Cucku

Following: 0Follower: 3

MU Origin: Hướng dẫn cố định tài khoản bằng số điện thoại

16-05 14:39

Dưới đây là bài hướng dẫn các bước để tiến hành cố định tài khoản

Sau bao cố gắng và nỗ lực của bên kỹ thuật, hệ thống cố định tài khoản Mu Origin đã chính thức được thiết lập. Dưới đây là bài hướng dẫn các bước để tiến hành cố định tài khoản.

1. Vào link: http://p.muoriginvn.com/?act=passport.usercenter

Đăng nhập tài khoản và mật khẩu của người chơi. Sau khi nhập chính xác thông tin, bấm Đăng Nhập.

2. Trong giao diện đăng nhập, bấm Cố định SDT

3. Nhập số điện thoại của người chơi, bấm Nhận Code. Hệ thống sẽ gửi 1 tin nhắn có mã số về số điện thoại người chơi đăng ký.

Sau đó nhập mã code nhận được trong tin nhắn điện thoại vào ô Mã Code, bấm OK. Sẽ không có thông báo mà chỉ có khung trắng có nghĩa là thao tác đã thành công.

4. Sau khi đã cố định thành công. Sau này người chơi có thể dùng chức năng Quên mật khẩu để tìm lại mật khẩu.

5. Trong giao diện Quên mật khẩu, người chơi chỉ cần nhập tên tài khoản, bấm Nhận code. Hệ thống sẽ gửi code về số điện thoại của người chơi. Nhập mã code bấm OK để vào giao diện thay đổi mật khẩu.

6. Trong giao diện đổi mật khẩu, người chơi nhập mật khẩu mới và xác nhận là hoàn tất việc tìm lại mật khẩu.

Người chơi lưu ý cần đăng ký cố định tài khoản để bảo mật tài khoản và có thể tìm lại mật khẩu nếu bị quên mật khẩu. Mỗi tài khoản chỉ có thể đăng ký cố định 1 số điện thoại, không thể thay đổi số điện thoại đã cố định, người chơi cần lưu ý nhập đúng số điện thoại đang sử dụng của mình.

Sau khi cố định tài khoản, không thể dùng ngay tính năng Quên mật khẩu, người chơi vui lòng đợi sau 60 phút để dùng. Người chơi cần nhanh chóng cố định tài khoản, sau 24 tiếng đồng hồ bên NPH sẽ không tiếp nhận các trường hợp yêu cầu hỗ trợ quên mật khẩu.

Chức năng cố định tài khoản hy vọng sẽ giúp người chơi có thể bảo mật an toàn hơn đối với tài khoản của mình. Xem thêm thông tin tại:

Trang chủ: http://www.muoriginvn.com

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/mu-origin-562.html

MU Origin

0.0
Hope | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0