Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 22-28/8/2016

03-09 08:35

Game manga Naruto tiếp tục tỏa sáng trong vòng đua cuối cùng tháng 8/2016

Top 5 game nổi bật tuần qua đã có nhiều thay đổi về ứng viên, bên cạnh đó là sự độc tôn ngôi vị quán quân của game mobile thẻ bài thế hệ mới Naruto Đại Chiến và đối ngược lại cuộc vật lộn của Siêu Thần LoL với hi vọng vượt khỏi cái bóng quá lớn của chủ Top.

Không để bạn đọc phải đồn đoán, ngay sau đây sẽ là 5 gương mặt game mobile nổi bật được bình chọn nhiều nhất tuần từ 22-28/8:

No 1 Naruto Đại Chiến

Tiếp tục ghi danh vào lịch sử game đứng Top lâu nhất và đặc biệt là game về cửa tử nhận được lượt bình chọn cao nhất suốt 4 tuần của tháng 8. Đây thực sự là một hiện tượng lạ khiến không chỉ game đóng cửa mà ngay cả những tựa game “nổi rần rần” cũng đều thèm khát.

Dẫu vậy, tháng 9 tới đây làng game Việt sẽ đón chào nhiều newbie mới như Ỷ Thiên 3D, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile… sẽ chính thức công phá thị trường, chắc chắn sẽ tạo ra nhiều biến chuyển bất ngờ. Liệu rằng Naruto Đại Chiến có tiếp tục trở thành cái tên khiếp đảm trên đường đua thứ hạng tháng 9? Hãy cùng đón xem BXH để có câu trả lời.

[352]

No 2 Siêu Thần LoL          

Cái bóng quá lớn của chủ Top đã khiến game Top sau chật vật tìm chỗ đứng, điều đó cũng không ngoại lệ với Siêu Thần LoL – một trong những game mobile đang tạo được tiếng vang khá lớn đối với cộng đồng game thủ yêu thích Liên Minh Huyền Thoại.

Song, tân thủ vẫn còn nhiều kỳ vọng về một chiến thắng giòn giã vào tuần tới bởi lẽ ngày 6/9 tới đây Siêu Thần LoL mới chính thức lên kệ, sức nóng sẽ được lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa.

Nếu bạn là fan chuẩn LMHT thì đừng quên bình chọn và tải ngay tựa game này về máy để sẵn sàng chinh chiến khi OB nhé.

[748]

No 3 Kiếm Khách

Không thua kém Á Quân về độ nổi tiếng, Kiếm Khách – một trong những dự án kiếm hiệp của VTC Mobile cũng đang chi phối thị trường game Việt trong tháng 8 đã chính thức góp mặt trong Bảng xếp hạng game nổi bật ở vị trí thứ 3.

Sở hữu cộng đồng fan kiếm hiệp hùng mạnh bậc nhất, game MMORPG Kiếm Khách không gặp nhiều trở ngại trên con đường chinh phục vinh quang. Hiện tại sau 6 ngày ra mắt, BQT game đã cho ra mắt 9 server đã cho thấy lượng người chơi đông đảo như thế nào.

Cho những ai chưa biết, Kiếm Khách là game mobile 3D thuộc thể loại MMOARPG, lấy bối cảnh võ hiệp Kim Dung, Cổ Long vốn đã quen thuộc với game thủ Việt. Game sở hữu đồ họa 3D đẹp hoàn mỹ, gameplay đặc sắc phá vỡ mọi giới hạn dòng game ARPG và xác lập kỷ lục mới trên thị trường.

Nếu bạn chưa tìm được tựa game nào để khám phá trong dịp nghỉ lễ 2/9 này thì Kiếm Khách sẽ là sự lựa chọn đáng “đồng tiền bát gạo”.

[745]

No 4 Tề Thiên Mobile         

Lần cuối cùng bạn đọc được xướng tên Tề Thiên Mobile là ở BXH tuần đầu tháng 3, kể từ đó đến nay trò chơi gần như “ở ẩn” và thật may mắn khi giờ đây fan game thẻ bài đã được gặp lại tựa game chiến thuật đề tài Tây Du đặc sắc này. Sự hiện diện trong thời điểm hàng loạt game bom tấn “dội bom” thị trường game Việt cho thấy Tề Thiên Mobile đã có sự chuẩn bị khá tốt, và dự sẽ làm nên chuyện lớn trong thời gian tới.

Được biết đến như một phiên bản nâng cấp hoàn hảo của tựa game thẻ bài ma thuật đình đám Yugi Oh - Vua Trò Chơi trên di động, Tề Thiên Mobile hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới cho các game thủ yêu thích thể loại game chiến thuật “hack não” đòi hỏi phải có sự tính toán và tư duy cao.

[582]

No 5 Mộng Vương Thần 3D

Đánh bại game One Piece Đại Chiến Thất Vũ Hải, game anh hùng Mộng Vương Thần 3D giữ vị trí thứ 5 – một trong những vị trí nguy hiểm nhất BXH nhưng cũng tạo ra nhiều động lực để tăng tốc nhất. Chắc rằng với lượng người chơi đông đảo sẽ không khó để thúc đẩy trò chơi bứt phá mạnh vào tuần tới.

Hiện tại, 9Gate đang phát miễn phí Giftcode Open Beta, game thủ quan tâm nhận quà tặng tại đây:

@#877#@

Như 9Gate đưa tin trước đó, trò chơi vừa khai mở chính thức vào ngày 1/9, bước đầu ghi nhận đạt được nhiều thành công với lượng người tham gia nhộn nhịp, rộn ràng ngay tại khu quảng trường chính. Đa phần tân thủ đều dành nhiều lời khen ngợi cho trò chơi. Ngoài ra ở những khía cạnh khác như đồ họa, gameplay hay dàn tính năng tựa game đều khiến người chơi cảm thấy choáng ngợp và đầy ẩn số để tìm tòi khám phá.

[740]

Tổng kết

Nhìn chung, Bảng xếp hạng game nổi bật tuần qua vẫn chứng kiến đẳng cấp Naruto Đại Chiến tỏa sáng, song song với đó là cuộc cạnh tranh gay gắt, khốc liệt của game Top sau để khẳng định vị thế và tìm kiếm vị trí xứng đáng, mang đến cho bạn đọc chặng đua mãn nhãn. Với kết quả này, Top 5 game tuần sau sẽ thay đổi nhiều về thứ hạng cũng như trước tác động của game mới xuất hiện sẽ trực tiếp tạo nhiệt cho BXH. Đón xem hàng tuần để theo sát xu hướng thị trường game Việt.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Naruto Đại Chiến

0.0
Ingame Mobi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0