Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 11 – 17/1/2016

19-01 18:57

Sự đổ bộ của hàng loạt ứng viên mới làm tăng thêm sức nóng cho BXH tuần qua

Top 5 game trong nước tuần qua chứng kiến sự quan tâm của game thủ dành cho các game mới vừa được ra mắt mang nhiều phong cách khác nhau, trong đó có thể loại MMO-ARTS đang được yêu thích nhất hiện nay.

Ngay sau đây sẽ là danh sách Top 5 game tuần qua, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho game thủ.

No 5 DDay Mobile

Vị trí thứ 5 tuần qua thuộc về newbie DDay Mobile. Đây chính là game mobile đầu tiên về chủ đề DDAY được phát hành tại Việt Nam, sở hữu lối chơi nhập vai chiến đấu, chiến thuật thời gian thực siêu hấp dẫn (MMO-ARTS).

Sự xuất hiện của DDay Mobile được kỳ vọng tiếp nối thành công rực rỡ của huyền thoại World of Warcraft.

Nhanh tay tải game về máy để tham gia vào những trận chiến bảo vệ lãnh thổ và tiêu diệt Boss.

Tải game DDay Mobile.

No 4 Tam Quốc Chiến

Xếp ngay trên một bậc là Tam Quốc Chiến của VTC Mobile. Trò chơi tạo nên sức cuốn hút mạnh mẽ từ lối chơi nhập vai hành động đỉnh cao kết hợp với đồ họa 3D đẹp mắt, cùng với đó là hệ thống nhiệm vụ và tính năng đa dạng, phong phú.

Trong hai tuần vừa qua, game gặp nhiều khó khăn bởi sự xuất hiện của nhiều đối thủ mới nặng ký. Thứ hạng liên tục giảm và có nguy cơ tuột khỏi Top 5. Chính vì vậy, fan của Tam Quốc hãy bình chọn ngay để game có thứ hạng tốt hơn trong tuần tới.

Tải game Tam Quốc Chiến.

No 3 Pocket Đại Chiến

Tuần qua chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ của gMO Pocket Đại Chiến của FunTap. Đây là một kết quả khá ấn tượng đối với thành viên mới.

Bằng lối chơi thẻ bài kết hợp chiến thuật, cùng nhiều tính năng độc đáo như hệ thống Đấu trường Pokemon, Boss Thế giới,Truy tìm báu vật…trò chơi hứa hẹn mang đến cho game thủ những trải nghiệm sống động, hấp dẫn và đầy kịch tính.

Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia game ngay để cùng chinh phục những Pokemon huyền thoại trên khắp nơi trên thế giới.

Đừng quên click Tải game để tăng thứ hạng cho game.

No 2 Chiến Thần DOTA

Bị mất điểm nhẹ so với tuần trước đó, Chiến Thần Dota hiện đứng ở vị trí thứ hai trong BXH. Vậy trò chơi nào đã soán ngôi Chiến Thần Dota? Câu trả lời sẽ được hồi đáp sau ít phút nữa.

Được biết đến như một game mang hơi hướng của ông lớn Dota, song Chiến Thần Dota được xem là một sự cách tân mới, bằng cách kết hợp cái hay của game Moba và gMO mang lại cho game thủ một trải nghiệm khá thú vị.

Nếu bạn là fan cuồng của Dota, chắc hẳn phải thử Chiến Thần Dota một lần.

Tải game Chiến Thần Dota.

No 1 Đế Tôn Mobi

Vượt qua sự cạnh tranh quyết liệt của Chiến Thần Dota, game mobile ARPG Đế Tôn Mobi đã chính thức nắm giữ ngôi vị quán quân của tuần 11 – 17/1. Sự hoán đổi vị trí này liệu có kéo dài được lâu hay tình thế có thể bị đảo ngược vào tuần tới? Chúng ta cùng đón chờ kết quả nhé.

Nếu bạn chưa nắm được thông tin về trò chơi thì Đế Tôn là tuyệt phẩm A-MMORPG tiên hiệp 3D do Ingame Mobi độc quyền phát hành.

Chỉ sau 1 tuần ra mắt, game đã thu hút một số lượng lớn người chơi tham gia chinh chiến và phiêu lưu trong thế giới tiên hiệp đầy màu sắc. Với hơn 1000 nhiệm vụ, hơn 2000 ải lịch luyện, hơn 200 cấp bậc cảnh giới... đang chờ game thủ chinh phục.

Tải game Đế Tôn Mobi.

Tổng kết:

BXH game trong nước tuần qua tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ cho bạn đọc và game thủ với sự thay đổi thứ hạng cũng như sự xuất hiện của nhiều ứng viên mới, góp phần tạo nên một cuộc đua gây cấn và nghẹt thở. Tuần tiếp theo được dự đoán sẽ có nhiều biến động mới đầy bất ngờ. Hãy cùng theo dõi BXH để cập nhật tin tức nhé.

Xem chi tiết BXH: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Đế Tôn Mobi

0.0
Ingame Mobi | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0