Cucku

Following: 0Follower: 3

MU Origin: Hướng dẫn cách tăng lực chiến

16-05 21:28

Tìm hiểu cách tăng lực chiến nhanh trong game

Lực chiến trong Mu Origin là thước đo để đo lường sức mạnh của những nhân vật trong game. Cùng tìm hiểu những cách tăng lực chiến nhân vật trong Mu Origin qua bài viết dưới đây của 9Gate.

Hệ Thống Gia Công Trang Bị

Giống như phiên bản Mu gốc, người chơi có thể tăng sức mạnh của nhân vật trong Mu Origin bằng cách cường hóa trang bị lên cấp cao hơn. Tuy nhiên, ngoài tính năng cường hóa đồ, hệ thống Gia Công còn giúp người chơi tăng thêm những chỉ số phụ của trang bị thông qua chức năng Gia Cố và Bồi Dưỡng trang bị.

Cường Hóa trang bị

Gia Cố trang bị

Bồi Dưỡng trang bị

Cánh

Khác với phiên bản Mu gốc, Cánh trong Mu Origin sẽ có sẵn chứ không cần người chơi phải tìm kiếm nguyên liệu để quay mà chưa biết có lên hay không. Điều đó cũng khiến điều kiện tăng cấp cánh sẽ có chút thay đổi so với phiên bản gốc. Thay vì dùng Cánh cấp thấp rồi quay hên xui, người chơi phải dùng Lông Vũ để up lên đủ sao rồi dùng Đá Thần Ưng để đột phá lên Cánh cấp tiếp theo. 

Tính năng Đồ Giám

Khi train quái tại map dã ngoại, người chơi sẽ có tỷ lệ đánh rơi ra hồn phách của quái vật. Thu thập và cho vào bộ sưu tập Đồ Giám sẽ giúp người chơi tăng thêm những chỉ số cho nhân vật.

Hệ thống Danh Hiệu Thành Tựu

Mỗi khi người chơi hoàn thành các thành tựu và các hoạt động Trận Doanh, Vua PK... sẽ giúp nhân vật nhận được các điểm Danh Vọng thành tựu. Khi cột điểm thành tựu đầy, người chơi sẽ đột phá và có thêm danh hiệu mới kèm theo các chỉ số như công, thủ, HP, né đòn và hút sát thương.

Hệ thống Quân Hàm

Bên cạnh hệ thống danh hiệu thành tựu, hệ thống Quân Hàm cũng giúp người chơi tăng lực chiến. Bằng việc khiêu chiến những game thủ khác trên Đấu Trường, người chơi sẽ nhận được điểm Danh Vọng. Khi cột danh vọng đầy, người chơi sẽ đột phá và nhận được quân hàm mới với các chỉ số tương tự như hệ thống Danh Hiệu Thành Tựu.

Tinh Hồn

Lấy cảm hứng từ 12 chòm sao hoàng đạo, những game thủ Mu Origin có thể dùng điểm Tinh Hồn kích hoạt những điểm sáng để nhận thêm những chỉ số phụ và tăng lực chiến.

Ngoài những phương pháp kể trên, người chơi còn có thể mặc những trang bị cấp cao hay tăng cấp kỹ năng để có thể tăng lực chiến lên mức cao hơn.

Tăng kỹ năng cũng giúp tăng lực chiến bản thân

Trang chủ: http://www.muoriginvn.com

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/mu-origin-562.html

MU Origin

0.0
Hope | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0