BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hướng dẫn cách tải PUBG: New State mới nhất cho iOS và Android

11-11 16:46

Hiện tại, tựa game PUBG New State đã ra mắt chính thức trên toàn thế giới và có hỗ trợ tiếng Việt nhưng cần đổi IP để chơi tại Việt Nam.

Như đã nói ở trên, mặc dù ra mắt trên toàn thế giới, thậm chí là có hỗ trợ sẵn ngôn ngữ Tiếng Việt nhưng các game thủ yêu PUBG: New State lại chẳng thể dễ dàng tải và trải nghiệm tựa game này một cách dễ dàng, các bạn cần phải sử dụng vài thủ thuật mới có thể tải game PUBG: New State để chơi tại Việt Nam.

Để tải game PUBG New State trên thiết bị Android các bạn cần sử dụng các kho ứng dụng Android ngoài như Taptap và Apkpure.

Các bạn chỉ cần tải 2 kho ứng dụng Android này về và tìm kiếm PUBG: NEW STATE và tải tựa game này về máy và cài đặt như bình thường.

Sau khi tải PUBG New State và cài đặt trên Android thành công các bạn cần phải đổi địa chỉ IP để có thể chơi tựa game này tại Việt Nam, các bạn dùng các phần mềm VPN để đổi IP và chơi PUBG New State, các nước các bạn có thể đổi sang là: Singapore và Hongkong, 2 khu vực này có tốc độ mạng tương đối ổn định mà các bạn nên chuyển IP sang để có trải nghiệm tốt nhất khi chơi PUBG New State.

Đối với các thiết bị IOS, các bạn cần chuyển vùng Apple Store sang Singapore hoặc các nước khác để tải game, đương nhiên là cần VPN để đổi IP nữa mới chơi được.

Bước 1: Sử dụng phần mềm VPN để fake IP, việc này sẽ giúp bạn chuyển Khu vực trong App Store dễ dàng hơn.

Các App VPN hiệu quả trên IOS bao gồm:

– ExpressVPN – VPN nhanh nhất từng thử nghiệm, và nó cung cấp ứng dụng iOS tốt nhất.

– NordVPN – an toàn, đáng tin cậy và là một lựa chọn tốt để phát trực tuyến.

– Surfshark – các kết nối không giới hạn giúp nó xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

– CyberGhost – lựa chọn tốt nhất cho người mới bắt đầu và người dùng Đồng hồ Apple.

– IPVanish – ứng dụng iOS dễ sử dụng và dịch vụ khách hàng tuyệt vời.

Sau khi mở App VPN, bạn chọn khu vực mà bạn muốn chuyển vùng. Lưu ý, duy trì kết nối VPN trong suốt quá trình chuyển vùng.

Bước 2: Mở App Store, chọn mục Account > Change Country or Region

Chọn khu vực cần chuyển vùng khớp với khu vực Fake IP bằng VPN

Bước 3: Kéo xuống chọn Singapore hoặc Japan > chọn Agree.

Bước 4: Tại phần PAYMENT METHOD bạn chọn None. Tiếp đến phần BILLING ADDRESS bạn có thể ghi bừa mục Street và Phone. Bạn chỉ cần gõ mục Postcode là 569933 nếu chọn khu vực Singapore và 34302 nếu chọn Japan.

Cuối cùng sau khi chuyển sang Singapore và IP Singapore, các bạn có thể tải và chơi PUBG New State trên các thiết bị iOS rồi đấy.

PUBG: New State

0.0
Tencent | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0