Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 29/8 - 04/9/2016

09-09 09:48

Tái xác lập kỷ lục, Siêu Thần LoL sáng nhất thị trường game Việt tháng 9.

Như cỗ máy nạp đầy nhiên liệu, động cơ siêu khỏe, Siêu Thần LoL vượt qua nhiều ứng viên nặng ký để giành thứ hạng cao nhất trên BXH game trong nước suốt 4 tuần liền.

No 1 Siêu Thần LoL

Khuấy động thị trường game Việt từ hơn 1 tháng trước, Siêu Thần LoL luôn là cái tên Hot, thu hút được sự quan tâm của game thủ. Bằng chứng là 3 tuần trước khi OB chính thức, game đã đạt vị trí No 1 một cách nhẹ nhàng, không đổ giọt mồ hôi nào. Và ngay khi bùng nổ chính thức vào ngày 6/9, Siêu Thần trở thành cái tên sáng nhất “hệ mặt trời”, từ fanpage, group tới trang tin game: game thủ gõ phím quyết liệt khen có, chê có và mắng yêu “lag kinh hoàng” cũng có. Không biết, còn anh em nào có ý kiến khác hay không.

Tạm gác lại những lỗi “vặt” trong ngày đầu ra mắt, game thủ đánh giá cao về hình ảnh, nội dung có liên quan tới game MOBA đình đám, đặc biệt là tính năng Đối Chiến MOBA lại thu hút được khá nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng game thủ Việt. Có thể nói, đây là một tính năng khá thú vị của trò chơi và được mở khóa khi nhân vật đạt cấp độ 15. 

Hi vọng BQT game sớm khắc phục được những lỗi không đáng có để người chơi có thể trải nghiệm một sân chơi đúng nghĩa LoL.

[748]

No 2 Hokage Mobile

Tăng tốc nhanh bền vững, Hokage Mobile đã nhảy lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng Top 5 đánh sóng bục hạng bom tấn Kiếm Khách của nhà VTC Mobile.

Cũng xúng xính từ tháng 8, Hokage Mobile ít nhiều khiến fan Naruto nghển cổ chờ đợi và nghe tin từ một hacker tìm ra trang chủ của game thì trò chơi sẽ chính thức ra mắt vào 8/9. Hi vọng không làm game thủ thất vọng sau bao lâu mòn mỏi đợi chờ.

Cho những ai chưa biết, tựa game này có tên gốc là Thiên Thiên Ái Hỏa Ảnh do công ty Jiangry Bairun Internet Technology Co. Ltd sản xuất và được 1 công ty công nghệ có tiếng tại TP.HCM phát hành tại Việt Nam với tên gọi HOKAGE mobile. Tại thị trường bản địa, phiên bản web của sản phẩm này đạt thành công rực rỡ và được đánh giá là một trong những webgame đề tài manga thành công nhất hiện nay.

[755]

No 3 Ỷ Thiên 3D

Có thể nói, không nằm ngoài xu thế thị trường gMO Việt Nam, bảng xếp hạng tuần qua không thể thiếu Ỷ Thiên 3D – tựa game đang khiến cộng đồng kiếm hiệp điên cuồng trong những ngày qua và chắc chắn sắp tới sẽ còn nổ vang trời hơn nữa.

Với những game thủ chưa có cơ hội hóng tin, Ỷ Thiên 3D xuất hiện khá ngầu ngay đầu tháng 9 đầy sao nở rộ như Siêu Thần LoL, Tiny Gun, Reign of Warlords, Đông Phương Bất Bại…hàng chục nghìn game thủ bốn phương đều đếm ngược từng ngày chờ đón trò chơi chính thức ra mắt – được gọi là ngày hội lớn nhất năm 2016 của dân kiếm hiệp.

@ID8183@

Game có đồ họa 3D đẹp mắt với các hiệu ứng sống động, bắt mắt khiến game thủ cảm thấy thích thú ngay từ lần đầu tiên chơi thử. Bên cạnh đó, trò chơi có một hệ thống PK phong phú và mang đến rất nhiều lựa chọn cho người chơi: từ PK tự do, PK đôi, PK phe, Bang phái, Đấu trường PK, Tranh đoạt tài nguyên,...

Nếu thích, nhích ngay về máy để trải nghiệm bom tấn này nhé.

[746]

No 4 Mộng Vương Thần 3D

Đánh mất vị trí thứ 3 trước đó, Mộng Vương Thần 3D ngậm ngùi tụt lại phía sau và ngày càng xa vời ngôi vị quán quân. Có lẽ cần triệu hồi ngay và luôn fan anh hùng để giúp trò chơi đánh bại đối thủ siêu bự Top trên.

Trình làng vào 1/9, trò chơi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ game thủ. Đầu tiên là đồ họa quá đẹp, kế đến là tạo hình nhân vật cũng được đầu tư khá kỹ lưỡng. Hiệu ứng âm thanh và các kỹ xảo hành động đẹp mắt và không thể không nhắc tới lối chơi đánh dàn trận đòi hỏi tính linh hoạt và nhạy bén cao độ ở người chơi.

Với những gì đã phô diễn, quả thật đây là một game mobile rất đáng để chơi trong cuối năm 2016.

[740]

No 5 Manga Go

Bị thất sủng, Manga Go đang trải qua những ngày khá khó khăn trên BXH game tuần qua. Không còn được tung hô, vinh danh ở vị trí cao nhất ít nhiều khiến fan Manga cảm thấy thiếu vắng. Liệu rằng, trò chơi có trở lại thời điểm vinh quang ngày nào hay không?

Dẫu vậy, không thể phủ nhận rằng sức hút của Manga Go không hề kém cạnh so với 4 game mới Top trên, các sự kiện, minigame đều thu hút đông đảo game thủ tham gia, lượng người chơi không ngừng gia tăng và cách vận hành của ban quản trị game cũng được lòng member… là những dấu ấn mà trò chơi đã cố gắng xây dựng suốt 1 năm qua.

Tiếp tục bình chọn để game trở lại lợi hại hơn xưa nhé.

[474]

Tổng kết

Nhìn chung, 4/5 game được yêu thích tuần qua vừa mới bóc tem, đang trở thành tâm điểm của game Việt. Bên cạnh đó, là sự xuất hiện của cựu game Manga Go đối chọi lại những game mobile được mệnh danh là bom tấn, siêu phẩm. Với kết quả này, Top 5 tuần sau được dự đoán sẽ có nhiều thay đổi đột biến, cùng chờ đón xem nhé.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Siêu Thần LOL

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0