Cucku

Following: 0Follower: 3

MU Origin: Hướng dẫn đi phó bản Kalima

16-05 21:15

tìm hiểu cách vượt qua phó bản tổ đội Kalima qua bài viết hướng dẫn của 9Gate.

Bạn thích chơi MU Origin và muốn vượt qua boss Kundun trong phó bản Kalima mà chưa biết phương pháp? Hãy tìm hiểu cách vượt qua phó bản tổ đội Kalima qua bài viết hướng dẫn của 9Gate.

Trong phiên bản gốc, boss Kundun luôn là mục tiêu được cộng đồng game thủ Mu hướng tới và luôn tìm cách hạ gục để sở hữu những món đồ giá trị. Bước sang phiên bản Mu Origin, Boss Kundun không còn rơi ra những hộp kundun như trước mà sẽ thay vào đó là hàng loạt phần thưởng hấp dẫn bao gồm Ngọc Sáng Tạo và nhiều điểm Danh Vọng, Thành Tựu.

Boss Kundun trong phiên bản Mu PC

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách vượt qua phó bản Kalima dễ dàng và hiệu quả nhất bởi Boss Kundun vẫn giữ nguyên được sức mạnh bá đạo vốn có và thường làm nản lòng những game thủ có lực chiến thấp. Vì vậy, sau đây 9Gate sẽ giới thiệu bạn đọc cách vượt qua phó bản Kalima mà không tốn bất kỳ bình máu nào!

Đầu tiên, bạn hãy tham gia vào tổ đội 5 người (nên có đủ 3 hệ phái để lấy buff nhân vật) có lực chiến trung bình khoảng 40k trở lên và tiến vào Kalima. Sau đó, đừng di chuyển hay đánh quái vội mà hãy dùng chức năng lập tổ đội với những người chơi trong phó bản rồi sử dụng kỹ năng buff cho cả party.

Ngay khi có đủ buff, di chuyển thẳng tới khu vực boss và diệt sạch quái Tay Sai Quỷ Dữ xung quanh. Kế tiếp, để một người chơi dụ boss vào tọa độ 52.76 hoặc 53.77. Đây là góc lag khiến boss Kundun sẽ không thể thực hiện được bất kỳ hành động gì. Đến đây thì mọi chuyện đã quá dễ dàng, người chơi chỉ cần dồn sát thương và tiêu diệt boss nhanh nhất có thể.

Nhưng, có một điều người chơi cần lưu ý là nên chuyển auto sang chế độ Định Vị để nhân vật không áp sát boss và kéo boss ra khỏi góc lag. Tuy nhiên, nhiều khi người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc chọn góc bật auto, giải pháp duy nhất trong việc này là đánh tay và không dùng skill áp sát quá gần boss. Chúc các bạn thành công và hạ gục được boss Kundun mà không mất bình máu nào!

Trang chủ: http://www.muoriginvn.com

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/mu-origin-562.html

MU Origin

0.0
Hope | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0