Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tháng 1/2017

09-02 20:18

Vượt mặt Phục Kích Mobile, game đề tài One Piece thống lĩnh bảng xếp hạng game tháng 1/2017.

Thời điểm cuối tháng 12/2016 và đầu năm 2017, thị trường game Việt có nhiều biến động mạnh mẽ với các siêu phẩm mới đổ bộ tạo nên cuộc tranh đua thứ hạng quyết liệt. Từ bức tranh chung đó, bảng xếp hạng game tháng 1/2017 của 9Gate cũng chịu tác động nhất định, với nhiều thay đổi bất ngờ.

@ID9942@

Theo đó, những cái tên sáng giá của làng game Việt ở thời điểm cuối năm đã được thay mới bằng nhiều ứng viên nặng ký, đang làm khuynh đảo cộng đồng game thủ. Không để bạn đọc phải chờ đợi lâu, ngay sau đây sẽ là Top 5 game nhận được lượng bình chọn nhiều nhất trong tháng 1/2017.

No 1 Haki Bá Vương

“Đá êm, dẹp gọn” Phục Kích Mobile – tựa game từng được mệnh danh là quái thú của dòng game bắn súng, Haki Bá Vương một cái tên chẳng ồn ào, chẳng khoa trương rầm rộ vẫn đủ bản lĩnh khẳng định vị trí số 1 trên BXH game tháng.

Haki Bá Vương: Siêu Phẩm One Piece năm 2017

Dù không được quảng cáo đánh bóng, nhưng những ai yêu mến bộ truyện manga One Piece đều nhẵn mặt tựa game này và dành nhiều lời khen có cánh cho Haki Bá Vương. Theo đó, Haki Bá Vương thuộc thể loại thẻ bài chiến thuật trên nền di động cực kì bắt mắt, được xây dựng vô cùng chi tiết dựa trên cốt truyện gốc của sản phẩm. Các nhân vật được tạo hình theo đúng khuôn mẫu chuẩn về chiều cao, cân nặng như trong truyện giúp game có được mức độ chi tiết rất đáng ngưỡng mộ.

Haki Bá Vương có thể nói là game duy nhất trên thị trường có hệ thống Trái Ác Quỷ cực kì khác biệt khi không chỉ để làm trang sức hay 1 vũ khí. 

Thật thiếu sót nếu như fan manga lại chưa tải game này về máy.

[837]

No 2 Phục Kích Mobile

Quái thú của dòng game bắn súng đã phải chấp nhận lùi bước, khuất phục trước Haki Bá Vương với khoảng cách khá lớn. Đây có thể coi là thất bại lớn nhất mà tựa game này vấp phải trên con đường chinh phục vinh quang. Dẫu vậy, sẽ quá sớm khi cho rằng Phục Kích Mobile không thể làm nên nghiệp lớn trong thời gian tới.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tháng 1/2017

Hiện tại, sau gần 1 tháng trình làng chính thức, siêu phẩm bắn súng góc nhìn thứ nhất của VTC Game hoạt động ổn định với nhiều cải tiến, thay đổi phù hợp với nhu cầu của người chơi. Đặc biệt, trò chơi này luôn biết cách làm mới mình cũng như thu hút thêm tân thủ khi giới thiệu nhiều vũ khí mới, cực độc và tất nhiên giá chẳng hề rẻ như AK-Star, AWP-Hell, Cưa máy, M4A1-Transformer, M82A1-SteamPunk

Với những ai đam mê game shooting chắc hẳn sẽ khó lòng cưỡng lại được sức hút của tựa game này. Đừng quên bình chọn để game có được thứ hạng cao hơn vào tuần tới nhé.

[825]

No 3 Rogue Life

Một cái tên mới toanh trên thị trường đã chính thức góp mặt trong Top 5 ở vị trí thứ 3: Rogue Life. Một điểm khá thú vị, đây cũng là game bắn súng nhưng có phần “trẻ con, dễ thương” hơn so với phiên bản “người lớn” của Phục Kích Mobile. Chính điều này đã tạo nên sự độc đáo và khác lạ cho trò chơi so với một rừng game bắn súng tại Việt Nam.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tháng 1/2017

Được biết, Rogue Life thuộc thể loại game RPG kết hợp bắn súng rất thân thiện, dễ chơi. Bạn có thể thay đổi hướng tấn công và tránh đòn tấn công của kẻ thù bằng 1 thao tác chạm đơn giản. Có hơn 100 nhiệm vụ đầy thử thách và chỉ bằng cách vượt qua hết các nhiệm vụ này, bạn mới xây dựng được các nhân vật của mình, nâng cấp và điều khiển thành thạo nhân vật.

Hãy cùng khám phá và trải nghiệm game bắn súng mang đậm chất giải trí của Hidea Corp.

[830]

No 4 Hokage Mobile

Sự xuất hiện của Hokage Mobile cũng chính là lời chia tay của Liên Quân Mobile – một trong những đối thủ sừng sỏ từng thống trị BXH tháng 10/2016. Đây có thể được coi là kết quả gây shock đối với không ít fan LoL, nhưng nếu nhìn khách quan rõ ràng Hokage Mobile cũng “không phải dạng vừa đâu” khi sở hữu lượng fan vô cùng hùng hậu, hoạt động sôi nổi sau 5 tháng hoạt động – điều hiếm có trong bối cảnh NPH chuộng làm game ăn sổi.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tháng 1/2017

Để duy trì được sức hút, tựa game này không ngừng làm mới bản thân qua các bản cập nhật bổ sung thêm tính năng cũng như hoạt động mới, đi kèm đó là các đợt bảo trì sửa lỗi. Và quan trọng hơn cả chính là đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, thân thiện đã giúp kết nối và phát triển cộng đồng Naruto không ngừng lớn mạnh.

Chờ gì nữa mà không gia nhập ngôi nhà lớn Naruto ngay hôm nay.

[755]

No 5 Kiếm Vũ Vô Song Mobile

Từng giành được chỗ đứng nhất định tại BXH tuần, song đây là lần đầu tiên Kiếm Vũ Vô Song Mobile có mặt tại đấu trường tháng – nơi những siêu phẩm bom tấn đối đầu trực tiếp với nhau để phân thắng bại. Khởi đầu chưa thực sự ấn tượng, nhưng nếu biết tận dụng cơ hội cũng như nỗ lực cố gắng, không khó để đại diện nhà FunTap mở rộng con đường chiến thắng.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tháng 1/2017

Cho những ai chưa biết, đây là game mobile thuộc thể loại nhập vai hành động trong thế giới tiên hiệp khi được dung hòa bởi nhiều tuyến truyện. Đây là một điểm nhấn về phương diện cốt truyện của sản phẩm khi người chơi cảm nhận được hình bóng của Tru Tiên, Phàm Nhân Tu Tiên, cho đến Hoa Tư Dẫn, Hoa Thiên Cốt...  Ngoài yếu tố cốt truyện, Kiếm Vũ Vô Song còn được cộng đồng game thủ nội địa đánh giá tốt về hệ thống PK. Game cho phép người chơi nhập vai trực tuyến có thể PK mọi lúc mọi nơi. Có thể điểm tên ở đây những khu vực, hoạt động PK máu lửa nhất như PK phe, PK bang, PK công thành, PK cướp tiên nữ, PK vận tiêu, PK 3vs3 liên server, đấu trường 1vs1 liên server, phe chiến liên server, bang chiến liên server...

[831]

Theo dõi BXH 9Gate: http://www.9gate.net/bang-xep-hang-thang.html

Haki Bá Vương

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0