Cucku

Following: 0Follower: 3

MU Origin: Cách chiến Ảo Ảnh Tự Viện

16-05 14:05

Hướng dẫn chi tiết cách chiến Ảo ảnh tự viện trong game

Ảo Ảnh Tự Viện là một điểm nhấn nổi bật của phiên bản 1.4.0, cho phép người chơi gặp gỡ, giao lưu với người chơi server khác tại đây nhờ cơ chế liên server. Ảo Ảnh Tự Viện sử dụng cách chơi phó bản vô cùng kinh điển trong MU nguyên bản.

Khi người chơi vào phó bản, sẽ được phân thành 2 trận doanh, mỗi bên 8 người, người chơi của 2 trận doanh này có thể PK lẫn nhau, nhưng sẽ không tăng điểm PK thiện ác (cũng sẽ không có tên đỏ). Người chơi của các trận doanh phải đoạt điểm càng nhiều trong thời gian giới hạn, mới có thể thắng lợi khi kết thúc hoạt động.

Có 2 cách lấy điểm, cách thứ nhất là thu thập “Chén Thánh” trong map phó bản, và vận chuyển Chén Thánh đến điểm chỉ định, nhận 50 điểm. Cách thứ 2 là PK tiêu diệt người chơitrận doanh địch, nhận thưởng 8 điểm.

So ra thì điểm nhận được từ việc vận chuyển Chén Thánh sẽ nhiều hơn điểm diệt người chơi nhận được, nhưng phải cẩn thận bị địch sát hại trong quá trình vận chuyển, nên người chơi mỗi trận doanh tốt nhất phải có phân công rõ ràng, ai là người đoạt Chén Thánh, ai là sát thủ chuyên diệt kẻ địch, bảo vệ người vận chuyển chén thánh phe mình. Người chơi mạnh nên đảm nhiệm việc PK hộ tống người yếu vận chuyển chén thánh.

Đừng quên rằng, tính năng chat có thể giúp các bạn phân chia nhiệm vụ trong lúc đợi vào trận. Hãy tích cực bàn bạc chiến lược để dễ dàng giành chiến thắng hơn. Có 4 vị trí đặt chén thánh trong map: Cup 1, 2, 3, 4. Bạn cần đến 4 vị trí này, sau đó lấy Chén Thánh và đem về căn cứ của mình.

Di chuyển 4 điểm đặt Chén Thánh hoặc chặn đường trận doanh địch

Mỗi lần tham gia hoạt động, ba lần đầu thắng lợi cá nhân đều sẽ nhận được thưởng gấp 10, thế nên mọi người hãy tranh thủ tham gia hoạt động để nhận thưởng hậu hĩnh.

Nếu bạn chưa biết, MU Origin là game RPG được xây dựng và phát triển trên nền tảng Unity 3D hiện đại nhất hiện nay, kế thừa hầu hết các hệ thống tính năng đặc sắc của phiên bản Mu Online trên PC và tương thích với người sử dụng điện thoại như hệ phái, hệ thống giao diện cũng như hệ thống bản đồ.

Game thủ muốn trải nghiệm một tựa game tái hiện hoàn hảo huyền thoại Mu trên di động cũng như có chất lượng cao thì Mu Origin-VN sẽ là lựa chọn hợp lý nhất.

Trang chủ: http://www.muoriginvn.com

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/mu-origin-562.html

MU Origin

0.0
Hope | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0