Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 13-19/2/2017

24-02 16:44

Bom tấn của Snail Game vừa cập bến đã lên Top đầu bảng xếp hạng game nổi bật Việt Nam.

Cùng với siêu phẩm của Snail Game, Top 5 còn có sự xuất hiện của nhiều game mobile mới vừa được ra mắt game thủ, tạo nên một cuộc đua thứ hạng thú vị, kịch tính.

Khám phá ngay Top 5 game nổi  bật được yêu thích trong tuần qua, để xem có tựa game bạn yêu thích không nhé.

No 1 Thiên Tử 3D

Bom tấn của Snail Game được VTC Game mua bản quyền và phát hành tại Việt Nam với tên gọi Thiên Tử 3D đã ung dung ngôi số 1 mà không vấp phải chướng ngại vật lớn nào, cho thấy sự quan tâm của game thủ dành cho tựa game này dù chưa ra mắt.

Thiên Tử 3D - Siêu Phẩm PK Quốc Chiến Top 1 Châu Á

Nếu như bạn chưa biết, thì Thiên Tử 3D – con cưng mới nhất đến từ NSX nổi tiếng Snail Games – cha đẻ của các bom tấn hàng “khủng” Cửu Âm Chân Kinh hay Taichi Panda sẽ được phát hành vào ngày 7/3 tới đây. Ngoài đồ họa Unity 3D với độ phân giải 4K đầu tiên tại Việt Nam, tích hợp tương tác vật lý chuẩn chỉnh đến từng chuyển động của nhân vật. Trò chơi còn gây tò mò nhờ hai tính năng: Một là Đấu trường Quốc chiến 1000 vs 1000 hoành tráng khốc liệt; Hai là, trải nghiệm cảm giác làm Vua – chân mệnh Thiên Tử bá chủ giang sơn thông qua hệ thống bầu cử giữa các thành viên ở mỗi nước.

No 2 Haki Bá Vương

Từng là ứng viên mạnh nhất bảng xếp hạng tuần đầu tháng 2, nhưng Haki Bá Vương sớm bị soán ngôi bởi những tân binh mới sở hữu nhiều điểm cộng đáng giá. Dẫu vậy, đừng quên tựa game này đang có một cộng đồng lớn mạnh, đủ tố chất để làm nên những thay đổi đột phá.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 13-19/2/2017

Với những game thủ đã có cơ hội trải nghiệm tựa game này đều đánh giá cao cốt truyện cũng như tạo hình nhân vật theo đúng khuôn mẫu chuẩn về chiều cao, cân nặng như trong truyện mang đến cảm xúc gần gũi, thân quen. Không chỉ vậy, Haki Bá Vương có thể nói là game duy nhất trên thị trường có hệ thống Trái Ác Quỷ cực kì khác biệt khi không chỉ để làm trang sức hay 1 vũ khí.

Hiện tại, 9Gate đang phát miễn phí Giftcode Open beta, anh em One Piece quan tâm nhận tại đây:

@#1220#@

No 3 Boom Mobile

Giảm mạnh lượt bình chọn chỉ trong một tuần, Boom Mobile tụt xuống vị trí thứ 3 sau thời gian tận hưởng chiến thắng vang dội. Sở dĩ tựa game này bị mất điểm trầm trọng bởi chỉ trong ngay ngày đầu game đã phát sinh lỗi, phải reset lại toàn bộ server. Đến ngày 22/2 dù đã mở lại, song tình trạng giật, lag vẫn khó được cải thiện. Đây thực sự là nỗi thất vọng lớn của những kẻ hoài niệm Boom Online vừa đóng cửa.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 13-19/2/2017

Tuy vậy, nếu bạn vẫn muốn thử sức trải nghiệm game đặt bom 3D theo phong cách mới thì trò chơi vẫn có những giá trị riêng biệt, mang tính đột phá sáng tạo. Theo đó, người chơi không chỉ đơn thuần giải trí thông qua những màn so tài kết thúc chóng vánh mà còn có thể từng bước xây dựng nhân vật, tạo sự khác biệt, khẳng định khả năng của mỗi cá nhân. Đây là đặc điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt của Boom Mobile so với những tựa game cùng thể loại.

[778]

No 4 34 Chiến Ký

Game ARPG đình đám châu Á vẫn loay hoay tìm kiếm vị trí trên BXH nhưng mọi chuyện trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi mà game mới đổ bộ ngày càng nhiều, trong khi sức nóng của 34 Chiến Ký ngày một nguội lạnh.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 13-19/2/2017

So với các game mobile khác trên thị trường, sự xuất hiện của 34 Chiến Ký được xem là một trong những làn gió mới trong cộng đồng game Việt khi lấy bối cảnh chiến đấu tại xứ sở Ba Tư. Không chỉ vậy, tham gia game người chơi có cơ hội trải nghiệm vô số các chức năng như Bang Hội Chiến, Boss Thế Giới, Cường hóa trang bị, nâng cấp Cánh, hệ thống Thiên thần và Cung hoàng đạo… Đặc biệt phải nói đến chức năng pk liên chiến server cực kì mới lạ với số lượng lên đến 10 vs 10 mà ít tựa game nào có được. Không còn là những trận đơn chiến với kẻ thù, người chơi sẽ có cơ hội cùng tác chiến, phối hợp cùng các đồng đội khác để tạo nên những trận pk đầy máu lửa chưa từng có.

Với những tân thủ quan tâm tới giftcode S3 Alibaba, 9Gate đang phát miễn phí tại đây:

@#1134#@

No 5 Vua Nhẫn Thuật

Game đề tài Naruto chuẩn bị ra mắt của NPH FunTap là ứng viên cuối cùng lọt Top 5 game nổi bật tuần qua. Dù xuất phát điểm chưa thực sự nổi bật nhưng Vua Nhẫn Thuật được dự đoán sẽ trở thành đối thủ đáng gờm cho vị trí quán quân khi ra mắt chính thức.

Vua Nhãn Thuật: Giới thiệu Game 

Một chút thông tin về game, Vua Nhẫn Thuật thuộc dòng game thẻ bài 2D, lấy bối cảnh trọng điểm về cuộc chiến giữa các Ninja ở Ngũ Đại Cường Quốc. Bạn sẽ được vào vai một trong những ẩn sĩ đi thu thập đội hình chiến đấu tiêu biểu nhất dựa trên các thẻ bài chiến thuật, tiến đánh các phụ bản, đấu với người chơi khác hoặc gia nhập các bang hội để có thể mạnh mẽ hơn, đồng thời khám phá hàng loạt các vùng đất lớn nhỏ trong Ngũ đại cường quốc cũng như 12 quốc gia nhỏ khác.

[844]

Tổng kết

Từ kết quả Top 5 game nổi bật tuần qua, có thể thấy các game mới vừa ra mắt hoặc sắp lên kệ đều chiếm ưu thế trên bảng xếp hạng, thu hút được sự chú ý và kỳ vọng của người chơi. Liệu rằng, tuần tới các vị trí và thứ hạng này có thay đổi trước tác động của thị trường? Đừng quên theo dõi bảng xếp hạng game 9Gate thường xuyên để có thêm nhiều lựa chọn nhé.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Thiên Tử 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0