Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 13-19/2/2017

21-02 20:33

Game đặt boom 3D vui nhộn, thú vị của VTC Mobile xuất sắc thống trị đường đua tuần qua.

No 1 Boom Mobile

Sức mạnh của các ứng viên VTC Mobile một lần nữa được khẳng định ở bảng xếp hạng game tuần với chiến thắng thuộc về Boom Mobile – sản phẩm mới đang làm mưa làm gió trên thị trường game Việt.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 13-19/2/2017

Ra mắt vào ngày 16/2, Boom Mobile nhanh chóng “thất thủ” trước lượng người chơi quá đông so với dự kiến ban đầu. Cũng chính vì vậy, BQT game phải tiến hành reset lại server, gỡ bỏ bản tải trên kho ứng dụng CH Play để tiến hành bảo trì, khắc phục sự cố. Được biết 10:02 ngày 22/02 sẽ mở lại server thách thức 5000 anh em quẩy sập server test. Hi vọng sau đợt bảo trì dài hạn này, game thủ sẽ không phải thất vọng.

Đến với Boom Mobile người chơi có thể cảm nhận được một chút “chất xưa” của trò chơi đặt Boom xen lẫn những phong cách hiện đại nhờ vào nền tảng đồ họa Unity 3D. Bên cạnh đó người chơi còn được trải nghiệm hàng loạt các tính năng độc đáo khác như vượt ải viễn chinh, xây nhà, nông trại...

Đừng quên tiếp tục bình chọn để Boom Mobile tiếp tục giữ vững vị trí.

[778]

No 2 Vua Chinh Phạt

Tựa game mang phong cách Hàn Quốc: Vua Chinh Phạt cán đích ở vị trí thứ 2, đánh bại Rogue Life ngay từ khi bước vào cuộc đua và được dự đoán sẽ trở thành ứng viên nặng ký cho ngôi vị quán quân tuần tới.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 13-19/2/2017

Chung thời điểm Open Beta (16/2) với Boom Mobile, song Vua Chinh Phạt lại hoạt động ổn định, trơn tru và nhận được cảm mến từ cộng đồng game thủ. Đây sẽ là lợi thế để cạnh tranh với các đối thủ khác trong Top 5. Tham gia game, bạn sẽ tự xây dựng đội ngũ độc đáo của riêng mình với bốn anh hùng riêng biệt và chinh chiến qua nhiều chế độ như Cốt truyện, Ngục tối và Pháo đài để bảo vệ mái nhà của mình khỏi những thế lực độc ác tại Kinh thành hoặc Orvel chiếm giữ. Nhưng điều làm nên sức hấp dẫn của trò chơi lại nằm ở yếu tố thời gian thực. Bạn có thể thách đấu real time với người chơi khác, cùng bạn bè Raid Boss để săn những trang bị quý cho tổ đội của mình. 

[841]

No 3 Haki Bá Vương

Từng tỏa sáng ở vị trí No 1, Haki Bá Vương tuần qua đã phải chấp nhận trận thua cay đắng mà nếu dựa trên số lượng fan manga và fan boomer rõ ràng không quá chênh lệch. Đây sẽ là thách thức lớn để tìm lại hào quang ngày nào đối với team FunTap.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 13-19/2/2017

Cho những ai chưa biết, Haki Bá Vương thuộc thể loại thẻ bài chiến thuật trên nền di động cực kì bắt mắt, được xây dựng vô cùng chi tiết dựa trên cốt truyện gốc của sản phẩm. Các nhân vật được tạo hình theo đúng khuôn mẫu chuẩn về chiều cao, cân nặng như trong truyện giúp game có được mức độ chi tiết rất đáng ngưỡng mộ.

[837]

No 4 Poke Đại Chiến

Từ cuối bảng xếp hạng tuần trước đó, Poke Đại Chiến tăng tốc bứt phá lên vị trí thứ 4, bám đuổi sát nút Haki Bá Vương. Dẫu vậy, trò chơi vẫn còn thiếu chút may mắn để đạt được thứ hạng như mong đợi.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 13-19/2/2017

Được biết, trò chơi vừa tiến hành cập nhật phiên bản mới Đấu Trường Poke với nhiều ưu điểm vượt trội PK mượt hơn, sướng hơn, đặc biệt là cho ra mắt tính năng Truyền Thừa mới toanh, bồi dưỡng pet khỏe re được game thủ hưởng ứng.

Nếu bạn là fan của Pokemon, chắc chắn không thể bỏ qua tựa game này.

[829]

No 5 Hokage Mobile

Tụt hạng thảm hại so với các ứng viên còn lại chính là Hokage Mobile, game chiến thuật đối kháng khá mới lạ của NPH 2T - Trường Tồn. Với kết quả này, giấc mơ chinh phục Bảng xếp hạng tuần đã khép lại với tựa game đề tài Naruto.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 13-19/2/2017

Có thể nói, sức hút lớn nhất của game chính là sự phối hợp chiêu thức linh hoạt khi chiến đấu (còn gọi là combo skill tự do). Ngươi chơi sẽ được tự mình chiêu mộ hàng chục nhân vật trong truyện Naruto và phối hợp đa dạng các kỹ năng khác nhau cho nhân vật đó khi PK. Từ đó tạo ra những nhẫn giả có sức mạnh bá đạo với tuyệt kỹ đặc của ninja khác mà không bị trùng lắp với bất cứ người chơi nào khác.Ví dụ như Naruto có thể dùng Chidori tấn công địch thủ còn Sasuke dùng Rasengan khi PK…

[755]

Tổng kết

Bảng xếp hạng game tuần qua chứng kiến sự lên ngôi của dòng game giải trí cũng như sức mạnh của NPH VTC Mobile với chiến thắng đầy thuyết phục của Boom Mobile, bỏ xa nhiều game phía sau. Liệu rằng, kết quả này có được nhân tố mới làm thay đổi trong tuần sau? Hãy cùng chờ đón nhé.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Boom Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HCM | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0