BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hướng dẫn trải nghiệm sớm Update OB23 của Free Fire, phiên bản thay đổi lớn của “Lửa Miễn Phí”

12-07 02:02

Free Fire OB23 có thể sẽ là một phiên bản thay đổi rất lớn của Free Fire, nếu game thủ nào muốn trải nghiệm trước bản update này có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

Phiên bản OB23 của Free Fire đang dần hoàn thiện trước khi đến tay game thủ trên toàn thế giới trong thời gian tới. Theo dự kiến ban đầu thì bản cập nhật Free Fire OB23 sẽ phát hành vào ngày 25 tháng 7 năm 2020.

Ngày phát hành chưa được xác nhận chính thức và đây cũng chỉ là thông tin rò rỉ mang tính tham khảo. Trang Facebook chính thức của Free Fire cũng đã đăng một bài về Kế hoạch bí mật của Free Fire. Trong bài đăng này, các gợi ý đã được đưa ra về ngày phát hành của bản cập nhật OB23.

Vậy nhưng, game thủ hoàn toàn có thể đăng ký trải nghiệm trước phiên bản OB23 của Free Fire trên máy chủ thử nghiệm của tựa game này. Từ ngày 10 tháng 7 năm 2020, Garena đã bắt đầu đăng ký Máy chủ thử nghiệm của Free Fire OB23. Game thủ nên biết rằng, trước mỗi bản cập nhật mới, người chơi hoàn toàn có thể được trải nghiệm các tính năng sắp tới trên Máy chủ này.

Việc đăng ký đang được thực hiện thành hai giai đoạn, giai đoạn đầu tiên là từ ngày 10 đến ngày 15 tháng 7 năm 2020 và ngay sau khi giai đoạn thứ hai bắt đầu từ ngày 16 đến ngày 19 tháng 7 năm 2020. Khi kết thúc giai đoạn đầu tiên vào ngày 15 tháng 7, người chơi đã đăng ký sẽ có thể tải về và chơi Free Fire trên máy chủ thử nghiệm.

Dưới đây là hướng dẫn để game thủ đăng ký trải nghiệm trước phiên bản OB23 của Free Fire.

Bước 1:  Truy cập máy chủ thử nghiệm Free Fire tại Đây!

Bước 2:  Nhấp vào 'Đăng nhập Facebook'

Bước 3:  Đăng nhập bằng tài khoản Facebook của bạn.

Bạn chỉ có thể đăng nhập vào máy chủ thử nghiệm của Free Fire bằng Tài khoản Facebook.

Sau các bước hướng dẫn ở trên, bạn đã đăng ký thành công máy chủ thử nghiệm OB23. Như đã đề cập ở trên, vào ngày 15 tháng 7 năm 2020, bạn sẽ có thể tải xuống file APK của Free Fire trên máy chủ thử nghiệm này bằng cách thực hiện theo các bước dưới đây.

Để tải xuống file APK thử nghiệm của Free Fire OB23:

Bước 1:  Truy cập máy chủ thử nghiệm Free Fire tại Đây!

Bước 2:  Đăng nhập bằng Facebook

Bước 3 : Nhấp vào 'Tải xuống APK'

Bước 4:  Chuyển đến Thư mục tải xuống và cài đặt APK

Sau khi hoàn thành tải xuống, bạn cần cài đặt file APK này. Game thủ phải cho phép cài đặt các nguồn không xác định. Để thực hiện việc này, hãy đi tới Cài đặt -> An toàn và bảo mật -> Cài đặt ứng dụng từ các nguồn không xác định.

Bước 5:  Mở trò chơi và Đăng nhập bằng tài khoản Facebook của bạn.

Nhập chi tiết đăng nhập Facebook của bạn và bắt đầu chơi trò chơi. Tài khoản Facebook phải giống như đã đăng ký vào trang web của máy chủ thử nghiệm phía trên.

Bằng các cách phía trên, người chơi hoàn toàn có thể chủ động việc đăng ký và trải nghiệm trước Free Fire OB23 trên máy chủ thử nghiệm của Garena. Sau khi tiến hành đăng ký, game thủ có thể tải xuống  bất cứ lúc nào từ ngày 15 đến ngày 19 tháng 7 năm 2020. Hãy nhớ rằng máy chủ thử nghiệm này chỉ mở trong 8 ngày trong khoảng thời gian từ ngày 16 đến 23 tháng 7 năm 2020.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0