn tiếp tục thống trị BXH game trong nước vào những tuần tiếp theo khi ra mắt chính thức.

Theo thông tin mới nhất 9Gate nhận được, NPH VTC Game vừa tung ra trailer cực chất khoe hàng loạt điểm cộng của Phục Kích. Cùng với đó là việc mở cửa teaser chào đón tất cả tân thủ, sẵn sàng cho ngày ra mắt sắp tới.

Về tổng thể, Phục Kích Mobile là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) trên di động, người chơi sẽ gia nhập một trong hai phe, đặt chân vào các chế độ chơi quen thuộc như Team Deathmatch hay Đặt bomb truyền thống. Ngoài ra game cũng sẽ thiết kế các chế độ chơi như Chiến dịch, đấu Rank hay Zombie.

Nếu bạn là fan của game bắn súng góc nhìn thứ nhất, đừng bỏ qua tựa game này.

[825]

No 2 Cabal Mobile

Phải đối chọi với tình địch được “bơm máu” liên tục, Cabal Mobile đánh mất vị trí dẫn đầu để trở về với hành trình chạy đua vươn Top trước đây. Ở thời điểm này, đây thực sự là một khó khăn lớn khi mà ngày càng có nhiều game mới ra mắt như Giang Hồ Kỳ Hiệp… Dẫu vậy, với bản lĩnh là truyền nhân của Cabal Online huyền thoại, chắc chắn trò chơi sẽ có những cú bứt phá khó đoán biết vào thời gian tới.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 26/12/2016-1/1/2017

Cho những ai chưa biết, Cabal được xây dựng theo thể loại ARPG, thể loại thiên về các pha hành động chặt chém đẫm máu, thể loại đã làm nên thương hiệu của game gốc Cabal. Việc kết hợp khéo léo giữa cốt truyện châu Âu hấp dẫn với hệ thống nhiệm vụ có chiều sâu, Cabal Mobile sẽ mang đến cho người chơi cảm giác mãn nhãn, choáng ngợp với các skill hoành tráng, đúng chất game hành động nhập vai.

Còn chờ đợi gì nữa mà không tải game về máy để hòa mình vào thế giới phương Tây kỳ bí với những pha hành động không thể rời tay.

[799]

No 3 Hokage Mobile

Không có gì thay đổi so với tuần trước, Hokage Mobile bị buộc chặt ở vị trí thứ 3. Nhìn vào kết quả cạnh tranh mỗi ngày, có thời điểm trò chơi vượt mặt ứng viên á quân nhưng đáng tiếc lại không duy trì được tốc độ ổn định làm lỡ nhịp tiến bước.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 26/12/2016-1/1/2017

Được biết đến với tư cách là game online sưu tập figure đầu tiên tại Việt Nam, Hokage Mobile mang đến những trải nghiệm vừa quen thuộc vừa mới lạ cho người chơi. Lối chơi của Hokage Mobile được xây dựng theo kiểu nhập vai, phong cách chiến đấu vượt ải truyền thống. Các màn chiến đấu trong game thuộc thể loại đánh theo lượt mà có phong cách giống với game đối kháng hơn.

Là một fan chuẩn của Naruto, hãy nhanh tay tải game về máy ngay hôm nay.

[755]

No 4 Vạn Vương Chi Vương

Hất cẳng MU Việt Nam trong sự tiếc nuối của fan MU, Vạn Vương Chi Vương đã chính thức trở thành thành viên mới trong Top 5 game được yêu thích tuần qua, và có nhiều khả năng sẽ tranh đoạt thứ hạng với game Top trên nhờ lượt bình chọn tăng mạnh.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 26/12/2016-1/1/2017

Sản phẩm của Soha Game được người chơi đánh giá cao ở tính chiến thuật đầy mưu trí trong việc dàn quân, xếp tướng, thống nhất lãnh thổ để trở thành chính vương với đội hình 9 đạo quân, 24 binh chủng, 2,6 tỷ cách xếp trận. Bên cạnh đó, tính năng mưu lược trong Vạn Vương Chi Vương được coi là bước đột phá hoàn toàn mới trong game chiến thuật Tam Quốc. Ngoài ra còn rất nhiều đặc sắc khác đang chờ đợi game thủ khám phá.

[822]

No 5 Đảo Hải Tặc

Cái tên Đảo Hải Tặc đã không còn xa lạ với fan One Piece nhưng đây là lần đầu tiên tựa game này xuất hiện trong Top 5 game trong nước nhưng ở vị trí khá khiêm tốn nhưng đã mang đến cơn gió lạ trên bảng xếp hạng tổng thể.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 26/12/2016-1/1/2017

Cho những ai chưa biết, Đảo Hải Tặc thuộc thể loại game mobile đấu thẻ bài có đề tài dựa trên bộ manga One Piece nổi tiếng. Trò chơi có nội dung chính bám sát theo cốt truyện của nguyên tác, có hệ thống gameplay thú vị với sự kết hợp của nhập vai và thẻ bài, thông qua phong cách thiết kế đồ họa Q-style rất đáng yêu và màu sắc.

Đừng quên bình chọn để game có được thứ hạng cao hơn vào tuần sau.

[680]

Tổng kết

Nhìn chung, BXH game tuần qua thể hiện rõ sự kịch tính, gay cấn và bất ngờ qua từng kết quả. Những tưởng Mộng Bá Vương 3D, hoặc Cabal Mobile sẽ lại độc bá trong tuần qua, song sự nổi lên của Phục Kích đã làm cuộc đua tới ngôi vô địch hấp dẫn cho tới vòng đấu cuối cùng. Điểm tô thêm bức tranh chung còn có sự xuất hiện của game thẻ bài Đảo Hải Tặc, hứa hẹn sẽ tạo nên sóng gió cho tuần sau.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0